Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Hỏi đáp thắc mắc máy lọc nước RO

02147483647
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:44 | 15/07/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

22

Mã tin

21022970

Khách vãng lai

02147483647

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong quá trình làm việc và trao đổi với khách hàng,nhiều khách hàng hỏi về những vấn đề liên quan đến máy lọc nước RO và biện pháp xử lý nhờ Greenlife tư vấn giúp.
 Dưới đây là những câu hỏi mà khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng máy lọc nước và giải đáp những thắc mắc cho khách hàng.


1. Nhà tôi sử dụng nước giếng khoan có dùng được may loc nuoc  RO không?
 
Trả lời:
Về lý thuyết, khi bạn chọn công nghệ RO để lọc nước, có nghĩa là không cần quan tâm đến nước đầu vào. Chất lượng nước đầu ra luôn đảm bảo để nấu ăn và uống luôn được.Tuy nhiên, chất lượng nước đầu vào thấp, đồng nghĩa với việc sớm phải thay lõi lọc, sớm tắc màng RO.

 
-Các trường hợp nước giếng khoan đục… lên được lọc sơ bộ qua bể cát trước khi đưa vào máy.
 
- Máy lọc nước  RO sử dụng màng thông thường sẽ hoạt động hiệu quả khi chỉ số đo bằng TDS (đo tổng lượng chất rắn hoà tan trong nước) <250 ppm. (Trên màng lọc này thường có kí hiệu: TW có nghĩa là nước máy)


Hỏi đáp thắc mắc máy lọc nước RO

Máy lọc nước RO


 
2. Bao lâu phải thay lõi lọc ?
 
Trả lời:
Thông thường, lõi lọc số 1 (5 mcron) – 3 tháng, lõi lọc số 2 (than hoạt tính)- 6 tháng, lõi lọc số 3 (1 micro) – 6 tháng, màng lọc RO – từ 24 đến 36 tháng, màng lọc T33 – từ 12 đến 24 tháng.( tùy thuộc vào nguồn nước sử dụng)

 
Các máy lọc RO  thường bố trí cốc lọc số 1 trong suốt để khách hàng có thể tự nhận biết khi nào nên cần vệ sinh hay thay thế lõi lọc. Lõi lọc số 1 sẽ là lõi thay thế thường xuyên nhất.

3. Có nên tự vê sinh màng RO không?
 
Trả lời:
Màng RO có kích thước khoảng 0,001 micro. Không thể vệ sinh bằng phương pháp thông thường.

 
Tuy nhiên, ở các máy chất lượng cao, thường bố trí van xả tay bên cạnh van hạn chế nước thải nhằm giúp người tiêu dùng tự vệ sinh màng RO định kì. Khoảng 2-5 nên mở van này khi máy bơm đang hoạt động. Lúc này, thay vì nước chảy qua màng RO, nước sẽ xả mạnh ra ngoài cuốn đi lượng bám bẩn tích tụ trên bề mặt màng RO.Hiện nay, hãng Bibus – AG (Thụy Sĩ) đã góp mặt thêm một sản phẩm quan trọng chống tắc màng RO.
 
 4. Nước lọc bằng máy RO so sánh với nước đóng chai như thế nào?
 
Trả lời:
An toàn hơn.

 
Phần lớn các dây chuyền đóng chai, các loại máy lọc RO công suất lớn hiện nay dùng màng RO (công nghiệp) có chất lượng thấp hơn màng RO của máy dùng với quy mô gia đình.
 
Hiểm hoạ của nước đóng chai phát sinh từ chính các cơ sở sản xuất. Lượng chai lọ rất lớn thu hồi về không thể vệ sinh hoàn toàn sạch sẽ. Tái sử dụng tối đa các loại lõi lọc, sử dụng các đường ống dẫn nước, vòi nước … chất lượng thấp để giảm giá thành sản phẩm.
 
5. Uống nước qua máy lọc RO có bị thiếu khoáng chất không?
 
Trả lời:
Về lý thuyết, việc uống nước tinh khiết sẽ gây ra thiếu những vi chất cần thiết cho cơ thể.

 
Tuy nhiên, ở nhiều máy lọc nước mới hiện nay, để khắc phục nhược điểm này. Lõi lọc số 5, số 6, số 7 ngoài chức năng cân bằng độ PH còn có chức năng bổ xung các vi khoáng cần thiết cho cơ thể (khoảng 70.000 lít nước cháy qua)
 
6. Nước sau máy lọc RO có thể uống luôn và an toàn?
 
Trả lời:
Dùng để uống luôn và rất an toàn cho người sử dụng

 
Công nghệ RO vượt lên trên các cách khử khuẩn thông thường là ngoài việc loại trừ vi khuẩn mà còn tách hẳn những chất độc hại như Asen, chì, thuỷ ngân… ra khỏi nước.
 
 Hiện tại, Bộ Y tế chưa có quy định cụ thể về tiêu chuẩn phân biệt nước khoáng giải khát và nước khoáng chữa bệnh, nhưng căn cứ quy định về hàm lượng TDS trong nước uống (không quá 1.000 mg/lít), có thể hiểu rằng:  Những sản phẩm với hàm lượng DTS dưới 1.000 mg/lít có thể dùng để giải khát thường xuyên, không giới hạn số lượng;  Những sản phẩm chứa hơn 1.000 mg DTS/lít có thể dùng để chữa một số bệnh, hoặc bổ sung chất khoáng cho người lao động nặng và vận động viên (vì họ mất một lượng muối khoáng lớn qua mồ hôi). Tuy nhiên, nước này sẽ nguy hiểm cho người bị bệnh thận, sỏi túi mật, ngay người bình thường cũng không nên uống quá 500 ml/ngày.

 

Lưu tin
Chia sẻ