Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Hot Thông tin mới về dự án Thành phố giao lưu

Thời gian: 28/07/2014-Lượt xem: 42-Mã tin: 22899944

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Cầu Giấy, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0962986182

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

 

 
Hot    Thông tin mới về dự án Thành phố giao lưu

Chung cư Thành Phố Giao Lưu Green Stars

 

TỔNG QUAN CHUNG CƯ THÀNH PHỐ GIAO LƯU GREEN STARS:

Chung cư Thành Phố Giao Lưu Green Stars được triển khai xây dựng trên khu đất có khuôn viên diện tích 34.636m2, với tổng diện tích sàn 262.546m2.
- Dự án Green Stars gồm 7 khối nhà cao từ 21 đến 27 tầng với 2 tầng hầm. 

-  Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Ngôi Sao An Bình - Công ty được sáng lập bởi 3 cổ đông kinh nghiệm và tâm huyết trong lĩnh vực tư vấn và đầu tư bất động sản: Tập đoàn Geleximco, Tổng công ty xây dựng Hà Nội, Tập đoàn Bảo Việt
- Đơn vị thiết kế: Công ty THHH CPG Việt Nam
- Đơn vị tư vấn quản lý dự án: Công ty Archetype Việt Nam

Vị trí dự án Chung cư Thành Phố Giao Lưu Green Stars:

Dự án chung cư Green Stars thuộc lô đất CT2. Tọa lạc tại địa chỉ số 234 Phạm Văn Đồng thuộc Khu quần thể KĐT Thành Phố Giao Lưu trên mảnh đất vàng rộng gần 1 triêu m2, nằm giữa trụ sở mới của Bộ Công An và Metro Thăng Long. 


Hot    Thông tin mới về dự án Thành phố giao lưu

Vị Trí Chung cư Thành Phố Giao Lưu Green Stars

Chung cư Green Stars tọa lạc tại cửa ngõ Tây Bắc của Thủ đô Hà Nội, cách sân bay quốc tế Nội Bài 20 km, Green Stars nằm trong lòng một khu đô thị mới đại diện cho môi trường sống chất lượng cao của tương lai. Dự án chung cư Green Stars là hạt nhân của thành phố giao lưu, nơi được thiết kế đặc biệt để tôn lên màu xanh của thiên nhiên, đất trời.

Chung cư Thành Phố Giao Lưu Green Stars sở hữu một trong những vị trí đắc địa bậc nhất của Hà Nội hiện nay, nằm tại khu vực đông dân cư của thành phố, trên hai trục đường lớn - Phạm Hùng và Hoàng Quốc Việt kéo dài, trục đường chính đi sân bay Nội Bài - sân bay lớn nhất miền Bắc.

Tiện ích vượt trội của chung cư Thành Phố Giao Lưu Green Stars:

Bên cạnh các tiện ích trong khu vực, Chung cư Green Stars còn đặc biệt chú trọng phát triển thêm các không gian vui chơi, giải trí và thể thao như: các sân bóng, các khuôn viên cây xanh, công viên dành cho trẻ em,.. Các tiện ích khác của chung cư Green Stars như: thư viện, siêu thị, hệ thống nhà hàng và khu vực dành cho văn phòng... nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của cộng đồng dân cư trong việc chăm sóc sức khỏe và hưởng thụ cuộc sống trong lành. Green Stars sẽ là điểm đến lý tưởng cho những nhà đầu tư thông thái.

Hot    Thông tin mới về dự án Thành phố giao lưu

Tiện ích Thành Phố Giao Lưu Green Stars

Kết nối thiên nhiên: Khi cả thiên nhiên đều gắn kết và hội tụ về một nơi, ấy là lúc cuộc sống và vạn vật cân bằng nhất. Green Stars, nơi của mưa thuận gió hòa, của cỏ cây, sông suối cùng hòa quyện vào nhau như một bản tổng phổ thiên nhiên.  
Chung cư Thành Phố Giao Lưu Green Stars là biểu tượng của một đô thị xanh, sạch với hệ thống thảm thực vật, hồ nước nhân tạo và trục công viên. Cùng với hệ thống tiện ích cao cấp sẽ mang lại cho các chủ nhân một cuộc sống tiện nghi và thiên nhiên đã thực sự kết nối...

Hot    Thông tin mới về dự án Thành phố giao lưu

Thành Phố Giao Lưu Green Stars

Chốn bình yên kết nối cộng đồng: Green Stars hiện diện cho một "thành phố giao lưu", nơi tọa lạc nhiều tòa nhà văn phòng, trụ sở các công ty nhà nước, các cơ quan hành chính cấp Bộ, các dự án nhà ở thấp tầng và các khu nhà ở cao tầng.

 
Các khu tiện ích công cộng như các công trình văn hòa, thể thao, trường học, siêu thị, dịch vụ y tế, và khoảng xanh rộng lớn là các khu công viên cây xanh luôn cung cấp nguồn oxy dồi dào và đặc biệt là một hồ nước điều hòa với diện tích gần 1.5 ha... Đấy là nơi kết nối con người với con người, là nơi sự tương tác cộng đồng sẽ được mở rộng tối đa. Chung cư Green Stars - cả một cộng đồng đang chờ bạn kết nối...

Kết nối tương lai: Khi những ước mơ ở hiện tại được thỏa sức bay cao, bay xa với một nền tảng bền vững, ấy là tiềm năng để tương lai của bạn đón đầu một cách chủ động.
Green Stars không chỉ là một giải pháp cho hiện tại mà hơn thế nữa là một nền tảng giúp bạn kết nối tương lai...

