Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Học ngôn ngữ lập trình C , Lựa chọn cho phát triển ứng dụng

0963723236
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:32 | 04/07/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26224037

Khách vãng lai

0963723236

Mua quyền ưu tiên cho tin

Việc học ngôn ngữ lập trình C+ có thể là một điều khó với nhiều người, Khóa học C++ cơ bản tại Stanford dành cho những người mới học lập trình rèn luyện tư duy

 

Liệu C++ có còn là một lựa chọn tốt cho việc phát triển ứng dụng trên nhiều nền tảng? Trong khi các ngôn ngữ như Java, C# và objective-C đang nhận được nhiều quan tâm từ giới lập trình.

C++ vẫn nằm trong hàng những ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới. Có rất nhiều lý do để học ngôn ngữ lập trình C++. Các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Học ngôn ngữ lập trình C  , Lựa chọn cho phát triển ứng dụng

C++ thúc đẩy ngành công nghiệp mobile phát triển

Được xậy dựng chuyên biệt cho những nền tảng độc lập, C# được tìm thấy trên mỗi hệ điều hành. Có thể nhiều người chưa biết rằng C++ đã có mặt trên hầu hết trong bộ nhớ của các thiết bị bạn đang dùng.

C++ đang có mặt hầu như tất cả các loại thiết bị nhỏ và vừa như kernel, tương tác với phần cứng cũng như run-time của các thư viện. Ngoài ra, C# còn có mặt ở hệ thống mạng lưới viễn thông của các thiết bị này. Bên cạnh đó, đối với một đội ngũ phát triển, có một thư viện C++ và giao diện cho tất cả mọi nền tảng và thiết bị.

Một ví dụ điển hình cho bộ hỗ trợ toàn diện C++ là Android NDK toolset, được bổ sung cho các đội ngũ phát triển game, giúp họ tránh các Java và Máy ảo mà Android Java, Android Java runtime Dalvilk, đang thực thi trên đó để đạt được hiệu suất tốt nhất trên các thiết bị.

C++ có thể tương thích tốt nhất với C

Thông qua chức năng giao diện của C, nhiều thư viện đang có trên các thiết bị này. Ví dụ POSIX, là một trong những thư viện được hỗ trợ nhiều nhất trên tất cả các nền tảng nằm bên ngoài C/C++ RTL/STL vì nó cung cấp một C API phổ biến cho tất cả các dịch vụ nền tảng căn bản.

Học ngôn ngữ lập trình C++ còn có thư viện đồ hoạ hỗ trợ trên mọi hệ điều hành như OpenGL/ES. Những thư viện không cần phải tạo ra ngôn ngữ ràng buộc, làm bất kỳ sự chuyển đổi runtime nào, các kiểu dữ liệu đặc biệt, bạn chỉ cần #include những header cần thiết và link gắn với thư viện đó là xong, nó sẽ được sử dụng dễ dàng trực tiếp từ ứng dụng C++.

Học ngôn ngữ lập trình C  , Lựa chọn cho phát triển ứng dụng

C++ không chỉ dành cho phía khách hàng

C++ được chọn là một trong những ngôn ngữ xuất sắc nhất, nó được chạy trực tiếp trên các CPU. Đây cũng là lý do vì sao các lập trình viên game rất thích ngôn ngữ này. Tuy nhiên, phía khách hàng không phải là bên duy nhất hưởng lợi từ hiệu suất vượt bậc của nó, có thể kể đến các hệ thống backend, máy chủ trạm trung gian, là tổng thể của một bức tranh về hệ sinh thái của ứng dụng thời hiện đại, ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của người dùng. C++ là ngôn ngữ có thể đảm nhiệm rất tốt trên tất cả các mảng vừa rồi.

Chuẩn C++ 11 được xuất bản gần nhất đã nhấn mạnh vào độ khả dụng của nó. Khi làm việc với các framework phát triển ứng dụng nó có thể trở nên mạnh mẽ hơn bạn cần. C++11 bổ sung API phổ thông cho các dịch vụ thêm vào như UI control trên tất cả các thiết bị dùng cho iOS, Android, Windows và cả trên hệ điều hành Mac.

Nếu bạn thích lập trình thì học ngôn ngữ lập trình C++ cơ bản chính là con đường ngắn nhất giúp bạn tiến gần hơn với con đường trở thành lập trình viên chuyên nghiệp. Chi tiết xem tại website: www.stanford.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt