Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Hoa cưới, điện hoa Sendflower

0917416299
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:36 | 23/12/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

98

Mã tin

19566544

0917416299

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hoa cưới và cách chọn màu hoa cho ngày cưới cùng Sendflower


Có rất nhiều việc cần chuẩn bị trong ngày trọng đại của các cặp đôi như trang phục, nhà hàng, món ăn… và một thứ không thể thiếu để làm đẹp và trang hoàng, đó chính là hoa. Vài gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn lựa được màu và loài hoa thích hợp trong lễ cưới của mình.


Hoa cuoi màu trắng


Hoa cưới, điện hoa Sendflower


Nếu bạn cưới vào mùa xuân hay mùa hè, nên chọn những màu hoa tươi tắn và thanh nhã như hoa lan Nam Phi, hoa đồng tiền hay cúc đồng tiền (Gerbera) hay những bông hoa hồng trắng. Vào mùa thu, loại hoa Gerbera vẫn có, nhưng bạn có thể làm cho đám cưới thêm phần sặc sỡ như chọn hoa màu cam, hồng, thậm chí là đỏ.


Hoa cuoi màu đỏ


Hoa cưới, điện hoa Sendflower


Màu đỏ được coi là màu cổ tích trong đám cưới như màu đỏ thẫm cổ điển của hoa hồng nhung, tươi tắn và ngọt ngào của loài Gerbera hay kiêu hãnh như tulip mùa xuân. Chú ý, phải thật cẩn thận khi phối hoa đỏ với những màu hoa khác bởi màu đỏ hơi khó kết hợp.


Hoa cuoi màu hồng


Hoa cưới, điện hoa Sendflower


Màu hồng mang ý nghĩa thơ mộng, dịu dàng và yêu thương. Và sắc hồng của hoa đồng tiền (cúc đồng tiền) được coi là một trong những màu đẹp nhất trong lễ cưới. Ngoài ra, sử dụng hoa tuy lip, lay ơn hay dâm bụt cũng rất thích hợp khi tổ chức lễ cưới ngoài trời hoặc ngoài biển.


Hoa cuoi màu cam


Hoa cưới, điện hoa Sendflower


Một lễ cưới sẽ tràn đầy ấm áp và sắc hương của mùa thu khi dùng hoa màu cam làm chủ đạo. Bạn có thể chọn hoa loa kèn, hồng hoa hay hoa đồng tiền.


Hoa cuoi màu vàng


Hoa cưới, điện hoa Sendflower


Những bông hoa với sắc vàng rực rỡ giống như khuôn mặt rặng ngời của cô dâu và chú rể vào ngày trọng đại nhất đời của họ. Hoa hồng, loa kèn, cúc đồng tiền hay hoa hướng dương sẽ làm cho đám cưới thêm phần sáng rực.


Hoa cuoi màu tía hay màu tímHoa cưới, điện hoa Sendflower


Màu tím luôn mang ý nghĩa "thủy chung" cũng như lời hứa sống tới răng long đầu bạc trong ngày thành hôn. Hoa phong lan và Cát Tường sẽ là gợi ý tốt nhất cho cặp đôi nếu chọn màu tía hay tím trong lễ cưới:


* Hoa phong lan bày tỏ sự nhiệt tình, luôn thành thật với nhau.


* Hoa Cát Tường mang tới may mắn, điều tốt lành, luôn là lựa chọn thích hợp trong ngày cưới.


Cách trang trí hoa cuoi


Hoa cưới, điện hoa Sendflower


Sau khi đã chọn được màu sắc của hoa, bạn hãy thiết kế phong cách trang trí hoa cho đám cưới của bạn. Nếu chưa có ý tưởng bạn có thể nhờ bạn bè và những người có kinh nghiệm để thiết kế. Từ đó bạn có thể phối kết hợp với những loài hoa khác. Một kiểu thiết kế được nhiều người sử dụng đó phong cách màu tươi mát mang hơi thở của thiên nhiên. Bạn có thể lấy một vài chiếc lông vũ và kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau để tạo phong cách riêng cho đám cưới của bạn.


Chọn nơi đặt hoa cuoi


Hoa cưới, điện hoa Sendflower


Cho dù bạn tự thiết kế hoa cho mình hay thuê người thiết kế thì bạn hãy dành thời gian để tìm hiểu chỗ đặt hoa. Đám cưới là lễ kỷ niệm quan trọng nhất chính vì thế hãy dành thời gian trước ít nhất là hai tuần để đặt hoa. Hãy đến những cửa hàng bán hoa lớn để có thể mua hoa với giá rẻ hơn.


Bảo quản hoa cuoi


Sau khi nhận hoa bạn hãy bảo quản chúng cẩn thận, và sắp xếp những đóa hoa theo đúng thiết kế của bạn. Nếu có thời gian bạn có thể bó chúng và tạo ra những bó hoa thật đẹp theo trí tưởng tượng của bạn.


Hãy đến với Sendflower để được phục vụ một cách tốt nhất!


Mọi chi tiết quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất.


SHOWROOM:                          Số :6 NGUYỄN PHONG SẮC – CẦU GIẤY – HÀ NỘI


Website:                                  http://sendflower.vn     


Mobile:                                    0917.416.299 – Mr.Tuấn


ĐT:    04.668.03447                   Fax:  04.33.63.53.23


Mail:                                      dienhoasendflower@gmail.com


SENDFLOWER - GỬI TRỌN NIỀM TIN

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0917416299

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 23/12/2012

Tải xuống
Lưu tin