Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Haneda Collagen...Hàng chính hãng ITALIA giá rẻ nhất

0936787089
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:45 | 01/11/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

360

Mã tin

22040930

0936787089

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Bộ SP HANEDA COLLAGEN Siêu phục hồi tóc hư tổn
TUYỆT CHIÊU CỦA CÁC SALON TÓC !!!!
 
LH: 0936.787.089 để được tư vấn tận tình và có giá rẻ nhất thị trường hiện nay(bỏ sỉ SLL giá cực kì hấp dẫn)
Haneda Collagen...Hàng chính hãng ITALIA giá rẻ nhất
 
Bạn sẽ làm gì với một mái tóc đã bị hư tổn do chịu quá nhiều sự tác động của ngoại cảnh và các chất hoá học?
Hầu hết phụ nữ đều tiêu tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc cho mái tóc. Uốn, duỗi, nhuộm thường xuyên, sau nhiều năm làm cho mái tóc của bạn trở nên khô, xơ xác và yếu ớt.Bạn bắt đầu cảm thấy mệt mỏi và mất tự tin về mái tóc của mình.Hãy để Chit&Pi'Shop giúp bạn lấy lại mái tóc khỏe mạnh và đầy sức sống mà không mất nhiều thời gian,công sức,tiền bạc với bộ sản phẩm Gội Xả - Hấp -Tinh Dầu - Khử Độc HANEDA COLLAGEN.... - Siêu phục hồi tóc hư tổn chính hãng của ITALIA đang rất được ưu chuộng tại các salon tóc và thị trường hiện nay.
"BẠN HÃY SỬ DỤNG VÀ CẢM NHẬN SỰ VƯỢT TRỘI CỦA DÒNG SP NÀY,BẠN SẼ LUÔN TỰ TIN VỚI MÁI TÓC SUÔN BÓNG MƯỢT CỦA MÌNH"
Haneda Collagen...Hàng chính hãng ITALIA giá rẻ nhất
HANEDA made in ITALIA
Một thương hiệu khẳng định đẳng cấp cho nhà tạo mẫu tóc.HANEDA là dòng sản phẩm tạo mẫu tóc chuyên nghiệp dành riêng cho các salon nổi tiếng tại italia nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.Thành lập vào năm 2011 và nhanh chóng chinh phục làng tạo mẫu tóc thế giới những năm sau đó, HANEDA đã được phân phối rất nhiều nước trên thế giới đăc biệt là thị trường Châu Á.Bí quyết thành công của HANEDA là cung cấp những sản phẩm được nghiên cứu một cách kĩ lưỡng, ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất của ngành mỹ phẩm đặc biệt phù hợp với người Châu Á.HANEDA bao gồm các dòng sản phẩm chính như :
-Dòng sản phẩm uốn máy thông minh
-Các sản phẩm dưỡng tóc, tạo kiểu…
-Dầu gội và dầu dưỡng COLLAGEN cho tóc hư tổn…
Haneda Collagen...Hàng chính hãng ITALIA giá rẻ nhấtHaneda Collagen...Hàng chính hãng ITALIA giá rẻ nhất
Gội + Xả mẫu mới (500l và 2L ) lại về nhiều phục vụ chị em
Haneda Collagen...Hàng chính hãng ITALIA giá rẻ nhất
 
Gội (S1)+Xả (C1) - 500ml
 
Haneda Collagen...Hàng chính hãng ITALIA giá rẻ nhất
 
Gôi (S2) + Xả (C2) - 500ml với hương thơm quyến rũ
Haneda Collagen...Hàng chính hãng ITALIA giá rẻ nhất
Haneda Collagen...Hàng chính hãng ITALIA giá rẻ nhất
1.Cặp Gội Xả Haneda siêu mềm mượt :
Đây là cặp dầu gội cân bằng cho mái tóc của bạn, đã dùng dầu gội thì phải dùng dầu xả, dầu gội có tác dụng tẩy bụi bẩn cho mái tóc bạn và làm mở các biểu bì tóc, chính vì vậy khi gội đầu xong bạn phải dùng dầu xả để khép biểu bì làm cho biểu bì xếp nếp lại với nhau một cách tuần tự để giữ lại độ ẩm cho sợi tóc và dưỡng tóc làm cho tóc bạn trắc khỏe đàn hồi mạnh. Dầu gội haneda sẽ làm cho tóc bạn siêu mềm mượt ngay từ lần đầu tiên. Những mái tóc khô sơ, nát, yếu, chẻ ngọn gội vài 3 lần mái tóc của bạn sẽ cực kỳ chắc khỏe hoàn toàn trở lại như lúc đầu.
 
2.Hấp HANEDA COLLAGEN
Hấp Collagen HANEDA không như các loại collagen của các hãng mỹ phẩm khác, loại collagen HANEDA được nghiên cứu và pha chế rất kỹ lưỡng, những mái tóc làm soăn và ép nhiều sẽ bị hóa chất tấn công ăn mòn tạo ra các lỗ thủng lỗ trỗ ở lớp giữa của sợi tóc dẫn đến sợi tóc bị yếu, nát, khô sơ, hư hỏng nặng …. Vậy collagen HANEDA sẽ chàn vào sợi tóc siên qua lớp biểu bì tái tạo lại chất sừng và lấp lại các lỗ thủng ở lớp giữ của sợi tóc sẽ làm cho sợi tóc chắc sương tóc từ bên trong, làm cho sợi tóc khỏe, đanh giai, mềm mượt đàn hồi rất mạnh chỉ sau một phút sử dụng collagen HANEDA.
Haneda Collagen...Hàng chính hãng ITALIA giá rẻ nhất
Hấp mới 500ml
3.Tinh Dầu Dưỡng Bóng :
Mềm mượt không bị bết, Chống lại sự tấn công từ những tác hại của môi trường như nước , tia uv , nắng ,bụi bẩn ...... chống lại sự trẻ ngọn, chiết xuất từ hạt quả argan , như một lớp màng bao bọc lại sợi tócĐây là một loại tinh dầu rất đặc biệt vừa massage body làm đep cho các chị em vừa dùng được cho tóc của bạn, các hãng mỹ phẩm khác không hãng nào có được. sản phẩm này khi bôi tóc không bám vào tay, không gây bết cho tóc, thẩm thấu sâu vào sợi tóc làm cho sợi tóc bóng mềm mượt.Một sợi tóc bình thường sẽ có một lớp protit bám ngoài cùng để bảo vệ sợi tóc khi bị nước hoặc môi trường ẩm thấp hay tia cực tím, nắng gió hoặc môi trường A xít tấn công sợi tóc. Ngoài ra trong quá trình các bạn hành hạ sợi tóc bằng phương pháp ép tóc, hay làm soăn tóc hoặc gội đầu bằng các loại dầu không tốt sẽ có nhiều hoạt tính a xít, khi đó lớp protit bị ăn mòn và biến mất, sẽ chặc lại các lớp biểu bì khô sơ khi đó sẽ bị các môi trường bẩn ẩm thấp, hóa chất a xít tấn công dẫn đến tóc khô sơ yếu nát, mủn…lúc này phải dùng đến tinh dầu hỗ trợ bôi lên sợi tóc thay lớp protit để bảo vệ tóc, sau khi bôi xong tinh dầu haneda, tóc bạn sẽ được bảo vệ hoàn toàn, sau khi bôi xong tóc bạn sẽ rất bóng và mềm mượt."
Haneda Collagen...Hàng chính hãng ITALIA giá rẻ nhất
4.Khử độc HANEDA COLLAGEN đây là sản phẩm cực kỳ đặc biệt
Nếu bình thường tóc bạn không bao giờ có độ bóng và sáng thì đây là sản phẩm đem lại cho bạn sau khi sử dụng xong tóc bạn sẽ rất bóng sáng và mềm mượt, ngoài ra nó sẽ lấy hết các hóa chất và chất độc bên trong tóc bạn ra khỏi ngọn tóc. Bình thường bạn hay đi làm soăn và ép tóc như vậy tóc sẽ bị nhiễm hóa chất và nhiễm độc … thì sản phẩm này sẽ lấy hết chất độc ở tóc bạn ra ngoài và làm cho tóc bạn mềm mượt và có độ bóng rất cao."
Haneda Collagen...Hàng chính hãng ITALIA giá rẻ nhất
 
5.XỊT DƯỠNG KERATTIN HANEDA
Mái tóc bạn khô sơ hay bị rối không được mượt mà do công việc bận rộn hàng ngày bạn không có thời gian quan tâm để ý đến mái tóc của mình thì xịt dưỡng keratin sẽ giúp bạn luôn mềm mượt không bị khô sơ nữa, bạn chỉ cần sử dụng 1 đến 2 lần tóc bạn sẽ hết rối, sù, bông ngọn mà ngược lại là sợi tóc rất chắc khỏe bóng mềm.
Haneda Collagen...Hàng chính hãng ITALIA giá rẻ nhất
 
6.XẢ KHÔ HANEDA COLLAGEN
Xả khô collagen hay còn gọi là dưỡng trực tiếp không cần xả nước, đây là sản phẩm chứa rất nhiều dinh dưỡng có lợi cho sợi tóc đặc biệt là những mái tóc khô sơ nát mủn..., nó có tác dụng bù lại độ ẩm và trả lại sự hoàn hình cho mái tóc của bạn, làm cho các lá biểu bì tóc khép lại rất tuần tự và thẳng hàng bù độ ẩm cho lớp giữ của sợi tóc, làm cho tóc bạn trơn tru bóng đẹp sang trọng lịch lãm. Đặc biệt mùi rất thơm. Chỉ cần trước khi đi làm hay đi chơi, bạn chỉ cần bôi xả khô một lượng rất nhỏ pha thêm một đến hai dọt tinh dầu tóc bạn sẽ cực kỳ mềm mượt. đặc biệt là những mái tóc xoăn bôi vào sóng sẽ rất căng, tròn sóng và mềm mượt....
 
 
Tag: haneda, haneda collagen, haneda collagen hàng chính hãng ,haneda collagen hang chinh hang, haneda collagen hàng xịn, haneda collagen hang xin, haneda collagen hàng chính hãng giá rẻ nhất, haneda collagen hang chinh hang gia re nhat, dầu gội haneda, hấp haneda collagen, ủ haneda collagen, cách phục hồi tóc hư tổn, phục hồi tóc hư tổn, dầu gội tốt, nên dùng dầu gội nào, chăm sóc tóc....
 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt