Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Học lập trình ở đâu để có nghề trước khi tốt nghiệp

0963723236
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:43 | 14/10/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

26655421

0963723236

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công nghệ Thông tin nói chung và lập trình nói riêng là ngành học gắn liền với cơ hội việc làm ổn định, mức lương hấp dẫn và không hề có dấu hiệu lỗi thời. Vì vậy, ngành học này đã được đào tạo ở rất nhiều trường đại học, cao đẳng trên cả nước. Song, với việc đào tạo tràn lan, thiếu kiến thức thực tế và kỹ năng mềm cần thiết như hiện nay thì hầu hết các bạn đều gặp khó khăn khi xin việc sau khi tốt nghiệp.

Để khắc phục được điều đó, trước khi đến với nghề các bạn cần tìm hiểu kỹ để chọn cho mình nơi học tập phù hợp nhất. Học lập trình ở đâu để có nghề trước khi tốt nghiệp? Câu trả lời duy nhất dành cho bạn đó là hãy lựa chọn Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình, chắc chắn bạn sẽ có nghề trước khi tốt nghiệp và có thể tự tin đi làm ngay sau khi khóa học kết thúc.

 

Học lập trình ở đâu để có nghề trước khi tốt nghiệpHọc lập trình ở đâu để hiệu quả

 

Được biết đến là cái nôi của rất nhiều các lập trình viên giỏi đã ra nghề, Stanford đã chứng minh được sự tối ưu cả về phương thức triển khai lẫn chất lượng đầu ra của học viên, bỏ qua được rào cản của sự lo lắng rằng học xong lại có nguy cơ thất nghiệp.

Nhiều thế hệ học viên thành danh từ những tháng ngày đồng hành cùng Stanford miệt mài tích lũy cho niềm đam mê công nghệ của mình đủ sức bay cao, bay xa. Họ đã trở thành những tên tuổi đại diện cho thế hệ tài năng trẻ, nhiệt huyết và dám nghĩ, dám làm. Nắm giữ vai trò quản lý khi tuổi đời còn khá trẻ, họ là niềm tự hào và điểm đích hướng đến của giới trẻ Việt đam mê công nghệ hiện nay.

Hoàng Quốc Bảo – Học viên lớp J091601CB chia sẻ: “Sau khi tham khảo, em quyết định lựa chọn theo học ở Stanford vì môi trường giảng dạy ở đây rất tốt, mỗi lớp chỉ từ 5 -12 học viên, được giảng viên hướng dẫn bài bản nhiệt tình, được học thực hành nhiều nên dễ dàng đáp ứng được yêu cầu của các nhà tuyển dụng.”

“Qua tìm hiểu từ nhiều nguồn em được biết Stanford đào tạo với phương pháp “dạy kinh nghiệm thưc tế”. Chương trình học ở đây thường xuyên đưa ra các bài tập thực tế trong từng chủ đề học, có nội dung tương tự như yêu cầu công việc tại doanh nghiệp. Đáp ứng được toàn diện các nội dung lý thuyết cũng như thực hành để học viên nắm chắc kỹ năng nghề nghiệp”. Bạn Minh Quang cũng cho biết

 

Học lập trình ở đâu để có nghề trước khi tốt nghiệpHọc lập trình tại Stanford

 

Đào tạo lập trình với giáo trình được biên soạn theo chương trình chuẩn, đội ngũ giảng viên được tuyển lựa khắt khe, Stanford – học để làm việc mang đến cho các bạn những kiến thức chuẩn nhất, được cập nhật những công nghệ mới nhất.

Từ những chia sẻ trên, hi vọng bạn đã có câu trả lời “Học lập trình ở đâu là tốt nhất”, bởi khối kiến thức, kỹ năng được trang bị kết hợp với sự hỗ trợ tối đa về việc làm tại Stanford sẽ đảm bảo cho bạn có một tương lai nghề nghiệp vững chắc. Lựa chọn đúng môi trường học tập phù hợp đồng nghĩa với việc bạn có thể phát huy tối đa năng lực và niềm đam mê với nghề.

Chúng tôi mang tới bạn không chỉ là kiến thức mà hơn thế chúng tôi giúp bạn có được nghề nghiệp ổn định trong tương lai. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại website: www.stanford.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