Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Hiểm họa khôn lường từ gạo không rõ nguồn gốc

0919355858
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:27 | 20/04/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

187

Mã tin

17651369

0919355858

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Hiểm họa khôn lường từ gạo không rõ nguồn gốc

Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển cùng với đó là một số hệ lụy của sự phát triển. Môi trường ngày càng ô nhiễm, sức khỏe của con người bị ảnh hưởng.

Các loại bệnh bắt nguồn từ việc ăn phải thức ăn không đảm bảo an toàn vệ sinh ngày càng nhiều và phổ biến. Con người đang dần cảm thấy mệt mỏi với việc lựa chọn thực phẩm cho mỗi bữa ăn hàng ngày trong việc vừa phải đảm bảo đủ dinh dưỡng vừa đảm bảo phải an toàn. Mấy ngày qua, người dân cả nước lại "nháo nhác” về thông tin xuất hiện một loại "gạo lạ”, thậm chí nhiều nơi lan truyền thông tin là "gạo giả”! Đó là loại gạo dài và to hơn gạo thông thường, không có mùi cám gạo đặc trưng, khi nấu lên hạt cơm rời rạc, có mùi như nilon, mùi nhựa...Chưa hết lo lắng thịt lợn có chất tạo nạc, trứng gà giả, rau trái thì bị phun thuốc trừ sâu hoặc dùng hóa chất kích thích … thịt gia cầm bị bơm nước hoặc nhuộm vàng da bằng hóa chất...… người dân lại lần nữa hoang mang trước thông tin về một loại gạo lạ đang được bán trên thị trường nghi làm từ nilon. Mặc dù Cục vệ sinh an toàn thực phẩm đã khẳng định gạo nghi giả này thực chất là gạo thật, song người tiêu dùng vẫn thấy hoang mang trước tình hình "loạn thị trường thực phẩm" hiện nay .

Hiểm họa khôn lường từ gạo không rõ nguồn gốc

Cục trưởng Cục Trồng trọt (Bộ NN - PTNT) Nguyễn Trí Ngọc cho biết gạo giả từng xuất hiện tại TPHCM vào năm 2011 nhưng đến nay chưa phát hiện thêm địa phương nào có loại gạo tương tự. Ông Ngọc nhận định gạo giả có nguồn gốc từ Trung Quốc, được nhập lậu vào Việt Nam. “Chất liệu làm gạo giả là hỗn hợp nhựa, tinh bột sắn. Vì vậy, gạo giả chẳng những không thể ăn mà còn gây độc hại đến sức khỏe vì sử dụng hóa chất” - ông Ngọc khẳng định.

Hiểm họa khôn lường từ gạo không rõ nguồn gốc

Ông Ngọc khuyến cáo gạo giả được phát hiện tại TPHCM trước đó thường bán ở sạp nhỏ hoặc người bán dạo, do vậy người dân nên mua gạo có nhãn mác của công ty có uy tín, thương hiệu đã được khẳng định chất lượng và đảm  bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Công ty Cổ phần Phân phối và Bán lẻ VNF1 là thành viên của Tổng Công ty Lương thực Miền Bắc là địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng khi lựa chọn lương thực cung cấp cho bữa cơm gia đình. Theo đuổi chính sách “Sản phẩm sạch cho cuộc sống an toàn, bảo vệ người tiêu dùng” VNF1 là đơn vị đầu tiên của miền Bắc sản xuất theo tiêu chuẩn HACCP (hệ thống phòng ngừa các mối nguy) do tổ chức WQA Vương Quốc Anh cấp giấy chứng nhận, VNF1 không chỉ đảm bảo hoàn thiện cơ sở hạ tầng về kho hàng, dây chuyền sản xuất nhằm tuân thủ tốt các yêu cầu pháp luật liên quan, mà còn nâng cao nhận thức về việc bảo vệ người tiêu dùng của toàn thể nhân viên VNF1.  Tại công ty vấn đề chất lượng gạo sạch luôn được đặt lên hàng đầu, với khẩu hiệu “ Sạch từ ngoài cánh đồng đến mâm cơm”  chính vì vậy công ty đã trú trọng xây dựng theo mô hình hợp tác 4 nhà ( nhà nước- nhà khoa học- doanh nghiệp- nhà nông) để có vùng nguyên liệu ổn định, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hiểm họa khôn lường từ gạo không rõ nguồn gốc

Tem chứng nhận HACCP, Logo trên bao bì sản phẩm của VNF1

Các sản phẩm gạo của VNF1 được đóng gói trong bao bì túi PE, chống sâu mọt, nấm mốc, đảm bảo áp suất thấp, đặc biệt không pha trộn các loại gạo khác nhau, không có dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, gạo khi được nấu thành cơm đảm bảo thơm, dẻo, đẹp mắt. Bao gạo mang thương hiệu VNF1 có ghi nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hình ảnh  Logo của Tổng công ty lương thực Miền Bắc và của công ty cổ phần phân phối- bán lẻ VNF1, tem chứng nhận HACCP rõ ràng ko bị mờ nhạt.. Các sản phẩm gạo được phân phối bởi hệ thống cửa hàng chuyên doanh tiện ích của VNF1, tại các siêu thị lớn trên địa bàn Hà Nội, và tại rất nhiều tại các Nội.điểm bán khác trong nội và ngoại thành bàn Hà

Hiểm họa khôn lường từ gạo không rõ nguồn gốc

Túi gạo Bắc Hương 5kg

Gạo thương hiệu VNF1 được sản xuất theo 3 dòng sản phẩm : gạo đặc sản có, gạo phổ thông có và dòng gạo bình ổn giá nhằm tạo nhều sự lựa chọn cho các gia đình phù hợp với túi tiền và vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm ngon , sạch, an toàn. Với các dòng gạo đặc sản cao cấp có gạo Trân Châu, gạo Ngọc Sương, gạo Nàng Xuân, gạo nếp cái hoa vàng các dòng gạo phổ biến có gạo Tám Điện Biên, gạo Bắc Hương, gạo Nam Giao,gạo Nhị Hương . Bên cạnh đó quý khách còn được chăm sóc, được tư vấn miễn phí về các loại gạo. Ngoài các loại gạo thương hiệu công ty còn có các mặt hàng  “gạo bán bình ổn giá “ theo đúng chủ trương mà UBND thành phố, sở công thương  giao cho.

Hiểm họa khôn lường từ gạo không rõ nguồn gốc

 HÃY ĐỂ GẠO VNF1 CHĂM SÓC BỮA CƠM GIA ĐÌNH BẠN
VNF1 – GẠO SẠCH CHO CUỘC SỐNG AN TOÀN.
Mọi chi tiết xin liên hệ :Webside của công ty :
http://gaovnf1.vn  ;  http://gaoviet.vn
Hotline  : 0919.355.858 CĐ : 043.573.8375 ( số máy lẻ 526)

Lưu tin
Chia sẻ