THIẾT KẾ CHUNG CƯ THÀNH PHỐ GIAO LƯU GREEN STARS

Ý tưởng thiết kế Thành Phố Giao Lưu Green Star:

- Nước là khởi nguồn tinh khôi và thuận khiết của mọi sự sống. Thiết kế kiến trúc của dự án chung cư Green Stars có hồ nước lớn ở giữa là trung tâm nơi sự sống bắt đầu, để rồi đâm chồi, nảy lộc, sinh sôi và phát triển vững mạnh. Bên cạnh đó, hình ảnh những hồ nước lớn nhỏ xung quanh tạo nên hình tượng mưa rơi xuống đất mẹ, mang nguồn sống cho cây cối phát triển. Những tòa cao ốc của dự án chung cư Green Stars như những cây xanh được nảy mầm từ đất, được nuôi dưỡng bởi mưa và phát triển theo nhịp đập của trái tim đất nước.

Hot    Thông tin mới về dự án Thành phố giao lưu

- Thiết kế căn hộ của chung cư Green Stars không chỉ chú trọng vào cảnh quan bên ngoài, nội thất và thiết bị bên trong cũng được chăm chút kỹ lưỡng và tinh tế. Một trong những tiêu chí của dự án Green Stars là chú trọng vào thiết kế nội thất, thể hiện đẳng cấp và sang trọng. Chính vì thế, các nhà thiết kế nội thất đầy kinh nghiệm và uy tín đến từ Singapore đã tính toán và đưa giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại cho cộng đồng dân cư Green Stars một không gian sống hài hòa nhất.

- Chung cư Thành Phố Giao Lưu Green Stars gồm căn hộ có diện tích từ 60,3 đến 102 m2, có từ 2 – 3 phòng ngủ và ít nhất 2 lô gia.

Hot    Thông tin mới về dự án Thành phố giao lưu

- Các căn hộ chung cư Green Stars được thiết kế thông minh với kiến trúc hiện đại và nội thất sang trọng. 
- Hệ thống thang máy của chung cư Green Stars được thiết kế rất hiện đại, tốc độ cao, bảo vệ 24/24 bằng hệ thống kiểm soát an ninh hiện đại, 2 tầng hầm đỗ xe, đảm bảo cung cấp nhu cầu 01 chỗ đỗ xe ô tô/căn hộ.


Hot    Thông tin mới về dự án Thành phố giao lưu

Mặt bằng tầng Chung cư Thành Phố Giao Lưu Green Stars

 
 

Hot    Thông tin mới về dự án Thành phố giao lưu

Chung cư Thành Phố Giao Lưu Green Stars - căn 60,2m2

 

Hot    Thông tin mới về dự án Thành phố giao lưu

Chung cư Thành Phố Giao Lưu Green Stars - căn 63,2m2

 

Hot    Thông tin mới về dự án Thành phố giao lưu

Chung cư Thành Phố Giao Lưu Green Stars - căn 65m2

 

Hot    Thông tin mới về dự án Thành phố giao lưu

Chung cư Thành Phố Giao Lưu Green Stars - căn 66,8m2

 

Hot    Thông tin mới về dự án Thành phố giao lưu

Chung cư Thành Phố Giao Lưu Green Stars - căn 98m2

 

Hot    Thông tin mới về dự án Thành phố giao lưu

Chung cư Thành Phố Giao Lưu Green Stars - căn 102m2

 

Hot    Thông tin mới về dự án Thành phố giao lưu
Không gian nội thất
 


GIÁ VÀ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN :

Tiến độ thanh toán linh hoạt chia làm 6 đợt theo tiến độ và thời gian cam kết đảm bảo khách hàng nhận nhà đúng tiến độ :


- Đợt 120% ngay khi ký HDMB


- Đợt 210% giá trị HD Trong vòng 07 ngày kể từ khi thi công  xong kết cấu sàn tầng 7 (dự kiến vào ngày 01/07/2014)


- Đợt 3: 10% giá trị HD Trong vòng 07 ngày kể từ khi thi công xong kết cấu sàn tầng 12 (dự kiến vào ngày 1/10/2014)


- Đợt 4: 10% giá trị HD trong vòng 07 ngày kể từ khi thi công  xong kết cấu sàn tầng 17 (dự kiến vào ngày 01/1/2015 )


- Đợt 5: 20% Trong vòng 07 ngày kể từ khi thi công xong kết cấu sàn tầng 21(dự kiến vào ngày 1/4/2014)


- Đợt 6: 30% Tại thời điểm trước khi nhận bàn giao Căn hộ (dự kiến Quý IV năm 2015).



Dự án tiện ích đầy đủ và khép kín, môi trường sống hoàn hảo, căn hộ thiết kế tinh tế song giá thành lại cực kỳ hấp dẫn :

Giá chỉ từ : ..... Triệu/ m2 ( Giá đã bao gồm VAT + 2% Phí Bảo Trì và Nội thất hoàn thiện)

Pháp lý: sổ hồng vĩnh viễn

Thông tin chi tiết về giá mới nhất cũng chương trình khuyến mãi xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị phân phối độc quyền:
***Thông báo: " Hiện nay chúng tôi chưa công bố thông tin chính thức về dự án, để được cung cấp thông tin mới nhất xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp ( Hoặc để lại tin nhắn) chúng tôi sẽ thông báo thông tin cho quý khách sớm nhất!"


Đơn Vị Phân Phối : Hotline: 0962 986 182 - 0936 433 389
 
 

 

Vị trí và tiện ích xung quanh