Đang tải dữ liệu ...
Danh mục
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Hội thảo, tổ chức sự kiện, marketing và xu thế marketing online, nguồn nhân lực...

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:05 | 11/10/2010 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

12369233

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Hội thảo “Marketing và xu thế Marketing online” – Cơ hội mới cho cuộc chạy đua thương hiệu

Cơ hội tiếp cận những chiến lược và nguyên tắc mới của Marketing, cơ hội để gần hơn với triết lý “bán những cái mà khách hàng cần” của Marketing hiện đại, cơ hội sở hữu những bí quyết “độc” để quảng bá thương hiệu, hình ảnh và dịch vụ của doanh nghiệp bạn một cách hiệu quả nhất, cơ hội để bạn thấu hiểu, tiếp cận thị trường và rút ngắn khoảng cách với khách hàng, để bạn tạo ra sự khác biệt, để sản phẩm của bạn vẫn “lấp lánh” trong cả rừng thương hiệu và để doanh nghiệp bạn luôn là lựa chọn số một của khách hàng. Đó cũng là nội dung chính của hội thảo “Marketing và xu thế Marketing online” được tổ chức vào 18h00 – 22h00 thứ 7, ngày 23/10/2010 tại Trường Cán bộ Phụ nữ Trung Ương (68 Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội). Hội thảo do Công ty Cổ phần Tư vấn Đào Tạo Viettraining tổ chức.


“Marketing và xu thế Marketing online”
là hội thảo mang tính chuyên sâu, quy mô và tầm cỡ nhất về Marketing và Marketing online được Viettraining và Hội đồng chuyên gia dày công nghiên cứu, xây dựng. “Marketing và xu thế Marketing online” không chỉ giúp các nhà quản lý, lãnh đạo có cái nhìn toàn diện, đa chiều về Marketing mà còn giúp các doanh nghiệp thêm một lần nhận thức được tầm quan trọng, ưu thế và sức mạnh của Marketing online trong kỷ nguyên thương mại điện tử.
Là một mắt xích thiết yếu và tiêu tốn nhiều ngân sách trong công ty, Marketing được đánh giá là chiếc cầu nối không thể thiếu giữa doanh nghiệp với khách hàng nhưng không phải doanh nghiệp, công ty nào cũng có định hướng đúng trong việc xây dựng chiến lược Marketing và đặc biệt là biết các chiêu thức để tạo ra sự khác biệt, sự khác biệt = thành công. Đó cũng là lý do khiến Viettraining quyết định tổ chức hội thảo "Marketing và xu thế Marketing online" - Đại diện của Viettraining cho biết.

Hội thảo, tổ chức sự kiện, marketing và xu thế marketing online, nguồn nhân lực...

Làm sao để doanh nghiệp vừa có cái nhìn sâu sắc về Marketing, những chiến lược tiếp thị hỗn hợp 4P và gắn liền với chữ C (Customer), lại vừa hiểu được khách hàng của mình là ai, biết họ cần gì và muốn gì để có thể đáp ứng được nhu cầu của họ đồng thời tạo ra lợi nhuận? Cần kết hợp những hình thức và biện pháp nào để làm Marketing thật hiệu quả, làm sao để phân tích và đưa ra những chiến lược, kế hoạch hành động cụ thể cho từng giai đoạn, nhằm đưa đến cho khách hàng những thông điệp của tổ chức mình một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất? Phần 1 của "Marketing và xu thế Marketing online" sẽ giải đáp trọn vẹn những câu hỏi trên.
“Marketing và xu thế Marketing online”
của Viettraining sẽ giúp học viên trang bị những kiến thức cơ bản, mở rộng về Marketing và Marketing online, về môi trường và kỹ năng quản trị Marketing, về vai trò cũng như chiến thuật đổi dần chiến lược của Marketing hiện đại trong kinh doanh, phương thức để hoạch định, xây dựng, phát triển chiến lược Marketing và Marketing online hiệu quả.
Sự bùng nổ thông tin và các ngành kỹ thuật cao đã mở ra một trang mới cho Marketing trực tuyến, với những ưu điểm vượt trội so với các hình thức Marketing truyền thống như sự đa dạng, tính tương tác cao, khả năng truyền tải thông tin không hạn chế, tốc độ cập nhập nhanh chóng, chi phi hợp lý, hiệu quả cao và dễ phân khúc khách hàng… thông qua cách hình thức như: email marketing, website marketing, quảng cáo trực tuyến, blog marketing… Hiệu quả của Marketing online là vô cùng lớn, Internet lại đang là một kênh truyền thông hấp dẫn mà không doanh nghiệp nào có thể bỏ qua (tính đến tháng 7/2010 Việt Nam đã có 31 triệu người dùng Internet, mật độ sử dụng Internet tại Việt Nam cao hơn mức bình quân khu vực Asean). Một thị trường nhiều tiềm năng nhưng hầu như tại Việt Nam, các doanh nghiệp chưa biết cách khai thác và sử dụng Marketing online cho việc quảng bá thương hiệu và cũng tại Việt Nam thì Marketing online cũng chưa phát triển tương xứng với tiềm năng của mình là điều khiến Viettraining - công ty hàng đầu về đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trăn trở nhất.


Hội thảo, tổ chức sự kiện, marketing và xu thế marketing online, nguồn nhân lực...



Viettraining cũng hiểu rằng chìa khóa của một kế hoạch Marketing thành công là “tích hợp”. Sự tích hợp đúng đắn và chặt chẽ giữa những phương thức Marketing truyền thống với Marketing trực tuyến, cũng như giữa những phương thức Marketing trực tuyến với nhau sẽ quyết định sự thành công. Nhưng "tích hợp" thế nào để phù hợp với chiến lược, đặc thù và văn hóa của từng doanh nghiệp thì lại là một chuyện không hề đơn giản
. Phần 2 của hội thảo ““Marketing và xu thế Marketing online” sẽ giải đáp một cách hoàn hảo những băn khoăn đó của các doanh nghiệp. "Marketing và xu thế Marketing online" của Viettraining còn là dịp các doanh nghiệp có cơ hội được chia sẻ những "tuyệt chiêu" trong việc xây dựng website, để website không chỉ là nơi để quảng bá thương hiệu, hình ảnh, thực hiện các thực hiện các việc giao dịch thương mại, thanh toán trực tuyến mà còn là công cụ kiếm tiền cho các doanh nghiệp.
Dự kiến sẽ có khoảng 300 doanh nghiệp tham dự hội thảo “Marketing và xu thế Marketing online”. Hội thảo còn có sự có mặt của các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực Marketing và Marketing online đó là:
+ TS. Phạm Văn Phổ: Nguyên Viện trưởng Viện Kinh doanh Hà Nội thuộc hội KH Kinh tế Việt Nam; GĐ quốc gia Dự án VIE/86/045 do UNDP tài trợ về hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ; GĐ Trung tâm Bồi dưỡng CB Kinh tế - Kế hoạch thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư. + TS. Lê Linh Lương: Giám đốc Công ty GLTEC - Nhà đăng ký tên miền cấp cao mã quốc gia .VN; Giám đốc Trường đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Hanoi-Arena; Thành viên Ban vận động thành lập Hiệp Hội Internet Việt Nam. Viettraining tin chắc rằng, hội thảo “Marketing và xu thế Marketing online” sẽ là một trải nghiệm có một không hai cho các doanh nghiệp. Và với những kiến thức tiếp nhận được tại hội thảo sẽ tạo động lực nhanh chóng, trở thành đòn bẩy và biến thành cơ hội cho các doanh nghiệp và giúp các doanh nghiệp ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp kinh doanh của mình.

Lưu tin
Chia sẻ