Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Hóa chất Tẩy cặn canxi

0936112978
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:00 | 23/05/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

26055064

0936112978

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin



Hóa Chất Sinh Học Tẩy Cặn Canxi



Rydall CC- Là hóa chất dạng sinh học của Mỹ chuyên dùng để làm sạch giàn nóng và giàn lạnh điều hòa không khí-Làm sạch các giàn làm mát bằng không khí của bình ngưng-Làm sạch các cánh tản nhiệt và dàn làm mát không khí (Sinh hàn gió)-Làm sạch các giàn  tỏa nhiệt trong sấy nóng của không khí-Làm sạch bề mặt nhôm và các khuôn nhôm- Làm sạch các lọc gió bằng giấy, nỉ hoặc vật liệu khác…



Rydlyme- là hóa chất sinh học tiên tiến nhất Thế Giới  của Mỹ, chuyên dùng tẩy cặn canxi, tẩy rửa cặn bám, cáu cặn trong đường ống, bộ làm mát, bình ngưng, chiller,nồi hơi…Đây là loại hóa chất sinh học cực mạnh và hiệu quả cao.Tẩy sạch hoàn toàn Vôi, bùn, rỉ sét, rêu, hà, cặn manhê, măng gan, can xi và nhiều loại cặn khác trong nước. Rydlyme không ăn mòn đường ống,bề mặt sơn cũng như da tay .Không ăn mòn : Đồng, sắt , thép, cao su, nhựa, vải, da, titan, thủy tinh, gốm sứ… Rydlyme không sử dụng axit nên không trung hòa sau khi tẩy rửa.



 Sobo QB gold- Nhanh chóng tẩy sạch các loại dầu, mỡ, cặn bẩn dầu mỡ. – Không ăn mòn kim loại như : Đồng, sắt thép, nhôm, inox… – Sobo QB Gold là chất tẩy dầu mỡ với công nghệ sinh học, thân thiện với môi trường, không độc hại , không giải phóng khí độc, không gây cháy nổ . – Sobo QB Gold đã đạt được tiêu chuẩn vàng của Châu Âu.

Thông tin liên hệ

hoachatsinhhoc.hanoi@gmail.com

Địa chỉ: 352- Giải Phóng- Phương Liệt- Thanh Xuân- Hà Nội

Điện thoại: 0936112978

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 23/05/2016

Tải xuống
Lưu tin