Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Hướng dẫn cách chăm sóc sau thu nhỏ cánh mũi mà không để lại sẹo

01232991493
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:55 | 10/02/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

27183963

01232991493

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hi: Chào Thm m vin, tôi là Mai Linh, tôi có ý đnh đi thu nh cánh mũi t khá lâu nhưng bây gi mi có điu kin lên Hà Ni đ thc hin. Do nhà tôi khá xa Hà Ni nên tôi mun hi bác sĩ v chế đ chăm sóc sau phu thut như thế nào đ không đau và không đ li so xu. Tôi cm ơn bác sĩ.

( Mai Linh- Thanh Hóa hi)

Trả lời:

Chào chị Mai Linh, chúng tôi rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục hỏi đáp của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Câu hỏi của chị về chế độ chăm sóc sau thu nhỏ cánh mũi, chúng tôi xin được chia sẻ cụ thể sau đây.

Chăm sóc sau phẫu thuật ra sao?

Trước khi thực hiện nâng mũi, khách hàng được bác sĩ gây tê tại chỗ nhờ vậy mà quá trình nâng mũi không bị đau, khách hàng cảm thấy rất thoải mái, sau phẫu thuật có thể tự ra về bình thường. Tuy nhiên, khi thuốc tê hết tác dụng, vùng mũi thường sẽ có cảm giác bị sưng và đau nhẹ. Hiện tượng này khá phổ biến với những người có cơ địa bị sưng, tuy nhiên chị em không cần lo lắng với hiện tượng này. Mức độ sưng và đau sẽ giảm dần sau 2 – 3 ngày và hết hẳn trong khoảng 1 tuần sau phẫu thuật. Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc trong đó có thuốc giảm đau, bạn chỉ cần uống thuốc đúng theo đơn thì mức độ đau đớn sẽ không còn. Ngoài ra, để vết thương mau lành, không bị nhiễm trùng, bạn cần hạn chế để vết thương tiếp xúc với nước. Chỉ dùng khăn ướt để vệ sinh vết thương ngày 2 lần. Có thể chườm đá liên tục trong 1 ngày đầu sau nâng mũi, việc này giúp giảm đau

Tuyệt đối không được để ánh sáng mặt trời tiếp xúc với vùng mũi trong giai đoạn sưng tấy, vì ánh nắng mặt trời có khả năng làm biến đổi sắc tố da khiến da vùng mũi tối màu và không đồng đều với những vùng da khác trên mặt.

Không nên lo lắng khi bầm tím xuất hiện, sau khoảng 2 ngày, khu vực mũi có thể xuất hiện bầm tím, bạn không nên quá lo lắng trong trường hợp này. Đây là hiện tượng bình thường khi có sự can thiệp của phẫu thuật vào cơ thể.

  • Hạn chế nằm ở tư thế nằm sấp hoặc nằm nghiêng gây ảnh hưởng đến vùng mũi.
  • Không đeo kính, sau phẫu thuật không đeo kính tối thiểu trong vòng 1 tuần.
  • Không nên trang điểm cho tới khi cắt chỉ.

Lưu ý đặc biệt vè chế độ ăn uống: Bác sĩ khuyên bạn nên thường xuyên ăn nhiều rau xanh, các loại hoa quả đặc biệt là loại quả chứa nhiều vitamin C tốt cho da. Nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Tránh đồ ăn gây lồi thịt, trong vòng 1 tháng sau khi phẫu thuật nâng mũi, bạn cần tránh những thức ăn gây lồi thịt như rau muống, thịt bò, cua, tôm, đồ biển, đồ nếp, đồ có nhiều đường...

Như chị đã biết, thu nhỏ cánh mũi có để lại sẹo hay không phụ thuộc rất nhiều vào sự chăm sóc của khách hàng tại nhà. Để có được hiệu quả thẩm mỹ cao cũng như an toàn thì khách hàng cần có sự kiên trì, tỉ mỉ trong từng khâu chăm sóc. Nếu vết thương có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào, chị nên liên hệ trực tiếp với bác sĩ phẫu thuật để được giải quyết kịp thời để hạn chế tối đa sự hình thành sẹo xấu sau thu nhỏ cánh mũi cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chi phí thu nhỏ cánh mũi tại TMV Hà Thanh

Thu nhỏ cánh mũi giá bao nhiêu tiền là một trong những thắc mắc của nhiều khách hàng khi đến tư vấn và phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi tại thẩm mỹ viện. Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố, đôi khi khách hàng phải chịu những chi phí không liên quan đến việc phẫu thuật thẩm mỹ như cơ sở vật chất, tiện nghi, thương hiệu hoặc một vài khía cạnh khác. Tuy nhiên, mức giá chỉ là một tiêu chí nhỏ trong quyết định lựa chọn cơ sở thẩm mỹ, điểm quan trọng nhất khi lựa chọn dịch vụ là nên lựa chọn những cơ sở uy tín, an toàn và hiệu quả thẩm mỹ. Tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, mức giá để hoàn chỉnh việc thu nhỏ cánh mũi khoảng từ 5- 6 triệu.

Thẩm mỹ viện Hà Thanh là một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu, luôn được khách hàng biết đến với những dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý. Phương pháp thu nhỏ cánh mũi hiện đại được các bác sĩ đã từng tu nghiệp ở Hàn Quốc thực hiện, các bước phẫu thuật nhẹ nhàng, cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế hiện đại, an toàn. Có thể nói, thu nhỏ cánh mũi là một trong những phương pháp tiến tiến của phẫu thuật mũi nói riêng và sự phát triển của khoa học phẫu thuật thẩm mỹ nói chung trong việc tạo điều kiện cho nhiều đối tượng khách hàng có nhu cầu làm đẹp một cách hoàn hảo. Hy vọng với những chia sẻ trên về việc thu nhỏ cánh mũi có để lại sẹo không và thu nhỏ cánh mũi giá bao nhiêu, chị Mai Linh sẽ tự tin đi làm đẹp cho bản thân. Chúc chị luôn xinh đẹp!

Xem thêm:

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt