Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Hòn tuyết lăn - Bộ 2 cuốn

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:21 | 25/12/2010 | Hà Nội

Lượt xem tin

64

Mã tin

13296515

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hòn tuyết lăn - Bộ 2 cuốn

Warren Buffett là một thiên tài hiếm thấy về đầu tư. Triết lý kinh doanh của ông vô cùng đơn giản: Mua ở giá thấp nhất và bán khi giá cao nhất và luôn luôn sử dụng "lãi suất kép" đối với mọi khoản đầu tư của mình. Tất nhiên, bạn phải có đủ thông tin, tự tin và niềm tin để quyết định thời điểm thực hiện các thương vụ để đời!!! Chắc chắn bạn sẽ học được rất nhiều điều hữu ích từ quyển sách này. Qua Hòn Tuyết Lăn, người ta mới nhận ra rằng Warren Buffett là một con người của nghịch lý: Giàu có và nghèo khó, rộng lượng và ích kỷ, mạnh mẽ và yếu đuối, chung tình và đa tình, giản dị đến mức... phức tạp,... Nói chung, đọc Hòn Tuyết Lăn để hiểu rõ thực chất của đầu tư chứng khoán là gì? Làm giàu như thế nào để phía sau nó không phải là tội ác? Sử dụng đồng tiền như thế nào để có hạnh phúc và sự bình yên trong tâm hồn? Đọc để hiểu nhiều hơn, nỗ lực hơn, sống "thực chất", "có chiều sâu" và ít "sân si" hơn.
Cuốn sách thuật lại chi tiết cuộc đời, sự nghiệp của Warren Buffett - một trong những nhà đầu tư số 1 thế giới, nhà hiền triết của vùng Omaha.
Ðọc Hòn tuyết lăn để thấy rằng cuộc đời của Warren Buffett cũng giống cuộc đời của hầu hết chúng ta, là một sự pha trộn của khiếm khuyết lẫn thế mạnh, giữa thành công lẫn thất bại, giữa cách kiếm tiền và sử dụng đồng tiền, giữa tình yêu và sự nghiệp...
Song có lẽ điều đáng chú ý nhất ở ông không phải là vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng những người giàu nhất thế giới, mà chính là những triết lý sống, nguyên tắc và ý tưởng đầu tư đã làm tươi đẹp cuộc sống con người nói chung.


Thông tin:

Sách: Hòn tuyết lăn - Bộ 2 cuốn
Tác giả: Alice Schroeder.
Dịch giả: Vương Bảo Long.
Nxb: Nxb Trẻ
Số trang: 1410
Hình thức bìa: Bìa mềm
Kích thước: 16x24 cm
Ngày xuất bản: 03 - 2010
Trọng lượng: 2200 gram

Giá: 351.000 VNĐ

Hãy gọi 04.8587.3133 hoặc chat với yahoo sachhaynendoc để đặt mua cuốn sách này.

Lưu tin
Chia sẻ