Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Hướng dẫn đun nấu với bếp điện từ Munchen hiệu quả

01566256365
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:22 | 09/12/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26967749

Khách vãng lai

01566256365

Mua quyền ưu tiên cho tin

Để sắm một chiếc  bếp điện từ Munchen chất lượng tốt bạn đã phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ. Làm sao sử dụng bếp hiệu quả và kéo dài thời gian được rất nhiều người nội trợ quan tâm.

Các cụ thường có câu “của bền tại người”, bất cứ một sản phẩm nào cũng vậy nếu biết cách sử dụng và bảo quản chúng thì nó sẽ mang lại hiệu quả tốt và nâng cao tuổi thọ sử dụng. Bếp điện từ cũng vậy, với đặc thù là thiết bị điển tử rất dẽ hư hỏng nếu không biết cách sử dụng. Để giúp bạn sử dụng bếp một cách đúng nhất, giúp bếp luôn hoạt động như mới như lúc mới mua về, dưới đây Siêu thị bếp Quang Vinh xin chia sẻ một số mẹo sử dụng bếp điện từ Munchen.

Hướng dẫn đun nấu với bếp điện từ Munchen hiệu quả

 

- Bếp điện từ Munchen được cấu tạo bởi một hệ thống điện và điền từ phức tạp vì thế khi xảy ra sự cố hay gặp chục chặc nào nếu không biết rõ nguyên nhân bạn không nên tự ý sửa chữa, mà cần tìm đến sự hộ trợ của thợ sử chữa bếp điện từ chuyên nghiệp.

Xem thêm:  máy hút mùi nhập khẩu

 

- Nên đặt bếp điện từ cách xa máy hơi nước hay lò sưởi ít nhất là 15cm. Sở dĩ đặt khoảng cách như vậy để bảo đảm nhiệt độ lý tưởng cho việc sử dụng bếp là từ 10 – 40 độ C.

- Khi nấu gần chín món ăn bạn nên điều chỉnh nhiệt độ thấp xuống dần và tắt bếp trước 1 hoặc 2 phút. Bạn có thể tận dụng lượng nhiệt còn dư trên mặt bếp để làm chín thức ăn.

Hướng dẫn đun nấu với bếp điện từ Munchen hiệu quả

 

Bếp điện từ Munchen

- Sau khi nấu xong bề mặt bếp vẫn còn nóng, nếu muốn làm sạch mặt bếp tốt nhất bạn nên chờ 10 – 15 phút cho bếp nguội hẳn hay khi trên mặt bếp không còn hiển thị chữ “H” nhé.

- Khi làm sạch bề mặt bếp điện từ, bạn chỉ nên sử dụng một miếng khăn mềm ẩm có tẩm một chút chất tẩy rửa có hàm lượng nhẹ. Tuyệt đối, không sử dụng những hóa chất mạnh, không chà xát bằng bàn trải hay miếng sắt kim loại.

Xem thêm:  bếp gas giá rẻ

 

- Trường hợp nướng thức ăn trên bề mặt bếp, thức ăn bám dính khó loại sạch lúc này bạn nên sử dụng dụng cụ chuyên dụng cho bếp điện từ để làm sạch chúng. Chú ý khi làm sạch không làm trầy xước bề mặc bếp để không làm ảnh hưởng tới chất lượng và tuổi thọ của bếp.

- Bạn không nên chọn chảo nhôm để sử dụng, bởi nhôm có khả năng hấp thụ nhiệt mạnh khiến thức ăn khi nấu dễ bị cháy. Hãy chọn chảo gang hoặc chảo chống dính làm bằng inox sẽ mang lại hiệu quả hơn khi nấu, thức ăn cũng sẽ ngon và hấp dẫn hơn.

- Bếp điện từ có khả năng hấp thụ và truyền nhiệt nhanh, do vậy bạn nên lựa chọn dụng cụ nấu bằng gỗ. Bởi nếu sử dụng dụng cụ bằng kim loại hay nhựa, bếp hoạt động mạnh nên sẽ gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu một số mẹo sử dụng bếp điện từ Munchen hiệu quả. Hi vọng, với những thông tin mà Siêu thị bếp Quang Vinh cung cấp trên sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc bếp núc và sử dụng thiết bị nhà bếp hiệu quả nhất.

Lưu tin
Chia sẻ