Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Hỏi đáp Học lập trình java bắt đầu từ đâu

0915597164
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:20 | 03/07/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26221445

0915597164

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Java là một ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng dựa trên các lớp. Hiện nay, nó đang dần trở thành chuyên ngành hot của giới trẻ đam mê nghề lập trình. Thực tế cho thấy, nhu cầu tuyển dụng lập trình viên Java đang khá là nhiều, vì thế lựa chọn học Java là quyết định đúng đắn của bạn.

Để học được Java cũng cần kết hợp nhiều yếu tố. Vậy học lập trình Java bắt đầu từ đâu để có bước đi đúng đắn và hiệu quả?

Hỏi đáp   Học lập trình java bắt đầu từ đâu

WORA( Write Once, Run Anywhere – Viết một lần, chạy khắp nơi) là tiêu chí của của ngôn ngữ lập trình này. Sự cải tiến về tốc độ biên dịch chương trình giúp bạn dễ dàng hơn trong việc xây dựng các ứng dụng hoặc game trên nhiều hệ điều hành khác nhau. Nó là một thế giới rộng lớn, với vô vàn các gói, các lớp khiến người dùng khá là khó khăn khi mới tiếp cận.

Muốn học tốt ngôn ngữ lập trình Java hay những ngôn ngữ lập trình khác, trước tiên bạn phải học từ căn bản. Đầu tiên hãy tìm hiểu để cài được máy ảo java và trình biên dịch, chọn JVM phù hợp với hệ điều hành của bạn. Tiếp đó phải nắm được các cấu trúc lệnh và cấu trúc chương trình, tìm những ví dụ đơn giản nhất về chuỗi, số nguyên, thao tác nhập, xuất ra màn hình,…để làm quen với chương trình java. Sau khi thuần thục ngữ pháp Java, hãy tìm hiểu về lớp và phương pháp hướng đối tượng, cách định nghĩa hàm, khai báo biến,…Sau đó tìm hiểu các gói, các lớp trong java. Có thể tóm tắt các bước như sau: Lập trình hướng đối tượng, Lập trình hướng cấu trúc, Lập trình hướng sự kiện, Core Java, JODBC và RMI, JSP/Java Serverlet và Java Beans, Enterprise Java Beans, J2ME.

Bạn có thể tự học ngôn ngữ lập trình Java bằng cách tham gia các forum, học từ youtube, google,… tuy nhiên điều đó khá là vất vả và không có bài bản. Cách tốt nhất là nên tham gia khóa học ở các trung tâm, công ty chuyên về đào tạo, vừa có một quy trình khoa học, vừa rút ngắn thời gian học cho bạn.

Stanford – Đào tạo lập trình chuyên nghiệp là nơi giúp bạn làm điều đó. Với đội ngũ chuyên gia, giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế cũng như giảng dạy, bạn sẽ được tôi luyện để trở thành những lập trình viên Java đáp ứng mọi yêu cầu của công việc.

Các bạn có thể tìm hiểm thêm thông tin về học lập trình Java bắt đầu từ đâu tại đây: http://stanford.com.vn/kien-thuc-lap-trinh/tin-chi-tiet/cagId/42/id/6846/hoc-lap-trinh-java-bat-dau-tu-dau


 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt