Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Hoa pha lê Artshop và bán buôn nguyên liệu hoa pha lê giá tốt nhất

0972597268
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:20 | 21/06/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

23099563

0972597268

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

   Hoa pha lê Artshop - Shopnghethuat là loại hoa kết từ những hạt pha lê nhân tạo trong suốt, long lanh, sống động có nguồn gốc xuất xứ từ Đài Loan. Hoa pha lê đẹp long lanh muôn màu, muôn vẻ thích hợp cho trưng bày tại phòng khách, bàn tiếp khách, quầy lễ tân hay trong phòng ngủ dưới ánh đèn lung linh. Hoa pha lê phù hợp để trang trí, tôn lên sự sang trọng ấm cúng ở nơi làm việc cũng như trong gia đình. Một bình hoa pha lê thật đẹp trang trí trong nhà sẽ thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

   Đến với hoa pha lê Artshop các bạn sẽ được sống trong một không gian nghệ thuật với muôn vài loài hoa cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng nhiệt tình. Hoa pha lê là một dòng hoa đang được mọi tầng lớp ở Việt Nam ưa chuộng vì vẻ đẹp, sự long lanh, sang trọng cũng như cách làm đơn giản khiến bất kì ai cũng có thể tạo cho mình và người thân một bình hoa pha lê thật đẹp và sang trọng. Làm hoa pha lê đang trở thành một trào lưu của giới trẻ, của dân công sở những lúc rảnh rỗi và cả của tầng hợp hưu trí để thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật cũng như nâng cao thu nhập cho bản thân.
Hoa pha lê Artshop và bán buôn nguyên liệu hoa pha lê giá tốt nhấtHoa pha lê Artshop và bán buôn nguyên liệu hoa pha lê giá tốt nhấtHoa pha lê Artshop và bán buôn nguyên liệu hoa pha lê giá tốt nhất Hoa pha lê Artshop và bán buôn nguyên liệu hoa pha lê giá tốt nhất Hoa pha lê Artshop và bán buôn nguyên liệu hoa pha lê giá tốt nhất Hoa pha lê Artshop và bán buôn nguyên liệu hoa pha lê giá tốt nhất 
  Artshop  - Shopnghethuat là nhà nhập khẩu trực tiếp các dòng sản phẩm hoa giả và đồ trang trí có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản. Artshop vốn đã được mọi người biết đến và ưa chuộng với dòng hoa cao su, hoa voan có nguồn gốc từ Thái Lan. Nay Artshop- Shopnghethuat có nhập thêm nguyên liệu làm hoa pha lê và hoa đất có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan và Trung Quốc.

  Hoa pha lê Artshop đang muốn tìm kiếm đại lý phân phối nguyên vật liệu làm hoa pha lê trên toàn quốc, vì vậy cá nhân hay bất kì tổ chức nào có nhu cầu có thể liên hệ với Artshop để nhận được chính sách giá cả tốt nhất trên thị trường. Đặc biệt Hoa pha lê Artshop còn tổ chức dạy làm hoa pha lê miễn phí cho toan bộ sinh viên và những người có hoàn cảnh khó khăn. Hoa pha lê Artshop là một địa chỉ đáng tin cậy đã được VTV 2, VTC 10, VTC 16 và Đài truyền hình Hà Nội quay và phát trên các phương tiện thông tin đại chúng nhằm giúp mọi người biết nhiều hơn về hoa pha lê cũng như nhằm mục đích hướng nghiệp với mọi cá nhân và tổ chức.

   Với giá cả hợp lý và nguồn hàng cực kì phong phú, đa dạng mà không một cơ sở kinh doanh hoa pha lê và hoa voan nào ở Hà Nội có đầy đủ về mẫu mã cũng như số lượng. Quý khách hàng có thể tham quan tất cả các cơ sở kinh doanh hoa pha lê và hoa voan ở Hà Nội sau đó hãy qua Hoa pha lê Artshop để có sự đánh giá giá khách quan hơn. Hoa pha lê Artshop luôn cam kết và tự hào là cơ sở kinh doanh hoa voan, hoa đất và hoa pha lê lớn nhất, uy tín nhất và giá cả hợp lý nhất ở Việt Nam.
Hoa pha lê Artshop và bán buôn nguyên liệu hoa pha lê giá tốt nhất Hoa pha lê Artshop và bán buôn nguyên liệu hoa pha lê giá tốt nhất Hoa pha lê Artshop và bán buôn nguyên liệu hoa pha lê giá tốt nhất Hoa pha lê Artshop và bán buôn nguyên liệu hoa pha lê giá tốt nhất Hoa pha lê Artshop và bán buôn nguyên liệu hoa pha lê giá tốt nhất Hoa pha lê Artshop và bán buôn nguyên liệu hoa pha lê giá tốt nhất 
Còn chần chừ gì nữa, Quý khách hàng vui lòng gọi Mr Tuấn 097.2597.268 để được hỗ trợ tốt nhất.

Nguồn: http://www.shopnghethuat.com.vn

Artshop - Hoa pha lê, nguyên liệu hoa pha lê đài loan giá cạnh tranh nhất thị trường.
http://www.shopnghethuat.com.vn/
https://www.facebook.com/shopnghethuat
https://www.facebook.com/hoaphaledailoan
Hotline: Mr Tuấn 097.2597.268Số 69, Ngõ 39, Phố Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội 

 

 

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt