Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Hội thảo Đánh giá việc thực thi một số công ước của ILO mà Việt Nam đã tham gia

0979255880
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:28 | 02/11/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26762901

0979255880

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

tổ chức hội nghị, tổ chức hội thảotổ chức hội nghị hội thảotổ chức hội nghị khách hàngtổ chức sự kiện, tổ chức tiệc cuối năm, to chuc hoi thao, to chuc hoi nghi, tổ chức hội nghị thường niên, tổ chức khai trương, tổ chức sự kiện khai trương khánh thành, tổ chức hội thảo tại nha trangtổ chức hội thảo tại hà nộitổ chức hội thảo tại hồ chí minhtổ chức hội thảo tại cần thơtổ chức hội thảo tại đà lạttổ chức hội thảo tại hải phòngtổ chức hội thảo tại hạ long,tổ chức tiệc trung thutổ chức hội thảo tại đà nẵng, tổ chức hội thảo tại huế

TỎ CHỨC HỘI THẢO LIÊN HỆ: 0979.255.880

Hội thảo “Đánh giá việc thực thi một số công ước của ILO mà Việt Nam đã tham gia” 
(THT)Ngày 27 tháng 9 năm 2016, Bộ Lao Động Thương binh và Xã Hội kết hợp với Cơ quan phát triển quốc tế của Hoa Kỳ do Thiên Hà đứng ra tổ chức tại Ba Vì, Hà Nội.
Tham dự Hội thảo có các đại biểu, các nhà khoa học và các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực lao động đến từ các địa phương trong nước (Cần Thơ, Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Long An, Nam Định, Phú Thọ, Thái Bình, Vĩnh Phúc…) và quốc tế (Hoa Kỳ).

Hội thảo  Đánh giá việc thực thi một số công ước của ILO mà Việt Nam đã tham gia

Phiên hội thảo 1, sau phần phát biểu khai mạc của Ông Hà Đình Bốn - Vụ Pháp chế - Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội là phần báo cáo của các ông Nguyễn Văn Bình - Vụ Pháp Chế về việc “Phê chuẩn các Công ước của tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) ở Việt Nam”; ông Brian- Dự án USAID/Vietnam GIG về “Tình hình thực hiện các Công ước ILO mà Việt Nam đã tham gia, tập trung vào các khuyến nghị và trao đổi giữa Uỷ ban Chuyên gia của ILO (CEACR) và Chính phủ Việt Nam”, ông Vũ Công Giao - Khoa Luật, Đại học Quốc gia Hà Nội về “Tình hình thực hiện các Công ước ILO số 138, 182 và 29”.

Hội thảo  Đánh giá việc thực thi một số công ước của ILO mà Việt Nam đã tham gia

Các chuyên gia đang tiến hành thảo luận

Hội thảo chia sẻ về những ưu điểm, hạn chế và nguyên nhân trong việc thực thi các Công ước tại Việt Nam và đưa ra những giải pháp nhằm nội luật hoá, tăng cường nhận thức; nâng cao năng lực thiết chế thực thi trong thực tế; phát huy hiệu quả cơ chế phối hợp, giám sát thực hiện.
Hội thảo thảo luận vấn đề thanh tra (hệ thống, nhiệm vụ, nhân sự, quyền hạn và việc gửi và công bố báo cáo)... Vấn đề chồng chéo, lạm quyền trong việc thanh tra đã được các nhà khoa học và chuyên gia đi sâu phân tích, đánh giá dựa trên thực tiễn tại các địa phương. Phát biểu về công tác thanh tra lao động, đại diện Viện NCPT KT-XH đề xuất cần nghiên cứu, tăng cườngtính độc lập của thanh tra viên và quyền của thanh tra trong việc giải quyết các vấn đề lao động cấp bách, đảm bảo hài hòa quan hệ lao động. Tiếp sau đó, các đại biểu nghe báo cáo “Tình hình thực hiện các Công ước ILO số 100 và 111” và thảo luận về vấn đề tuổi nghỉ hưu, quy định của pháp luật về công việc không được sử dụng lao động nữ theo Thông tư 26/2013/TT-BLĐTBXH của Bộ LĐ-TB&XH ngày ngày 18 tháng 10 năm 2013 và các vấn đề khác.... 

Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư và Du Lịch Quốc Tế Thiên Hà
Địa chỉ: D2, 102 Khu Tập Thể Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 043.775.7419( MS Nga)
Hotline: 0979.255.880
Email:hoithaothienha@gmail.com/ Website: thienhatravel.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt