Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Hồng giòn đà lạt

0988644012
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

22:56 | 08/10/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

25307491

Khách vãng lai

0988644012

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cung Cấp Hồng Giòn Đà Lạt Giá Sỉ

 
Liên hệ mua hàng : 0988644012

Với giá Hồng giòn ngày thường chỉ từ 13000-15000đ/kg đại lí cung cấp Hồng Giòn Đà Lạt hiện đang là nhà cung cấp hồng giòn lớn nhất, giá rẻ nhất từ vườn hồng cho thị trường. Được thành lập từ lúc ban đầu chỉ với vài mẫu hồng trứng trồng tại vùng đất đồi núi trong Thái Phiên, Tp. Đà Lạt, đến nay Hồng Giòn Đà Lạt đã mở rộng quy mô và liên kết với các hộ nông dân trong tỉnh tăng diện tích canh tác hồng lên hàng chục hecta với đủ chủng loại từ hồng trứng đến hồng vuông... khu vực trồng hồng không chỉ tập trung tại các xã Thái phiên, khu vực đèo Mimoza mà còn mở rộng liên kết đến các xã Trạm Hành, Xuân Thọ, Trại Mát và huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng.

Hiện nay Hồng Giòn Đà Lạt là nhà cung cấp hồng giòn giá rẻ  với quy mô lớn nhất cho toàn bộ các tỉnh thành phía Nam, miền trung, các tỉnh Tây Nguyên và một số địa tỉnh phía Bắc. Với mô hình ủ hồng trực tiếp từ vườn, nhà các hộ dân hồng giòn sau khi được ủ tại vườn sẽ được đóng gói, vận chuyển ngay đến tận tay khách hàng, giúp hồng có độ giòn - ngọt tối ưu, cùng thời gian sử dụng là lâu dài nhất. Hồng Giòn Đà Lạt mong muốn cung cấp hồng giòn chất lượng tốt nhất, giá rẻ cho mọi đối tượng khách hàng.
Hồng Đà Lạt không ngâm hóa chất nên đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người. 
 
Hồng giòn đà lạt

Giới thiệu cây hồng giòn.

Hồng là loại cây sống ở vùng ôn đới (rụng lá khi ra quả), là loài cây đặc hữu của Đông Á nên khi được đưa vào Việt Nam nó sinh trưởng và phát triển chủ yếu ở những khu vực có khí hậu mát mẻ quanh năm. Cây hồng đã được trồng ở Đà Lạt từ lâu, nhưng trước đây người dân chủ yếu thu hoạch hồng chín để ăn, bán, làm mứt hoặc sấy khô. Vào thời gian gần đây, người ta chuyển hướng sang thu hoạch hồng khi quả vừa già đang chuyển dần sang màu vàng nhạt sau đó ủ hồng trong bao kín từ 10-15 ngày cho hết chát. Vậy là Đà Lạt có thêm một đặc sản mới với tên gọi theo đặt tính của trái hồng khi ăn rất dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn - hồng giòn. 
Hồng có hai loại khác nhau là hồng đầu bằng và hồng trứng lốc. Mặc dù có những đặc điểm khác nhau nhưng về cơ bản có hương vị giống nhau.
Hồng giòn Đà Lạt có vị ngọt ngọt, thơm thơm, khi chẻ ra những miếng vừa ăn, cho vào miệng nhai nghe dòn rôm rốp và cái cảm giác lưu luyến vị ngọt thơm ngon ấy khiến người dùng muốn ăn tiếp.
Hồng giòn đà lạt

Thu hoạch hồng giòn.

Khoản đầu tháng 9, những vườn hồng tại Đà Lạt bắt đầu chuyển từ màu xanh sang vàng nhạt sau đó uốm vàng một vùng. Phải tới tận nơi, tiếp xúc với những chủ vườn thân thiện, chứng kiến quy trình thu hoạch hồng mới cảm nhận hết tinh tuý của loại quà dân dã này.
Thường thì hồng được người dân hái thủ công từ trên cây, sau đó các mẹ, các chị cẩn thận lựa từng trái hồng, những quả bị trầy xước sẽ được bán cho các cơ sở làm hồng khô, còn những quả lành lặn sẽ được đem ủ làm hồng giòn.
Không cần phải dùng nước vôi để ủ hồng như trước đây, cũng không sử dụng tới máy móc hay bất cứ một loại chất bảo quản nào, hồng sau khi hái xuống, chỉ cần cho vào túi ni lông trắng, sạch rồi cột chặt để khoảng 10 ngày là sẽ mất hẳn vị chát chỉ còn lại vị giòn ngọt vừa ăn. Hồng giòn được đóng gói cẩn thận có thể lấy ra ăn dần hay vận chuyển đi xa mà không sợ hư hỏng, nó rất thích hợp làm quà biếu cho những ai về thăm quê hương , bạn bè hay người thân.
Hồng giòn đà lạt

Giá trị dinh dưỡng của hồng giòn

- Hàm lượng Vitamin C rất cao (7 mg/100g) và nhiều nước (83,5 %) nên có thể dùng để phục hồi và giải khát cơ thể.
- Carbon (17 g).
- Chất béo (0,3 g).
- Protein (0,5 g).
- Bêta caroten (tiền vitamin A (1.40 mg/100g). Tác dụng của chất kháng oxy hóa này còn được hỗ trợ bởi các sắc tố khác như lycopen, có khả năng bảo vệ khỏi các bệnh tim mạch và ngăn ngừa sự phát triển của nhiều bệnh ung thư
- Vitamin B1 (0,01 mg/100g) vitamin B9 (0.01 mg/100g)có vai trò tốt cho hệ thần kinh
- Vị chát của hồng là do chất tanin gây ra.
- Là nguồn dự trữ lớn về khoáng chất, đặc biệt là potassium (170mg/100g), có tính năng thanh lọc, giúp thải bỏ độc tố và cặn bã trong cơ thể.
- Chất xơ (2,5 g/100g) nó giúp chuyển hóa tốt cho những người có đường ruột yếu.
- Calcium (20 mg/100 g).
- Phosphor (22 mg/100 g)
- Magné (10 mg/100 g).
Hồng còn được dùng trong điều trị cao huyết áp và xoa dịu cơn đau bụng nhẹ. Để phòng chống các bệnh cảm cúm trong mùa lạnh người ta dùng sinh tố trái hồng và kiwi làm thức uống hàng ngày.

Trong ẩm thực Nhật người ta dùng lá cây hồng để gói sushi cá và cơm vì nó vừa có thể bảo quản được thực phẩm vừa làm bớt mùi vị tanh của cá.

Liên hệ : 

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng hồng giòn tìm đến hồng giòn Đà Lạt sẽ được hài lòng với chất lượng hồng, giá cả, và cách phục vụ chắc chắn, uy tín, chuyên nghiệp. Đặc biệt là cửa hàng kinh doanh thì sẽ hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng tại Hồng Giòn Đà Lạt vì : Chúng tôi sẽ đóng hàng vào từng thùng xốp để chuyển đi xa và bảo quản tốt nhất. 
 
Đặt hàng : 0988644012

Cảm ơn quý khách !
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt