Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Hệ thống quản lý thiết bị chấm công chính hãng trên toàn miền nam

0936611372
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:48 | 13/06/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

27588160

Khách vãng lai

0936611372

Mua quyền ưu tiên cho tin

hệ thống quản lý thiết bị chấm công chính hãng trên toàn miền nam


 


Với việc lựa chọn thiết bị máy chấm công bằng thẻ từ để kiểm soát ra vào tai các doanh nghiệp hay nhà ở,hỗ trợ tối đa cho người quản lý,doanh nghiệp,tổ chức,cửa hàng.trong việc quản ly nhân viên,để tránh tình trạng nhân viên đi làm muộn về sớm.hệ thống may cham cong bang thesẽ tự động kiểm soát giờ hoặc ca của nhân viên,và không thể nào chấm công hộ được


 


và hiệu quả của thiết bị thiết bị chấm côngmang lại đó là việc có thể hỗ trợ tối đa nhất cho người quản lý và xây dựng tác phong làm việc cho nhân viên. Xuất báo cáo ra vào làm việc hàng tháng của nhân viên và hoàn toàn có thể hỗ trợ được cho người quản lý khi không có mặt tại văn phòng


 


ngoài ra máy chấm công nhận dạng khuôn mặt, những CEO, người quản lý của doanh nghiệp hay tổ chức đều không còn phải lo ngại về vấn đề quản lý nhân viên ra vào hay tính an toàn khu vực khi văn phòng hoặc khu công nghiệp không hoạt động.


 




  • bao gồm các thiết bị cho doanh nghiệp lựa chọn như.




 



 


có thể nói may cham cong bang the tu kết hợp quản lý giờ giấc làm việc của nhân viên sẽ ghi nhận và lưu lại dữ liệu giờ giấc ra vào làm việc cũng như danh tính các nhân ra vào trên hệ thống. Tất nhiên, các khu vực muốn ra vào thì đều phải được nhân viên quản lý cho phép và cung cấp mã truy cập thì mới có thể ra vào. Đặc biệt là các khu vực cần có sự an ninh bảo mật cáo thì chỉ có những người được cấp phép thì mới có thể ra vào khu vực được hệ thống phần mềm chấm công kiểm soát và bảo vệ.


 



 


đây là những thiết bị phổ biến nhất vì dễ sử dụng và công nghệ thông minh được tích hợp phần mềm châm công,và thiết bị sử dụng để thực hiên chấm công cho nhân viên.như vậy với hệ thống đầu đọc ghi thẻ mifarevới việc chấm công đã không còn diễn ra và mỗi nhân viên đều có dấu vân tay riêng và được người phụ trách ghi nhận trên hệ thống đầu đọc thẻ từ.


 


Với môi trường sản xuất, nơi phát sinh ra nhiều bụi thì nhận diện khuôn mặt là thiết bị khá thông dụng và được ưu chuộng, với tính năng riêng biệt và xác minh truy cập bằng thẻ từ. Kể cả trong môi trường bụi bẩn thì chiếc máy chấm công khuôn mặt vẫn có thể hoạt động rất tốt.


 


công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn là một trong những công ty tư vấn và lắp đặt các thiết bị máy chấm công và khoa dien dien tu hàng đầu. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ sửa cửa từ với những khách hàng đã hết chính sách bảo hành hoặc không mua hàng tại công ty chúng tôi.


 


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart


Địa chỉ: Số 4, 34/23 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.


Điện thoại: (04) 3.7824073


Hotline: 0936611372


Website: vietnamsmart.vn



Thông tin liên hệ

vietnamsmart

Địa chỉ: Số 4, 34/23 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội

Điện thoại: 0936611372

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 13/06/2017

Tải xuống
Lưu tin