Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Hệ thống quản lý khóa vân tay cao cấp tại khu vực việt nam

0936611372
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:26 | 18/09/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

27901051

Khách vãng lai

0936611372

Mua quyền ưu tiên cho tin

hệ thống quản lý khóa vân tay cao cấp tại khu vực việt nam


 


Với sự phát triển của công nghệ hiện nay,thiết bị kiểm soát ra vào dành cho cửa tự động được tính hợp rất thuận tiện với một đầu đọc quẹt thẻ hoặc vân tay,mật mã kết nối với bộ sensor cảm biến của cửa.giúp cho việc ra vào chuyên nghiệp hơn,chỉ cần một thao tác nhân vân tay.hoặc khóa từ cửa ra vào cửa sẽ tự động được mở giúp cho việc ra vào trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết,tất cả các dữ liệu quẹt thẻ,vân tay ra vào sẽ được tổng hợp ngay trên phần mềm giúp nhà quản lý theo dõi được nhân viên của mình một cách chi tiết và chính xác nhất.


 


khóa điện từ,nút bấm điều khiển từ xa và nhận diện đôi mắt là tất cả các loại phương pháp tự động hóa cửa từ an ninh.để thực hiện xuất nhập cảnh của ổ đĩa và lối đi cổng dễ tiếp cận hơn,nhiều loại khác nhau cửa tự động hóa cổng có sẵn.các yếu tố như kích thước,phong cách mở và khí hậu của vị trí của cửa thường ra lệnh rằng một phong cách cụ thể được sử dụng.cảm biến từ xa và các đơn vị kích hoạt bằng nút nhấn là những loại phổ biến nhất của phương pháp kích hoạt cho cửa tự động trong một số lĩnh vực,hồng ngoại,laser và công tắc kích hoạt áp lực nhạy cảm cũng được sử dụng trong tự động hóa cổng đơn vị gây ra.và tại các địa điểm an toàn hơn,giọng nói và ngón tay cái thiết bị nhận dạng in được sử dụng để cho phép truy cập vào một khu vực giới hạn.


 


an ninh là một mối quan tâm lớn trong nhiều lĩnh vực,do đó,hạn chế được thực hiện thông qua việc đặt hàng rào và cổng xung quanh tòa nhà.tài sản và toàn bộ cộng động,để tránh các cửa phải được mở và đóng cửa của một con người.tự động hóa cổng được sử dụng rộng rãi cho nhập học tự động,nhiều hệ thống tự động sử dụng một thiết bị khoá từnhỏ được gắn vào gương xem phía sau của một chiếc xe hoặc được tổ chức bởi một người đi bộ.như một phương tiện hoặc người tiếp cận cổng,một tín hiệu để mở cửa được gửi và cánh cổng mở ra.cho phép nhập cảnh. Đây là loại tự động hóa cửa đóng tự động tại một khoảng thời gian xác định trước.


 




  • thiết bị còn rất nhiều để cho các nhà đầu tư lựa chọn như;




 



 


là một chủ doanh nghiệp,bạn không chỉ cần một sản phẩm đáng tin cậy.nhưng một công ty đáng tin cậy để hỗ trợ bạn là tốt,công nghệkhóa cửa bằng vân tay trong và phần mềm ra là câu trả lời của bạn để đánh cắp thời gian.nó cũng hỗ trợ của bạn để đảm bảo thành công,dưới đây là cách hoạt động.Sau khi bạn đặt hàng và thiết lập một tài khoản với chúng tôi , một máy quét dấu vân tay USB được gửi đến bạn trong mail. Một khi nó đến, bạn cắm vào khóa cửa bằng thẻ từ của bạn. Sau đó, bạn sẽ tải về chấm công trong và ngoài phần mềm. Nó mất khoảng mười phút để thiết lập. Sau đó khoảng 1-2 phút để vào trong mỗi nhân viên. Sau đó, trò chơi trên! Thời gian trộm cắp tại là chết. Việc tiết kiệm thêm lên, và chi phí đi lại.


 



 


Mặc dù có nhiều thiết bị tiện ích khác như hệ thống kiểm soát cửa ra vào tuy nhiên không ít các cơ quan văn phòng muốn sử dụng thẻ từ bở sự tiện lợi của nó. Đối với các cơ quan – văn phòng thẻ từ được sử dụng cho việc quản lý xe cộ, quản lý ra vào các phòng ban của mình và cũng là thẻ chấm công, thẻ nhân viên cho cán bộ công nhân viên. Hình thức đeo thẻ trước ngực tại các văn phòng còn khá phổ biến. Việc đeo thẻ phần nào giúp cho tác phong làm việc trở lên chuyên nghiệp và văn minh hơn. Các cán bộ trong cơ quan, công ty có thể biết được thông tin của từng người trong cơ quan.


 


Tại các thành phố lớn hiện nay như Hà Nội – Thành Phố Hồ Chí Minh mọc lên rất nhiều nhà Building, nhà chung cư hay trung tâm thương mại cao tầng. Với số lượng con người ra vào vô cùng lớn. Thẻ từ được ứng dụng giúp cho việc quản lý xe cộ của các cơ quan, nhà dân được chặt chẽ, ngoài ra việc quản lý kiểm soát ra vào bằng thẻ cũng được bảo mật hơn, với những người có thẻ sẽ được phép đi lại trong tòa nhà theo quy định của từng thẻ. Tránh trường hợp đối tượng bất hợp pháp ra vào tùy tiện và có thể gây nguy hiểm cho tòa nhà. Việc quản lý an ninh tòa nhà là một nhiệm vụ vô cùng quan trọng của ban quản lý tòa nhà.


 


công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn là một trong những công ty tư vấn và lắp đặt các thiết bị cửa thẻ từkhóa cửa điều khiển từ xa hàng đầu. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ sửa cửa từ với những khách hàng đã hết chính sách bảo hành hoặc không mua hàng tại công ty chúng tôi.


 


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart


Địa chỉ:Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI.


Điện thoại: (04) 3.7824073


Hotline: 0936611372


Website: vietnamsmart.vn


Email: sales@vietnamsmart.com.vn

Thông tin liên hệ

vietnamsmart

Địa chỉ: Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI

Điện thoại: 0936611372

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 18/09/2017

Tải xuống
Lưu tin