Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Học trung cấp mầm non ở đâu

0985412759
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:33 | 23/08/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23442886

0985412759

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vậy là giữa rất nhiều lựa chọn nghề nghiệp các bạn đã có ý định hoặc đã lựa chọn ngành sư phạm mầm non. Để đi đến quyết định này là cả một chặng đường dài, nhiều cân nhắc:  năng khiếu và học lực bản thân, sở thích, nhu cầu xã hội, đầu ra công việc lúc ra trường... Tuy rằng bạn đã có lựa chọn cơ bản nhưng vẫn còn những câu hỏi nhỏ ở phía trước.

1. Học trung cấp mầm non ở đâu

Nhìn thẳng vào sự thật, bức tranh về đào tạo giáo viên mầm non có rất nhiều vấn đề đáng suy ngẫm. Bạo hành trẻ mầm non, giáo viên tương lai “mù” tư tưởng giáo dục mới, đào tạo giáo viên nhà trẻ thiếu chuyên nghiệp… Một phần cũng do các trường không có chức năng đào tạo Sư phạm nhưng cũng ồ ạt, tuyển sinh và đào tạo Sư phạm mầm non. 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM TRUNG ƯƠNG là một trong những địa chỉ đào tạo giáo viên mầm non lâu năm có uy tín xét trên các tiêu chí:

- Đào tạo rèn luyện người giáo viên cả trình độ và đức độ: ngoài chuyên môn cao bài bản, sinh viên Trường SPTW còn rèn luyện đầy đủ 16 phẩm chất được cho là quan trọng nhất đối với một giáo viên Mầm Non lần lượt là; Tôn trọng trẻ em, Chịu khó học hỏi, giao tiếp ứng xử đúng mực, có khả năng nhất định về lãnh đạo, độc lập giải quyết công việc, làm việc theo nhóm, khả năng kiềm chế cao, nhiệt tình,…

- Theo thống kê khảo sát  thương hiệu của TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM TRUNG ƯƠNG là một trong những đảm bảo cho sinh viên ra trường dễ dàng xin được việc hơn so với các cơ sở khác.

2. Lựa chọn các cơ sở và phân hiệu đào tạo của Trường SPTW cho việc học trung cấp mầm non tại Hà Nội theo các quận huyện phù hợp

Hiện nay, để thuận tiện cho việc học tập, đi lại và đảm bảo cơ sở vật chất, ngoài trụ sở chính của Trường ở 351 Hoàng Quốc Việt, Trường còn mở một số phân hiệu đào tạo ở Thanh Xuân – Hà Đông – Mỹ Đình – Cầu Giấy – Đông Anh. Các bạn học tại cơ sở nào của Trường đều được học theo chương trình chuẩn, giảng viên chính của trường đến dạy.

TRUNG TÂM BỒI DƯỠNG NGUỒN NHÂN LỰC, NHÂN TÀI IAC cũng là một trong những Cơ sở đào tạo suốt 8 năm của Trường Cao đẳng sư phạm Trung Ương

Cơ sở 1: Số 12 Tây Cao tốc – Kim Chung – Đông Anh – Hà Nội

Cơ sở 2: Số 219 Trung Kính – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Học tại Trung Tâm các bạn sinh viên được những một số ưu đãi như

-Thứ nhất; Là một Trung Tâm Đào tạo Tin học và Ngoại ngữ chuyên nghiệp nên khi học đến môn Tin học cơ bản các bạn được thực hành trong phòng máy tính của Trung Tâm mà không phải học “chay” như các cơ sở khác.

-Thứ hai; Được miễn phí 02 khóa học ngoại ngữ (Tiếng anh chuyên ngành) cho giáo viên Mầm Non vào dịp hè trong 2 năm, mỗi khóa 3 tháng hè, sau này các bạn có thể xin dạy ở các trường Mầm Non song ngữ Quốc tế.

-Thứ ba; Cơ sở của Trường còn thuộc sự quản lý của Trung tâm giới thiệu việc làm Hà Nội, nên sau khi tốt nghiệp, các bạn sinh viên  đạt  loại khá, giỏi, được giới thiệu việc làm miễn phí.

Hi vọng đã cung cấp thêm một phần thông tin hữu ích cho các bạn trẻ đang và sẽ lựa chọn trở thành người giáo viên mầm non thế hệ mới.

 

LIÊN HỆ

Chú ý liên hệ trước với cô Diệu Phụng phòng Tuyển sinh DT: 0964 901 504 hoặc 0985 412 759 để đến đúng địa chỉ nhập học và được bố trí chỗ ở KTX) Các thí sinh ở xa có thể gửi hồ sơ qua bưu điện.

Hoặc Để biết thêm thông tin tuyển sinh năm 2014 của Trường Cao đẳng sư phạm Trung Ương xin liên hệ Cô Loan số cố định: 046 292 8285 ( Mạng Viettel đấy nhé).

CHI TIẾT VỀ HỌC TRUNG CẤP MẦM NON TẠI HÀ NỘI XIN XEM TẠI ĐỊA CHỈ WEBSITE http://www.daotaomamnon.vn mục TUYỂN SINH TRUNG CẤP MẦM NON

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt