Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Học ngành kế toán ở đâu lấy bằng trung cấp học phí thế nào

0989434130
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:36 | 11/09/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

8

Mã tin

27885219

0989434130

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn đang không biết học ngành kế toán ở đâu tại hà nội, lấy bằng trung cấp, chứng chỉ và đang băn khoăn học phí thế nào nếu đăng ký học. Bài viết sẽ trả lời cho bạn. học ngành kế toán ở đâu, học trung cấp kế toán ở đâu, học trung cấp kế toán, học kế toán ở đâu

Chọn học ngành kế toán ở đâu tại Hà Nội

Hiện nay công việc kế toán không thể thiếu tại một cơ quan hay tổ chức nào. Ngành học Kế toán được đánh giá là 1 trong 10 ngành học hot nhất hiện nay. Có rất nhiều trường đào tạo trung cấp kế toán  nhưng để tìm được 1 trường học linh hoạt cho đối tượng người đi làm, đi học thì không đơn giản.

Bạn Nguyễn Thị Hạnh – Cầu giấy chia sẻ “ Mình có bằng Đại học Văn thư trường ĐH Nội vụ,  đang đi làm để phục vụ cho công việc mình đang không biết học ngành kế toán ở đâu? và không biết học phí ngành kế toán thế nào với trình độ trung cấp”

Trong số các trường trung cấp trên địa bàn Hà Nội thì có trường Trung cấp CN & QT Đông Đô là trường luôn đi đầu trong công tác đào tạo và giảng dạy. Vì sao bạn biết không tôi sẽ chỉ cho bạn những điểm lợi thế khi học tại trường.

- Trường luôn đa dạng về đối tượng học:

Sinh viên của trường bao gồm nhiều đối tượng từ người chưa có bằng THPT, đến các đối tượng học dở THPT, hay đến như các bạn sinh viên đang theo học tại các trường TC, CĐ, ĐH khác, đến những bạn đang đi làm muốn học thêm văn bằng 2 ngành kế toán

Ví dụ như trường hợp của bạn Hạnh ở trên nếu bạn đã có bằng Đại học Văn  thư rồi bạn chỉ cần học hệ 1 năm của trường để lấy bằng trung cấp kế toán. Bằng trung cấp này có thể thi liên thông lên CĐ, ĐH tiếp nếu có yêu cầu.

Với các bạn học sinh đang ngồi trên ghế trường phổ thông,  thì việc lựa chọn tấm bằng đại học kế toán có khó khăn. Nếu bạn không thi đỗ đại học thì việc lựa chọn học ở 1 trường trung cấp để lấy bằng kế toán là hoàn toàn có khả năng nhé. Tính cả thời gian bạn học trung cấp xong, rồi học liên thông lên ĐH mất 4,5 năm, chỉ hơn các bạn thi đỗ đại học nửa năm để lấy tấm bằng đại học kế toán chính quy

Bạn thuộc đối tượng nào trong list các đối tượng kể trên nếu vẫn còn băn khoăn bạn có liên hệ số điện thoại 0989 434 130 -0948 079 040 để được tư vấn bạn nhé.

- Thời gian học linh hoạt cho sinh viên

Bạn sẽ không thấy một trường trung cấp nào trên địa bàn Hà Nội mà thời gian học lại linh hoạt như tại trường TC CN & QT Đông đô đâu nhé. Trường có các lớp học sáng, tối, thứ 7 chủ nhật để bạn lựa chọn khung giờ học sao cho phù hợp.

Do đối tượng học của trường là đa dạng nên thời gian học của các bạn cũng khác nhau. Nếu bạn đang đi làm bạn có thể lưa chọn ngoài giờ hành chính. Nếu bạn cần hoàn thành sớm chương trình thì bạn có thể đăng ký học song song 2 lớp ngoài giờ. Các lớp học tối từ thứ 2 đến thứ 5 và lớp học cả ngày thứ 7, chủ nhật.

=> Xem thêm bài viết Tuyển sinh lớp học trung cấp kế toán buổi tối ở Hà Nội  để lấy bằng trung cấp nhanh nhất.

- Chương trình học cho các bạn đáp ứng được nhu cầu nhà tuyển dụng.

Ngoài chương trình theo quy định của Bộ giáo dục trường còn có các lớp chuyên đề thực tế gắn kết nhà tuyển dụng với sinh viên. Hiếm có trường trung cấp nào mà lại cho sinh viên thay vì đi thực tập tại các công ty tổ chức các buổi chuyên đề thực tế. Những giảng viên hoặc các kế toán trưởng đang đi làm thực tế tại các doanh nghiệp, dựa trên chứng từ thực tế để sinh viên ngành kế toán làm.

Trên đây là 3 trong số rất nhiều những điểm lợi thế khi học tại trường.

Học phí ngành học kế toán thế nào?

Như trường hợp  của bạn Hạnh kể trên, khi lựa chọn đi học bạn băn khoăn về chọn trường nào học cho phù hợp với công việc. Một điểm nữa cũng cần chú ý học phí phải nộp khóa học thế nào. Học phí tùy thuộc vào bạn thuộc đối tượng học hệ nào, trong giờ hay ngoài giờ

Đối với học phí sinh viên ngành kế toán đóng theo kỳ (1 năm chia 2 kỳ)

- Đối với hệ 2,3 năm: học sinh có bằng THCS, THPT học phí: 3.000.000đ/ kỳ học

- Đối với hệ 1 năm sinh viên có bằng TC, CĐ, ĐH ngành khác học phí: 3.350.000đ/ kỳ học

=> Xem thêm 3 điều cần biết khi chọn học ngành trung cấp kế toán để biết rõ hơn về ngành học mình chọn bạn nhé

Chương trình học kế toán đối với trình độ trung cấp

Bạn có băn khoăn về chương trình học ngành Kế toán không? Đối với chương trình học hệ 1 năm của trường đối với đối tượng đã có 1 văn bằng TC,CĐ, ĐH ngành khác rồi thì bạn sẽ không phải học các môn chung. Và bạn sẽ học các môn chuyên ngành như sau:

- Kinh tế vi mô                                                - Phân tích hoạt động doanh nghiệp

- Marketting                                                    - Kế toán thuế.

-Kế toán đại cương                                         - Tổ chức công tác kế toán

- Kế toán doanh nghiệp 1+2                           - Kiểm toán căn bản

- Kế toán máy                                                 - Tài chính doanh nghiệp

….

Hy vọng với những thông tin về học ngành kế toán ở đâu, học phí thế nào, chương trình học ra sao đã giúp các bạn trong việc lựa chọn học kế toán cho người đi làm. Để tư vấn thêm các thông tin bạn có thể liên hệ.

TRƯỜNG TRUNG CẤP CÔNG NGHỆ VÀ QUẢN TRỊ ĐÔNG ĐÔ

Địa chỉ: Số 6, ngõ 97, Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, HN

Hotline: 0989 434 130 – 0948 079 040 (Cô Hồng)

Link đăng ký học: http://tinyurl.com/dang-ky-online68

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt