Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Hệ thống sưởi ấm sàn nhà loại bỏ lưu thông không khí

0437931955
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:31 | 05/06/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

27567832

0437931955

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hệ thống sưởi ấm sàn nhà loại bỏ lưu thông không khí

Một trong những lợi ích chính của việc có hệ thống sưởi ấm sàn hồng ngoại được lắp đặt trong nhà bạn, là những lợi ích sức khỏe cho bạn và gia đình bạn. Hầu hết các hệ thống sưởi ấm truyền thống, chẳng hạn như hệ thống sưởi ấm sàn và hệ thống sưởi "ép không khí", phân phối bụi và chất gây dị ứng có thể làm trầm trọng thêm tình trạng dị ứng trong số những người trong gia đình.
Không giống như hệ thống sưởi ấm không khí cưỡng bức mà thường rất đáng chú ý. Nhiệt độ không khí lan truyền bụi, nấm mốc và các chất gây dị ứng khác trong toàn phòng, tạo ra môi trường không lành mạnh cho những người sống trong không gian.
"Hệ thống sưởi ấm tốt nhất mà ngôi nhà có thể có là cái mà bạn không nhận ra là có". Vì chúng ta đang dịu đi làm nóng sàn, không có thay đổi đáng kể về nhiệt độ hoặc mật độ không khí sao cho không khí vẫn ở trong một căn phòng nóng bức xạ.
Nếu không lưu thông không khí, bạn cảm thấy ấm áp vì không có hiệu ứng làm mát hoặc làm khô trên da của bạn.
Hệ thống sưởi sàn nhà hồng ngoại cũng có thể có những lợi ích về sức khoẻ khác như tăng tuần hoàn trong cơ thể. Vì hệ thống sưởi ấm sàn nóng làm ấm cơ thể từ chân lên, chân giữ ấm, do đó làm cho máu lưu thông tốt hơn. Hầu hết các hệ thống sưởi ấm khác gây ra sự nóng nảy quanh khu vực đầu và trần nhà. Không khí nóng nung nóng từ sàn nhà vẫn ở nơi chúng ta đang sống, thay vì được kéo lên trần nhà.
Hệ thống làm ấm sàn bằng tia bức xạ cũng giữ cho đồ đạc và đồ làm sạch của bạn sạch hơn, bởi vì nó không phải là việc thổi mạnh nhiệt xung quanh căn phòng và thu nhặt và phân phối bụi bẩn và chất bẩn trên các vật trong phòng. Điều này cũng giúp làm giảm các vấn đề về hô hấp và dị ứng trong số những người cư ngụ trong nhà bởi vì các hệ thống sưởi ấm toàn bộ, tràn ngập bức xạ giúp duy trì một môi trường sạch sẽ hơn.
Lợi ích sức khoẻ của hệ thống sưởi ấm sàn là rất lớn, nhưng người tiêu dùng có thể hỏi, liệu nó có hiệu quả về chi phí không? Theo ông Richard Trethewey, chuyên gia về hệ thống ống nước và sưởi ấm ở Old House, ông là một người hâm mộ hệ thống sưởi ấm sàn nhà hồng ngoại và nói rằng họ "tăng sự thoải mái, vì họ giảm chi phí năng lượng."
Mặc dù có chi phí trả trước để lắp đặt hệ thống sưởi ấm sàn hồng ngoại, nó sẽ tự trả tiền cho mình nhanh chóng bằng hiệu suất cao hơn 30% so với hệ thống sưởi ấm áp lực nhất.
Lợi ích sức khoẻ kết hợp với hiệu quả của nó làm cho hệ thống sưởi ấm sàn hồng ngoại là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình ngày nay đang tìm cách sống trong môi trường nhà sạch sẽ và lành mạnh hơn.

Hệ thống sưởi ấm sàn nhà loại bỏ lưu thông không khí
SOHOTECH nhà phân phối - cung cấp - tư vấn - thiết kế - lắp đặt hệ thống sưởi sàn nhà Hàn Quốc trong những năm qua, mọi thông tin quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và tận tình, chính xác nhất. Trân trọng...!

Xem thêm: cáp hồng ngoại

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt