Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Học Android cơ bản đến nâng cao tốt nhất hà nội

0963723236
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:09 | 02/06/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

27560972

0963723236

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khóa học Android cơ bản tại Stanford cung cấp đầy đủ các kiến thức tạo ra một ứng dụng android hoàn chỉnh, đáp ứng nhu cầu xin việc các doanh nghiệp lớn

 

Android là một trong những hệ điều hành được nhiều người ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay. Android hấp dẫn mọi đối tượng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Android đang trên đà phát triển và hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp cho những người học lập trình Android.

Vậy học android cơ bản đến nâng cao ở đâu tốt nhất để trở thành những lập trình viên Android chuyên nghiệp? khi mà ngày càng nhiều người không định hướng được con đường đi cho mình. Những băn khoăn dưới đây của một số bạn sẽ cho chúng ta cái nhìn rõ hơn về điều này.

“Mình vừa tốt nghiệp ngành CNTT nhưng ra trường không biết làm gì? Đang tính học thêm 1 khóa lập trình di động mà chưa biết học ở đâu thì tốt. Mọi người có ai đã từng học ở trung tâm thì vào tư vấn giúp mình với”

“Mình đang học CNTT năm cuối. Chỉ còn 1 năm nữa là ra trường rồi nhưng mình cảm thấy kiến thức vẫn mông lung, không định hướng được ra trường sẽ làm gì và làm như thế nào. Qua tìm hiểu mình định chọn và muốn học về lập trình android. Mình muốn hỏi khi mới bắt đầu học lập trình android thì nên bắt đầu như thế nào? Học android ở đâu tốt nhất hà nội?

Học Android cơ bản đến nâng cao tốt nhất hà nội

Hiện nay, Stanford là một trong những trung tâm đào tạo lập trình Android bài bản nhất. Khóa học lập trình Android tại Stanford chính là nơi đem lại cho bạn những công cụ cần thiết, nền tảng vững chắc, giúp bạn trở thành lập trình viên, tiến gần hơn một nhà phát triển chuyên nghiệp hoặc chỉ đơn giản là thỏa sức sáng tạo ra những ứng dụng hữu ích cho cuộc sống.

Khóa học Android cơ bản tại Stanford được chia thành 3 level khác nhau từ cơ bản đến nâng cao nhằm giúp các bạn lựa chọn các hình thức học phù hợp với khả năng của mình:

- Java cơ bản: đối tượng dành cho khóa học này là chưa nắm chắc kiến thức cơ bản hoặc chưa có kiến thức về ngôn ngữ lập trình Java .

-        Android cơ bản: đối tượng của khóa hoc dành cho những người đã nắm chắc kiến thức cơ bản về ngôn ngữ lập trình Java và mong muốn phát triển ứng dụng cho Android Mobile App.

-        Android nâng cao: dành cho đối tượng là những ai đã có kiến thức Android cơ bản và muốn trở thành chuyên gia phát triển ứng dụng cho Android Mobile bằng cách học nâng cao.

Học Android cơ bản đến nâng cao tốt nhất hà nội

Với khóa lập trình Android việc phân các mức độ học sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu học tập của mọi người. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọ các khóa học từ cơ bản đến nâng cao cho mình theo nhu cầu và kiến thức mình đã có trước đó, đặc biệt giúp những người mới bắt đầu dễ dàng hơn trong việc học lập trình.

Tham gia khóa học lập trình Android tại Stanford bạn sẽ:

-        Sử dụng thành thạo các công cụ Eclipse,  JDeveloper, Netbean, Visual SVN, SDK for Android, Installing the java JDK,... các cấu trúc dữ liệu và giải thuật phổ dụng, ngôn ngữ lập trình Java – J2ME (for Android),

-        Có kinh nghiệm thực tế về phát triển Mobile Apps cho Android và kinh nghiệm đóng gói, triển khai ứng dụng trên môi trường Mobile. Ngoài ra, bạn có thể join vào dự án hoặc tự phát triển ứng dụng cho Mobile, biết được các kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.

Ngoài ra, giờ học được bố trí hợp lý, kết hợp giữa các giờ lý thuyết song song thực hành, vận dụng các bài tập lớn nhằm đem lại khả năng tiếp thu kiến thức đến người học một cách nhanh nhất. Thời gian học được thiết kế với nhiều khung giờ để phù hợp nhiều đối tượng để các bạn có thể lựa chọn giờ học phù hợp với mình nhất.

Bạn có thể tham khảo khóa học Android cơ bản tại website: www.stanford.com.vn Hoặc gọi theo Hotline: 0936 172 315 - 04. 6275 2212 để biết thêm thông tin chi tiết.

Lưu tin
Chia sẻ