Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Học nấu ăn tại Hà Nam

0986425099
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:51 | 01/02/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25717110

Khách vãng lai

0986425099

Mua quyền ưu tiên cho tin
Học nấu ăn tại Hà Nam  Trung cấp nấu ăn tại Hà Nam  Cao đẳng nấu ăn tại Hà Nam  LIÊN HỆ: 0120.394.4816 (Thầy Cao)

Học nấu ăn tại Hà Nam

Học nấu ăn tại Hà Nam


Trường CĐN Công nghệ và Kinh tế Hà Nội thông báo mở lớp Học nấu ăn tại Hà Nam nhằm mục đích cho các học viên sinh viên được theo học gần nhà nhất.Là một trường đã có 12 năm trong nghề đào tạo nấu ăn vì vậy trường CĐ Công nghệ và Kinh tế Hà Nội khẳng định là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nấu ăn. SInh viên học tại đây sẽ được tiếp xúc với các thiết bị hiện đại Á, ÂuCác khóa học nấu ăn tại Hà Nam:
  • Khóa học sơ cấp nghề nấu ăn: Thời gian đào tạo 3 tháng
  • Khóa học Trung cấp ngành nấu ăn: Hệ 1 năm, hệ 2 năm
  • Khóa học cao đẳng nấu ăn: Hệ 1 năm, hệ 3 năm
CẤC NGÀNH ĐÀO TẠO CAO ĐẲNG:1. Cao đẳng Công nghệ thông tin2. Cao đẳng kế toán3. Cao đẳng Quản trị kinh doanh4. Cao đẳng nấu ăn (Kỹ thuật chế biến món ăn)5. Cao đẳng quản trị nhà hàng khách sạn6. Cao đẳng xây dựng7. Cao đẳng Thương mại điện tử
LỢI THẾ KHI HỌC CAO ĐẲNG NẤU ĂN  TẠI TRƯỜNG:o    Chương trình đào tạo Cao Đẳng Chế Biến Món Ăn được thiết kế trong vòng 1 năm, chia làm 3 học kỳ. Đặc biệt, chương trình được phân bổ đến 70% là Thực hành, thực tập tạo điều kiện cho sinh viên tiếp xúc được với thực tế nhiều hơn. Thời gian học linh hoạt.
o    Các chương trình đào tạo được thiết kế chú trọng về phần tay nghề. Vì vậy, trong những năm học chuyên ngành, ngoài thực hành tại trung tâm thí nghiệm thực hành của trường, học sinh - sinh viên còn được thực tập tay nghề tại các nhà hàng, khách sạn, công ty sản xuất suất ăn công nghiệp...trong và ngoài Thành phố. Trong quá trình thực tập tay nghề, các em lớp nấu ăn được các bếp Trưởng, bếp Phó, kết hợp với giảng viên chuyên ngành của bộ môn hướng dẫn trực tiếp. Nhờ đó, kỹ năng nghề được rèn luyện, kiến thức được sáng tỏ.
o    Học phí thu theo quy định trường công lập, giảng viên tay nghề cao, nhiệt tình
o    Ngoài chuyên môn nghiệp vụ, chương trình đào tạo được bổ sung thêm kiến thức và kỹ năng về tin học ứng dụng, ngoại ngữ giao tiếp và đặc biệt là ngoại ngữ chuyên ngành về các món ăn.
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CAO ĐẲNG NẤU ĂN: >>> Xem tại đây



NHẬN HỒ SƠ TẠI:  Trường CĐN Công nghệ và Kinh tế Hà NộiĐịa chỉ: Phúc Lý - Minh Khai - Bắc Từ Liêm - Hà NộiĐịa điểm học: TT giáo dục thường xuyên tỉnh Hà NamĐiện thoại: 0120.394.4816 (Thầy Cao)

Học nấu ăn tại Hà Nam

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO:1. Cao đẳng Công nghệ thông tin2. Cao đẳng kế toán3. Cao đẳng Quản trị kinh doanh4. Cao đẳng nấu ăn (Kỹ thuật chế biến món ăn)5. Cao đẳng quản trị nhà hàng khách sạn6. Cao đẳng xây dựng7. Cao đẳng Thương mại điện tử

Lưu tin
Chia sẻ