Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Hệ thống quản lý kiểm soát ra vào cửa tai khu vực trên thị trường việt nam

0936611372
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:46 | 22/06/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

27611971

Khách vãng lai

0936611372

Mua quyền ưu tiên cho tin

hệ thống quản lý kiểm soát ra vào cửa tai khu vực trên thị trường việt nam


 


Khi đưa vào sử dụng và lắp đặt các hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ từ,cũng được sự dụng rộng rãi bởi tính an toàn bảo mật cao và sự tiện dụng của hệ thống an ninh.kiếm soát vào ranhằm mục đính bảo vệ an ninh tại  khu vực của nhà đầu tư,doanh nghiệp,tổ chức,cơ quan nhà nước,...việc sử dụng khóa cửa thông minhlà rất quan trọng.để có thể kiểm soát một cách thủ công.


 


và còn rất nhiều các thiết thiết bị khác cho các nhà đầu từ lựa chọn như hệ thống kiểm soát vào ra nhằm mục đích bảo vệ anh ninh tại khu vực của chủ đầu tư,doanh nghiệp,cơ quan nhà nước,tổ chức,khu chung cư,...Việc có thể lựa chọn được một đơn vị uy tín và có kinh nghiệm cung cấp hệ thống khóa vân tay cao cấp là rất quan trọng.


 


hiệu quả của các thiết bị he thong kiem soat cua ra vaomang lại hiệu quả và công việc có thể hỗ trợ tối đa cho người quản lý và xây dựng tác phong làm việc cho nhân viên.và xuất trình báo cáo ra vào làm việc hàng tháng của nhân viên và hoàn toàn có thể hỗ trợ được cho người quản lý khi không có mặt tại văn phòng.


 




  • những các thiết bị lắp đặt để cho các doanh nghiệp lựa chọn như;




 



 


và theo nhu cầu đó,công ty vietnamsmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu việt nam cũng như được người dùng công nhận và tin tưởng lựa chọn.và trong việc đầu tư và lắp đặt các thiết bị kiểm soát truy cậpkhóa vân tay.


 


Tương tự, thiết bị khóa cửa vân taycũng so sánh đoạn mã với hệ thống để xác minh người được cấp quyền. Nhưng thiết bị khóa cửa điện tử lại dùng giao thức nhận dạng bằng chiếc thẻ từ.


 



 


Với chi phí đầu tư thấp mà hiệu quả mang về cho doanh nghiệp rất cao nên loại kiểm soát ra vào vân tay được rất nhiều các công ty, doanh nghiệp ưu chuộng. Theo đó chi phí đầu tư cho một thiết bị khóa vân tay giá rẻchỉ vào khoảng 2 hoặc 3 triệu đồng, gần bằng một nữa mức lương của nhân viên một tháng.


 


ngoài ra khóa thẻ từcòn trang bị thêm hệ thống phần mềm đi kèm hiện đại,phù hợp dễ sử dụng cho người tiêu dùng,không sợ bụi bẩn.phương thức xác minh qua thẻ từ để được hệ thống truy cập.


 


Công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn trong việc tư vấn và lắp đặt các thiết bị máy chấm công thông minh và cửa kiểm soát ra vào.


 


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart


Địa chỉ: Số 4, 34/23 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.


Điện thoại: (04) 3.7824073


Hotline: 0936611372


Website: vietnamsmart.vn


Email: sales@vietnamsmart.com.vn


 


 


 
Thông tin liên hệ

vietnamsmart

Địa chỉ: Số 4, 34/23 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Điện thoại: 0936611372

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 22/06/2017

Tải xuống
Lưu tin