Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Hệ thống an ninh bảo mật công nghệ cao tại thành phồ Hồ Chí Minh

0936611372
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:30 | 20/03/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

27358377

0936611372

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hệ thống an ninh bảo mật công nghệ cao tại thành phồ Hồ Chí Minh




Hiện nay, sự phát triển kinh tế ngày càng phát triển vượt trội tại Việt Nam, nhất là tại các thành phồ trực thuộc trung ương như Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh. Những tòa nhà chung cư hay văn phòng móc lên ngày càng nhiều để có thể đáp ứng như cầu sinh sống và làm việc của người dân. Thế nhưng để có thể đảm bảo an ninh bảo vệ kiểm soát cửa tại đây là điều khá khó khăn.




Theo đó, công ty TNHH Công Nghệ Và Thông Tin Thông Minh Việt Nam giới thiệu và cung cấp tới khách hàng hệ thống kiểm soát cửa ra vào. Với những tính năng về bảo mật vượt trội cũng như những tiện ích thông minh mà hệ thống thiết bị kiểm soát ra vào mang lại sẽ giúp những người quản lý tòa nhà, văn phòng sẽ thêm an tâm hơn.




hệ thống khóa điện tử bao gồm như sản phẩm chủ yếu như sau:







Ngày nay hệ thống máy kiểm soát cửa được sử dụng khá phổ biến bời tính tiện dụng và sự an toàn cấp cao của nó. Và đối với các doanh nghiệp thì thường được lắp đặt tại các phòng ban thiết yếu và cần sự bảo mật cáo như văn phòng điều hành, phòng IT, nhà xưởng,....




Thiết bị khóa cửa vân tayhoạt động bằng việc quét mã vân tay người để xác minh. Với việc một dấu vân tay đúng với cơ sở dữ liệu. Dưới sự cho phép về tính xác minh của khóa vân tay giá rẻ người vừa xác minh vào khu vực. Trên nguyên lý sử dụng giao thức sinh trắc học thì việc quản lý trở nên đơn giản vì mỗi người đều có một dấu vân tay riêng và khác nhau.




Sản phẩm khoa the tu là một sản phẩm được đại đa số các văn phòng công cộng, nhà xưởng sử dụng do tính hoạt động linh hoạt, không sợ bụi bẩn. Sử dụng phương thức xác minh qua thẻ từ để được hệ thống hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ từ cho phép truy cập vào khu vực được kiểm soát.




Ngoài ra khóa cửa từcòn được trang bị thêm hệ thống phần mềm đi kèm hiện đại, phù hợp và dễ sử dụng cho người tiêu dùng. Hệ thống phần mềm Khóa cửa điều khiển từ xahoàn toàn có thể từ động xuất báo cáo và cho phép được người quản lý khu vực có thể điều khiển cũng như quản lý được từ xa.




Công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn trong việc tư vấn và lắp đặt các thiết bị máy chấm công thông minhcửa kiểm soát ra vào.




Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart


Địa chỉ: Số 4, 34/23 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.


Điện thoại: (04) 3.7824073


Hotline: 0936611372


Website: vietnamsmart.vn


Email: sales@vietnamsmart.com.vn

Thông tin liên hệ

VietNam Smart

Địa chỉ: Số 4, 34/23 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Điện thoại: 0936611372

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 20/03/2017

Tải xuống
Lưu tin