Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Học lập trình C cho người mới cùng chuyên gia Stanford

0963723236
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:30 | 25/11/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26894393

0963723236

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khóa học lập trình C tại Stanford chú trọng rèn luyện tư duy lập trình, giúp học viên có nền tảng vững chắc, dễ dàng tiếp cận với các ngôn ngữ lập trình khác

 

Ngày nay, ngôn ngữ lập trình có vai trò vô cùng quan trọng với cuộc sống hiện đại, đặc biệt hơn khi những việc liên quan đến lập trình có mức lương vô cùng hấp dẫn. Chính vì vậy nếu bạn muốn có một việc làm ổn định với mức lương cao thì học lập trình là lựa chọn đúng đắn trong thời điểm này.

Có rất nhiều ngôn ngữ lập trình thịnh hành trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các doanh nghiệp, hệ thống tài chính được tổ chức cao, cần phải xử lý những chức năng phức tạp thì yêu cầu những ngôn ngữ như Java và C#. Về lĩnh vực thiết kế web, giải trí đa phương tiện, phần mềm thì yêu cầu ngôn ngữ có thiết kế mềm dẻo, linh hoạt, viết ít code như là PHP, Ruby, javascript và objective-C.

Nếu bạn chưa biết gì về lập trình, bạn muốn học lập trình nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Nếu bạn là người mới bắt đầu thì học lập trình C là lựa chọn tuyệt vời để bắt đầu. C là ngôn ngữ lập trình căn bản nhất và nếu bạn nắm vững kiến thức về ngôn ngữ lập trình C thì chắc chắn bạn có thể chuyển đổi qua bất kỳ ngôn ngữ khác như C#, Java, javascript và Python một cách dễ dàng vì nó cung cấp nền tảng cho nhiều ngôn ngữ lập trình khác.

Học lập trình C cho người mới cùng chuyên gia Stanford

Là ngôn ngữ lâu đời nhất và cũng là ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất, được phát triển từ đầu những năm 1970, C là một ngôn ngữ lập trình đa năng được sử dụng xây dựng các hệ điều hành và trong các ứng dụng nhúng.

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn học lập trình C ở đâu và định hướng công việc sau khi học xong như thế nào. Tất cả những câu hỏi của bạn sẽ được giải đáp thông qua khóa học lập trình Ctại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Là khóa học dành cho người mới bắt đầu nên chuyên gia tại Stanford sẽ dạy chậm, theo phương pháp “cầm tay chỉ việc”, học lý thuyết song song với thực hành, Khóa học sẽ giúp các bạn làm quen với những kiến thức cơ bản về lập trình C/C++ như quy tắc đặt tên biến, các kiểu dữ liệu, toán tử, từ khóa, mảng, vòng lặp, con trỏ,.... Bên cạnh đó bạn cũng có cơ hội được tiếp cận với lập trình ứng dụng thiết kế đồ họa trên Windows form.

Học lập trình C cho người mới cùng chuyên gia Stanford

Kết thúc khóa học, bạn có thể sử dụng thành thạo các công cụ lập trình, nắm chắc kiến thức về C/C++, bạn sẽ có được những kiến thức căn bản và vô cùng hữu ích cho mình cũng như có được câu trả lời hoàn chỉnh nhất trước quyết định theo đuổi dài hạn nghề lập trình.

Với mục tiêu đào tạo những lập trình viên phát triển phần mềm chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mang đến những cơ hội học tập tốt nhất cho các bạn trẻ giàu khát vọng, những chuyên gia công nghệ thông tin hàng đầu của tương lai. Hãy khám phá những cơ hội phù hợp nhất với bạn tại Stanford nhé!

Hiện tại Stanford đang tuyển sinh khóa học lập trình C/C++. Bạn có thể đăng ký học ngay từ bây giờ để nhận ưu đãi hấp dẫn nhé. Quyết định ngay, học luôn, đi làm ngay sau khi hoàn thành khóa học. Gọi ngay tới hotline: 0936.172.315 - 0963.723.236; 04.6275 2212 - 04.6662 3355 hoặc truy cập www.stanford.com.vn để biết thêm thông tin về khóa học và đăng ký ngay bạn nhé!

Lưu tin
Chia sẻ