Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Học sinh trường Archimedes hân hoan đón chào năm học mới

0437832244
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:35 | 11/10/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23740852

Khách vãng lai

0437832244

Mua quyền ưu tiên cho tin

Năm học 2014 – 2015, trường THCS Archimedes chuyển tới địa điểm mới tại đường Trung Yên 10, phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Niềm háo hức của các bạn học sinh nay lại nhân đôi khi được đón chào một năm học mới ở ngôi trường mới khang trang và rộng rãi.

Đáp ứng sự phát triển của nhà trường, Ban giám hiệu trường THCS Archimedes đã quyết định tìm kiếm một môi trường thuận lợi hơn làm ngôi nhà mới cho các bạn học sinh. Và địa điểm được lựa chọn là trường Mầm non Trung Yên 2 nằm trong khu đô thị Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội. Mọi công việc hoàn thiện về cơ sở vật chất cho ngôi trường mới đã được thực hiện một cách khẩn trương để kịp đón các bạn học sinh trong ngày tựu trường.

Học sinh trường Archimedes hân hoan đón chào năm học mới
Khi bước chân vào Khu tiếng Anh, tất cả học sinh chỉ giao tiếp bằng tiếng Anh.

Ngôi nhà mới của các bạn học sinh Archimedes nằm trong khuôn viên yên tĩnh, thoáng mát, rợp bóng cây xanh. Ấn tượng đầu tiên khi đến với ngôi nhà này là màu sơn xanh dương nổi bật giữa nền trắng ngay từ cổng chính cho đến toàn bộ khu phòng học 2 tầng hình chữ U. Đi vào bên trong, chúng ta sẽ cảm nhận được không khí mát mẻ nhờ những sắc xanh khác nhau: trên cao là màu xanh tươi non của hàng phượng vĩ, sắc xanh trong suốt của những tấm lợp trên sân bóng bàn; bên dưới là sắc xanh của cỏ nơi sân chơi, sân bóng đá. Tất cả tạo nên một cảm giác nhẹ nhàng, thư thái.


Học sinh trường Archimedes hân hoan đón chào năm học mới
Phòng Tin học được trang bị hệ thống máy có cấu hình cao và đảm bảo mỗi học sinh sử dụng một máy.

Chan hòa với thiên nhiên nhưng không kém phần hiện đại, đó là đặc điểm của ngôi trường năng động mang tên Archimedes. Toàn bộ hệ thống phòng học và phòng chức năng được trang bị điều hòa, hệ thống quạt, máy chiếu, ánh sáng, sàn lát gỗ… để phục vụ tốt nhất cho việc dạy và học. Tất cả các trang thiết bị đều được thay mới hoàn toàn. Bàn ghế cũng được đóng mới để phù hợp với nhu cầu học tập và bán trú. Các phòng chức năng như phòng tin học, phòng đồ dùng dạy học, thư viện, khu tiếng Anh, khu nghệ thuật, phòng mỹ thuật...  cũng được trang bị hiện đại và bài trí một cách đẹp mắt. Sân bóng đá được rải thảm cỏ nhân tạo. Ngoài ra còn có khu vực sân bóng bàn, sân bóng rổ, sân cầu lông để các bạn thỏa sức thể hiện năng khiếu của mình. Tất cả đều nhằm mục đích tạo nên một môi trường học tập và vui chơi lí tưởng cho các bạn học sinh.


Học sinh trường Archimedes hân hoan đón chào năm học mới
Một góc trong giờ học Mỹ thuật của học sinh Archimedes.

Trong những ngày thu tháng tám, được gặp lại bạn bè và thầy cô ở một ngôi trường mới xanh – sạch – đẹp quả là một niềm vui không hề nhỏ. Dường như mỗi học sinh của trường THCS Archimedes đã thực sự cảm nhận được những câu văn trong bài tập đọc Ngôi trường mới mà các em được học năm nào: “Em bước vào lớp, vừa bỡ ngỡ vừa thấy quen thân. Tường vôi trắng, cánh cửa xanh, bàn ghế gỗ xoan đào nổi vân như lụa. Em thấy tất cả đều sáng lên và thơm tho trong nắng mùa thu. Dưới mái trường mới, sao tiếng trống rung động kéo dài! Tiếng cô giáo trang nghiêm mà ấm áp. Tiếng đọc bài của em cũng vang vang đến lạ! Em nhìn ai cũng thấy thân thương. Cả đến chiếc thước kẻ, chiếc bút chì sao cũng đáng yêu đến thế!”.


truong thcs archimedes

truong cap 2 archimedes

truong thcs acsimet

truong cap 2 acsimet

truong archimedes

truong acsimet

hoc sinh acsimet

hoc he acsimet

Liên hệ trường THCS Archimedes: Đường Trung Yên 10, Yên Hòa, Cầu Giấy - Hà Nội / 04.3783 2244 - 3783 4422 | Website: aschool.edu.vn | Facebook: ThcsArchimedes

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt