Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Hướng dẫn lắp kho lạnh công nghiệp

0982995989
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

23:51 | 27/10/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

26730883

Khách vãng lai

0982995989

Mua quyền ưu tiên cho tin

Như đã biết, kho lạnh là một phương pháp bảo quản thức ăn cực kỳ tốt với một khối lượng rất lớn, nhưng việc lắp kho lanh lại không hề dễ dàng. Phải có đơn vị, công ty thi công chuyên nghiệp việc lắp đặt mới đơn giản và chuẩn xác.

 

Một đơn vị khi thi công lắp đặt kho lạnh họ sẽ có luôn cả dịch vụ tu bổ, bảo hành. Kho lạnh cũng giống như tủ lạnh nhưng diện tích lớn hơn và được lắp đặt phức tạp hơn tủ lạnh như ta đã biết. Bởi diện tích lớn, chứa được nhiều sản phẩm lại được sắp xếp gọn lên nhau khiến cho việc dùng kho lạnh tại các công ty, đơn vị, doanh nghiệp cung cấp thủy hải sản tươi sống, vật tư nông nghiệp, dụng vụ y tế, thuốc,…. Ngay cả những nhà hàng lớn hoặc đông khách họ cũng dùng kho lạnh như vật không thể thiếu đối với công việc của mình. Chính thành thử thị trường sử dụng mặt hàng kho đông lạnh rất sôi động. Ngày càng nhiều khách hàng đang tìm kiếm và chọn lựa đối tác để lắp đặt kho đông lạnh. Nhưng những đối tác này có rất nhiều, làm thế nào để tuyển lựa đúng. đầu tiên, bạn – người cần lắp đặt kho đông lạnh – quyết định chọn lựa đối tác nào cần để ý kĩ những điều căn bản sau:

-         Tại những thành phố lớn, với nền kinh tế đang phát triển, thì có rất nhiều những đơn vị thi công, lắp đặt kho lạnh bạn cần suy xét nhiều chiều. nhiều mặt trước khi đặt điều kiện với đơn vị ấy. Vì giá của mỗi một kho đông lạnh (tùy kích thước) là không hề thấp.

-         Cần tìm hiểu kĩ thông báo về các địa điểm nơi đơn vị ấy thi công, sản phẩm và đánh giá của khách hàng đi trước để không mắc phải những sai lầm của người trước, gặp phải đơn vị thi công kém chất lượng không bảo đảm.

-         Ở mỗi đơn vị lắp đặt, sẽ nảy sinh nhiều vấn đề bạn không biết trước được, cần tìm hiểu thông tin ở  những đơn vị mình quen biết, hoặc đánh giá khách quan trên internet: lắp đặt có bảo đảm chất lượng không; uổng lắp đặt như thế nào, có hợp lý không; chế độ bảo hành ra sao; cần soát kĩ thiết bị lắp đặt có chính hãng có tem dán bảo hành hay không; thời kì lắp đặt lâu hay nhanh (miêu tả tính chuyên nghiệp); có bất cứ dịch vụ nào nảy trong và sau thời gian lắp đặt hay không;….

Khi đã chọn lọc được đơn vị thi công thì chứng tỏ bạn đã trải qua một thời kì khá dài "cân đo đong đếm" từ chính sách đến tính nghiệp vụ của họ, đã phần nào đoán được chất lượng họ làm việc như thế nào; sản phẩm họ làm ra có thời gian dùng bao lâu; chính sách bảo hành có tốt không hay "ậm ạch" như hiện trạng của nhiều trọng điểm, công ty, đơn vị thi công kho lạnh nhỏ lẻ hiện nay. Chính bởi càng ngày càng có nhiều công ty lắp đặt kho lạnh nên theo tôi, để chọn lựa được đơn vị vừa ý và hợp lý, sau khi tuyển lựa được những đơn vị có giá cả ngang nhau, sản phẩm đều là hàng chính hãng, có tem bảo hành thì sau đó bạn phải cân nhắc dựa trên những nguyên tố sau:

-         Thương hiệu của những đơn vị đó như thế nào trên thị trường

-         Họ có cam kết không thu phí nảy sinh ngoài dự tính khi lắp đặt

-         Chế độ bảo hành của họ ra sao

Khi tiến hành lắp đặt một kho lạnh bạn cần phải có nhiều bước chuẩn bị cần thiết ban sơ để chọn lựa đúng đơn vị lắp đặt, để bảo đảm được chất lượng kho lạnh lâu dài về sau. Có như vậy, bạn mới có thể bảo quản được sản phẩm của mình một cách an toàn nhất.

Website:http://dichvudienlanhbachkhoa.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt