Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Hàng Thái Lan: Mũ hấp tóc cá nhân tiện lợi, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:01 | 25/11/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

414

Mã tin

15926202

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Có thể bài viết giới thiệu sản phẩm của em hơi dài nhưng mong các chị bớt chút thời gian để hiểu kỹ hơn về sản phẩm tiện lợi này. Em xin cảm ơn!
Em chào các chị. Bên em có bán máy (mũ) hấp tóc cá nhân của Thái Lan sản xuất. Mà hàng Thái Lan thì các chị biết rồi đấy ạ khá nổi tiếng về đồ gia dụng, đồ điện...Máy hấp tóc này rất đa năng nhé, ngoài việc hấp tóc thay thể máy hấp ở ngoài tiệm, nếu mẹ nào có em bé thì có thể dùng để ủ sữa cho bé, các mẹ có thể ủ ở chế độ giữ ấm nhé, mùa đông lại sắp đến rồi. Mà máy ủ sữa giá tiền cũng sàn sàn máy thậm chí còn cao hơn nhiều, ở đây các mẹ có thể vừa hấp tóc vừa dùng mũ để ủ sữa cho bé (mũ hấp có 2 chế độ: Hấp và giữ ấm). Tiện lắm các mẹ nhé.

Máy hấp tóc cá nhân ủ nóng nên có tác dụng hấp thụ dầu hấp hiệu quả tóc mượt, mềm và bóng, dưỡng tóc hư tổn và đặc biệt khi hấp xong các chị sẽ thấy rất thoải mái đầu óc như vừa được massage rất có lợi cho sức khỏe. Vì là hấp nhiệt nên rất sạch sẽ và tiện (theo phản hồi của khách em bảo thế ạ), độ tuổi của mũ hấp kéo dài ít nhất trên 3 năm nhé, em dùng 1 cái từ tháng 4/2009 vẫn bình thường, cũng được 2,5 năm rồi, chị em sống ở bên Thái nhà chồng chị ấy dùng được 3-4 năm rồi, bền lắm ạ.
Các chị có thể click vào shop em để xem nhiều sản phẩm của Thái hơn ạ. http://enbac.com/sanphamthailan


Xuất xứ: Thái Lan
Màu: Có 2 màu xanh blue và hồng nhạt
Giá sản phẩm: 250.000 đồng/chiếc
Bảo hành: 3 tháng

Công dụng: 
Máy hấp tóc dùng để ủ nóng khi chăm sóc tóc với săm-pul, thuốc nhuộm, kem, mặt nạ hay tinh dầu thảo mộc, cao sâm dưỡng tóc... có tác dụng nhiệt trị liệu như kích thích tuần hoàn máu, giảm mệt mỏi và đau đầu, có giấc ngủ ngon, tăng cường trao đổi chất, làm sạch và nâng cao khả năng miễn dịch của da đầu, mở rộng lỗ chân tóc giúp bài tiết nhanh các chất độc hại và tạo điều kiện cho những hoạt chất dinh dưỡng thấm sâu vào tận chân tóc khiến tóc trở nên chắc và khoẻ cũng như mềm, óng và mượt hơn. Đặc biệt máy hấp tóc vi Nhiệt còn biến quá trình nhuộm màu trở nên nhanh gọn và dễ dàng. Nhờ hơi nhiệt bao phủ khắp xung quanh mà tóc chóng ngấm thuốc và được nhuộm đều hơn cũng như màu sẽ bền và tươi tự nhiên hơn.

Ngoài công dụng trên máy còn có công dụng ủ sữa, hâm nóng sữa cho các bé. Rất tiện lợi

Đặc tính kĩ thuật:
* Hiệu điện thế: 220V, 50hz
* Công suất tối đa: 40W
* Kích thước tối đa: 25 x 60 cm
* Khối lượng tối đa: 200gam
Vì được thiết kế với độ an toàn một cách tối đa nên các bạn không phải lo sợ gì về điện cả.
Cách dùng:
* Thoa dược mĩ phẩm vào lòng bàn tay và chà khắp tóc. Xoa bóp nhẹ da đầu. Đội lớp vải nhung cho gọn tóc.
* Đội mũ hấp tóc lên. Thắt dây mũ sao cho ôm trọn tóc.
* Cắm máy hấp vào ổ điện, và bật công tắc. Đầu tiên bật đến kịch nấc trên cùng ON (chế độ hấp) sau đó tùy theo thời gian bạn có thể chính xuống nút giữa (chế độ giữ ấm)
* Hấp tóc khoảng 15-20 phút, rút phích ra khỏi ổ điện rồi mới tháo khăn và cởi mũ.
* Xếp lại sản phẩm và cất vào túi đựng.
Trong trường hợp các chị bận có thể cắm máy trước từ 10-15p sau đó rút ra và đội lên hấp thôi. Cách này có thể hấp khi các chị phải di chuyển...
Nếu muốn ủ sữa cho các bé, tùy theo chế độ nóng, bạn có thể ủ ở chế độ 2 (chế độ giữ ấm)

Xin lưu ý:
- Khi bạn muốn vệ sinh máy sau khi sử dụng xong, bạn chỉ cần lột lớp vải nhựa mềm bên trong ra, lấy khăn lau hoặc giặt nhẹ nhàng.
- Khi ủ sữa, các bạn không được sử dụng những bình, hộp sữa có chất liệu bằng nhựa, nên dùng những bình chứa bằng thủy tinh, sứ, inox.

Sản phẩm được mọi người tin dùng về chất lượng ở khắp mọi nơi, đặc biệt là ở Thái Lan, Nhật Bản, và hiện nay ở Việt Nam đang và sắp được mọi người chào đón nhiệt tình vê sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Một số phản hồi của khách hàng chúng tôi vê sản phẩm:
- Khách đến từ AL SPA (0983 135 38Hàng Thái Lan: Mũ hấp tóc cá nhân tiện lợi, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và tiền bạc: Ok cảm ơn em. Chị dùng thử rồi thích lắm, con nhà chị cũng lớn rồi chắc để sinh thêm đứa nữa thì dùng ủ sữa em à. Chị sẽ giới thiệu bạn chị mua nhiều cho em.
- Một em gái ở Hải Phòng (số điện thoại: 01669 621 536): Vâng, em dùng rồi ạ. Tốt lắm chị ah. Hjhj
- Khách ở Hà Đông (0976 380 137): Dùng oke lắm, thấy tóc cũng mượt hơn. Cảm ơn bạn đã giới thiệu về sản phẩm.
- Khách ở Lê Trọng Tấn (0936 006 99): Dùng thích lắm bạn a, vì là ủ nhiệt nên rất sạch sẽ không như ủ hơi nước ngoài quán, trước mắt là thế, nếu máy hấp mà dùng được lâu, bền thì cho sản phẩm của bạn được 10 điểm hjhj.
- Khách hàng ở Enbac có nickname bong08 (01228 423 04Hàng Thái Lan: Mũ hấp tóc cá nhân tiện lợi, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và tiền bạc: Em dùng thử rồi, thích lắm, thank chị
- Còn nhiều khách nữa…

Mọi chi tiết quý khách xin vui lòng liên hệ:
- Ms Hà: 0937 898 895 (em sinh năm 86 nhé) - Email: sanphamthailan@gmail.com
Địa chỉ của em: Số nhà 4 ngõ 167/25 Thanh Nhàn, Ha Bà Trưng, Hà Nội

Địa chỉ phân phối: Siêu thị hàng xách tay BamBoo Mart – Tầng 2 – 256B Bà Triệu – Hai Bà Trưng, Hà Nội - Chị Diệp: số điện thoại: 09160247056.

Xin lưu ý giá đại lý em phân phối giá bán cao hơn chút do phải thuê mặt bằng, các chị nào đọc được thông tin bán hàng của em trên mạng thì đến đó có thể bảo nhân viên bán hàng là đã đọc được thông tin của em, và sẽ được bán với giá 250.000 đồng. (Các chị vui lòng lưu lại nickname bán hàng của em nhé: sanphamthailan 

Ngoài ra em còn phân phối cho các đại lý ở các tỉnh miền bắc như Hải Dương, Yến Bái, Hà Nam, Đắc Nông. Em đang cần tìm đại lý phân phối ở các tỉnh khác trên toàn quốc, đặc biệt là ở Sài Gòn, và đồng bằng sông cửu long. Vì có nhiều khối lượng khách mua hàng, mà khi khách ở xa mua hàng phải mất nhiều chi phí hơn như phí chuyển hoản, phí vận chuyển hàng, và có khách muốn mua hàng nhưng tâm lý lo lắng rằng sau khi chuyển tiền xong sợ ko nhận được sản phẩm. Chính vì vậy em đang rất cần đại lý phân phối trong các tỉnh trên toàn quốc.
Giá buôn tính theo số lượng sản phẩm các chị nhé. Để biết thêm chi tiết xin liên hệ với em nhé. 

Em giao hàng trên toàn quốc. Phí ship các tỉnh ngoài HN là 30.000 đồng
Thông tin tài khoàn: Ngân hàng Đông Á 0107172124 chi nhánh Bạch Mai, tên chủ tk: Trần Thị Hà

Tiện cho em quảng cáo tí nhé, em chuyên nhập khẩu hàng Thái Lan như: Giống thủy hải sản (Cá Rô phi, Điêu hồng, Chép khổng lồ...Baba, Tôm, Ếch...;các mặt hàng sản phẩm chăm sóc tóc, ngoài ra em có nhận order hàng Thái. Mẹ nào có nhu cầu cứ PM em ạ.
Link một số ảnh sản phẩm giống thủy hải sản và một số sản phẩm khác
http://s1102.photobucket.com/albums/...%20Thai%20Lan/
Em cảm ơn mọi người đã đọc tin!



Hàng Thái Lan: Mũ hấp tóc cá nhân tiện lợi, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Hàng Thái Lan: Mũ hấp tóc cá nhân tiện lợi, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Hàng Thái Lan: Mũ hấp tóc cá nhân tiện lợi, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và tiền bạc


Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan