Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Học trung cấp kế toán tuyển sinh mọi đối tượng, học ngoài giờ

0989434130
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:22 | 20/02/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

27232031

0989434130

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn đã biết Học trung cấp kế toán với thời gian học nhanh, việc đào tạo tập trung vào thực hành và kỹ năng chuyên môn sẽ giúp bạn có khả năng xin việc tốt hơn cả đại học đấy nhé, bạn có tin không? học trung cấp kế toán, trung cap ke toan co de xin viec khong,  trung cap ke toan nen hoc truong nao,  Ngành kế toán trường nào tốt

 

Mình đang học lớp 12, mình biết với khả năng của mình thì khó có thể đỗ đại học nên muốn học trung cấp. Mình đang tính học trung cấp kế toán nhưng không biết học trung cấp kế toán có dễ xin việc không, học trung cấp kế toán thì nên học trường nào, rất mong được giải đáp.” – Nguyễn Thu Trang, học sinh lớp 12 trường THPT Cầu Giấy, Hà Nội.

 

Đây có lẽ không phải là thắc mắc của riêng bạn Trang mà còn là câu hỏi của rất nhiều các bạn học sinh đang đứng trước ngưỡng cửa lựa chọn ngành học cho tương lai. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp các thắc mắc của mình về hệ trung cấp ngành kế toán – một trong những ngành đào tạo có hệ trung cấp dễ xin việc nhất hiện nay.

 

Học trung cấp kế toán có dễ xin việc không?

 

Bạn Vũ Thị Thu một sinh viên đang học trung cấp kế toán lo lắng: “Mình là một sinh viên đang theo học trung cấp kế toán tuy nhiên mình rất lo lắng không biết học trung cấp kế toán có dễ xin việc không?”

 

Về điều này các bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi khi bạn tốt nghiệp trung cấp kế toán sẽ có vô vàn cơ hội việc làm phía trước bởi kế toán được biết đến là bộ phận không thể thiếu của bất cứ cơ quan, doanh nghiệp hay tổ chức nào dù là nhà nước hay tư nhân. Tính tới năm 2018 lượng việc làm ngành kế toán hứa hẹn sẽ tăng 25% mỗi năm (Theo websiteaum.edu.vn).

 

Hơn nữa là một sinh viên học kế toán bạn có thể đảm nhận rất nhiều công việc khác nhau như:

-          Nhân viên (trưởng/phó phòng) kế toán

-          Nhân viên quản lý tài chính

-          Nhân viên kế toán kho, kế toán công nợ, kế toán bán hàng, kế toán thuế, kế toán xây dựng, kế toán tổng hợp...

-          Nhân viên quản lý dự án

-          Giao dịch viên, kiểm soát viên

-          Chuyên viên kiểm toán, thuế

-          Thủ quỹ

Ngoài ra còn rất nhiều vị trí công việc khác mà bạn có thể đảm nhận. Vậy bạn hoàn toàn yên tâm là học trung cấp kế toán không hề khó xin việc nhé!

 

Học trung cấp kế toán nên học trường nào? Ngành kế toán trường nào tốt?

 

Theo bạn Hoàng Phương Lan, học sinh lớp 12 trường THPT Phú Xuyên A, Hà Nội cho biết: “Em muốn tìm một trường đào tạo trung cấp kế toán để theo học sau khi tốt nghiệp cấp ba vì khả năng không cho phép theo học đại học hay cao đẳng. Tuy nhiên trước vô số các trường trung cấp đào tạo kế toán hiện nay em thực sự bị “loạn”. Em không biết nên chọn trường nào để theo học dù biết việc chọn trường vô cùng quan trọng”.

Đúng như bạn Phương Lan nói việc chọn chọn trường nào khi quyết định chọn theo học trung cấp kế toán bởi nó sẽ là tiền đề để bạn có một nền tảng kiến thức tốt cùng những kỹ năng cần thiết cho công việc trong tương lai.

Để chọn được cho mình một ngôi trường phù hợp bạn cần lên danh sách các trường có tuyển sinh hệ trung cấp kế toán hiện nay. Sau đó dựa trên những tiêu chí về môi trường đào tạo, cách thức tuyển sinh, thời gian cấp bằng... để tìm ra cho mình một trường đào tạo phù hợp.

=>  Xem thêm học trung cấp kế toán ở đâu để biết trường nào uy tín, thời gian học linh hoạt.

Hiện nay có rất nhiều trường đào tạo trung cấp kế toán, trong đó không thể không nhắc đến trường Trung cấp Công nghệ và Quản trị Đông Đô.  Tại địa chỉ Số 6, ngõ 97, Phạm ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội. Trường được thành lập đến nay đã 15 năm với không ít kế toán trưởng, kế toán viên... đã ra trường và làm việc ở khắp nơi trên cả nước. Nhà trường cũng luôn dành những ưu đãi tốt nhất cho học viên của mình khi theo học trung cấp kế toán như: thời gian cấp bằng nhanh chóng, thời gian đào tạo linh động (có thể học buổi tối hoặc lớp thứ 7, CN) cùng những chương trình thực học vô cùng sáng tạo và sát với thực tế...

=> Bạn có thể tham khảo thông báo Tuyển sinh trường trung cấp kế toán hà nội để biết thông tin khóa học sớm nhất của trường.

 

Trên đây là một số thông tin về ngành học trung cấp kế toán nhằm giúp các bạn có những suy nghĩ và lựa chọn đúng đắn hơn khi quyết định theo học ngành này. Rất mong các bạn có thể yên tâm chọn học trung cấp kế toán và có được một việc làm tốt cho tương lai. 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt