Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Hộp đựng cơm trưa

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:16 | 29/06/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

21

Mã tin

15146095

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin
Em mở topic chuyên về hộp đựng cơm trưa, mong các chị ủng hộ em nhiệt tình nha. Ntin cho em qua diễn đàn hoặc email: nhatthu.co@gmail.com nhé. Di động của em - 09898 55442

Dạo này ở cơ quan em hơi busy, khó "trốn" ra ngoài đi ship hộp cơm trong h hành chính đc, nên toàn phải tranh thủ đi buổi tối hoặc trong h nghỉ trưa, các mẹ thông cảm em nhé. Mà giá xăng bây h cứ tăng vù vù nên em ko freeship đc nữa ạ. Mẹ nào ở loanh quanh khu Bờ hồ và Lê Trọng Tấn thì phí ship là 10k, còn xa hơn thì 20k nhé.

1. Cạp lồng cơm giữ nhiệt Trino
Loại 1: 288k Loại này gồm 1 hộp đựng cơm giữ nhiệt và 2 ngăn đựng thức ăn riêng. Tất cả đc cho chung vào 1 túi ntn nè, rất tiện. Loại này hơi nhỏ 1 tẹo, đựng đc tầm gần 2 bát cơm. Buổi trưa em chả dám ăn nhìu vì sợ bếuHộp đựng cơm trưa nên dùng loại này ukie, ko lo bị đói.

Hộp đựng cơm trưa

Hộp đựng cơm trưa


Loại 2: 378k. Loại này có 1 ngăn đựng cơm và 1 ngăn đưng thức ăn, tất cả đc cho chung vào hộp giữ nhiệt. Nhưng em thấy có chị lại cho cơm vào hộp giữ nhiệt, thức ăn và canh thì cho vào 2 ngăn. Nói chung là tùy cơ ứng biến, thế nào cũng ukie í màHộp đựng cơm trưa

Hộp đựng cơm trưa


Loại 3: 408k Loại này same same loại 2, nhưng nhỉnh hơn, thường dùng cho các Anh xã các chị ạ. Loại này to, cao lắm.

Hộp đựng cơm trưa


Cạp lồng giữ nhiệt của Nhật - Zojirushi - 1.150k Loại này đắt nhất bên nhà em ạ Hộp đựng cơm trưa

Hộp đựng cơm trưa

Hộp đựng cơm trưa


Trong các loại hộp cơm bên nhà em thì Zojirushi là đỉnh nhất, có 3 ngăn đựng cơm canh rất rộng rãi, đàn ông con giai là thích dùng loại này lắm, tiện mà chất lượng ổn, mỗi tội giá hơi cao 1 tẹo.

2. Hộp đựng cơm hâm nóng bằng điện KOMASU - 470k/ set, bao gồm 1 túi và 1 hộp đựng thìa đũa

Hộp này đc làm bằng nhựa PP an oàn cho sức khỏe và chịu nhiệt tốt, các chị yên tâm nhé, có phích cắm điện ngay phía dươí, rất tiện dụng. Em cứ nghĩ chỉ có chị em nhà mềnh xài hộp cơm thoai, chứ nhiều chị cũng thik mua Komasu này cho chồng lứm. hộp cơm này cắm trc khi ăn chừng 1h - 1h30 là ukie.

Hộp đựng cơm trưa


Vì các mẹ cứ hỏi em vụ thì đũa đi kèm, nên bên em đáp ứng ngay nhé, bộ thìa đũa làm bằng innox, để vừa cái túi đựng hộp cơm

Hộp đựng cơm trưa


Các mẫu túi bên nhà em đây, còn nhiều mẫu khác nữa, em chưa có time chụp, up lên. Màu sắc hoa văn của túi thay đổi thường xuyên, nên khi các mẹ mua hộp cơm, em sẽ mang đến tầm 4-5 để thoải mái lựa chọn. Nhớ nhắc em là các mẹ thích loại tối/ sáng màu, kẻ berberry hay hoa hoét nhé.

Hộp đựng cơm trưa

MS26
Hộp đựng cơm trưa

MS27
Hộp đựng cơm trưa

MS28
Hộp đựng cơm trưa



3. Cạp lồng cơm Helios

1. Loại 1.6l - 359k - Loại này gồm 1 ngăn lớn bằng innox và 1 ngằn nhỏ bằng nhựa. Em thì toàn đựng cơm vào hộp nhựa bé, còn cho thức ăn vào hộp innox to (hì hì, con gái thik ăn nhìu thức ăn mà). 2 ngăn nhựa và innox đều đc giữ nhiệt trong cạp lồng.

Hộp đựng cơm trưa


Loại 2: 2.5l - 399k. Loại này same same loại 1, nhg lớn hơn. Ngăn nhựa đc chia thành nhìu ngăn nhỏ hơn để đựng đc nhìu loại thức ăn.

Hộp đựng cơm trưa

Lưu tin
Chia sẻ