Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Hướng dẫn sử dụng bếp từ đôi Chefs eh-dih866 cao cấp an toàn và hiệu quả

0946674673
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:40 | 19/06/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26172161

Khách vãng lai

0946674673

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bếp từ đôi cao cấp Chefs EH-DIH866 là dòng bếp từ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha (Made in Spain). Do chất lượng tốt và giá thành hợp lý nên rất được người tiêu dùng sử dụng. Để sử dụng bếp từ đôi Chefs EH-DIH866 an toàn và tiết kiệm trong khi nấu ăn, Showroomchefs.vn sẽ hướng dẫn bạn sử dụng bếp từ Chefs hiệu quả nhất trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sử dụng bếp từ đôi Chefs eh-dih866 cao cấp an toàn và hiệu quả

Hình ảnh bếp từ đôi Chefs EH-DIH866 chính hãng

CÁCH LẮP ĐẶT BẾP TỪ ĐÔI CHEFS EH-DIH866 ĐÚNG CÁCH

Quá trình lắp đặt phải được thực hiện bởi nhân viên kỹ thuật đã qua đào tạo. Bởi nếu hư hỏng so lắp đặt sai, nhà cung cấp sẽ không chịu trách nhiệm. Để đảm bảo an toàn trước mạng lưới điện không ổn định, bạn nên dùng ổ cắm điện riêng hoặc nối bếp vào đường cấp nguồn bằng Actomat >25A, các dây điện phải có tiết diện 0,75 mm2 có dây tiếp đất. Vị trí đặt bếp phải đảm bảo tủ bếp có đường hút/đường thoát gió làm mát phía dưới bếp.

Lưu ý: Không đặt bếp cạnh tủ lạnh, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng; để bếp cách tường ít nhất 15cm và cách vật khác ít nhất 5cm. Không đặt bếp gần chất gây nổ hoặc nơi ẩm ướt

Bếp lắp âm nên cần cắt mặt đá theo đúng kích thước sau: 670 x 330mm. Trong khoang bếp nên lắp quạt gió để đẩy hơi nóng thoát ra ngoài giúp linh kiện bếp có độ bền cao hơn và không gian bếp thoáng mát hơn.

 

Hướng dẫn sử dụng bếp từ đôi Chefs eh-dih866 cao cấp an toàn và hiệu quả

Hình ảnh kích thước bếp từ Chefs EH-DIH866

Sơ đồ lắp đặt bếp từ đôi Chefs EH-DIH866

Hướng dẫn sử dụng bếp từ đôi Chefs eh-dih866 cao cấp an toàn và hiệu quả

Ảnh minh họa lắp đặt bếp từ đôi Chefs EH-DIH866

Hướng dẫn sử dụng bếp từ đôi Chefs eh-dih866 cao cấp an toàn và hiệu quả

Hình ảnh lắp đặt bếp từ đôi Chefs EH-DIH866-1

 

Hướng dẫn sử dụng bếp từ đôi Chefs eh-dih866 cao cấp an toàn và hiệu quả

Hình ảnh lắp đặt bếp từ đôi Chefs EH-DIH866-2

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BẾP TỪ ĐÔI CHEFS EH-DIH866

Bếp từ Chefs sử dụng nguyên lý cảm ứng từ trường giao biến sản sinh dòng điện cảm ứng phát nhiệt, biến điện năng thành từ trường giao biến có thể trực tiếp sử dụng với nồi có đáy bằng sắt với tốc độ nhanh, hiệu quả truyền nhiệt cao. Khi đặt nồi bằng kim loại mà thành phần có chứa phần tử sắt (chất nhiễm từ) trong vùng từ trường, dòng Foucailt tự động tạo ra. Đáy nồi bằng kim loại nằm trong từ trường này sẽ nóng lên và nấu chín thức ăn.

Trước khi sử dụng bếp, bạn cần lưu ý một số điều quan trọng sau:

1. Lựa chọn dụng cụ nấu phù hợp

Bếp từ đôi Chefs EH-DIH866 có công suất rất lớn 3400W nên làm nóng thiết bị nấu rất nhanh, vì vậy bạn cần chọn những dụng cụ đun nấu có khả năng chịu nhiệt cao như các loại muỗng, xẻng xào được làm bằng gỗ hoặc kim loại có cán cầm cách nhiệt.

Hướng dẫn sử dụng bếp từ đôi Chefs eh-dih866 cao cấp an toàn và hiệu quả

Nên sử dụng đồ gỗ để nấu ăn

2. Chọn đúng kích thước và sử dụng xoong chảo phù hợp

Khi đun nấu với bếp từ Chefs EH-DIH866 thì cần sử dụng loại nồi chuyên dụng như các loại nồi được làm từ Inox hoắc sắt tráng men. Nhưng nếu bạn muốn sử dụng các loại nồi nhôm, đồng, thủy tinh thì đặt một miếng sắt phẳng trên bề mặt bếp sau đó đặt nồi lên. Ngoài ra, bạn cần chọn kích cỡ xoong nồi phù hợp với từng loại bếp. Đối với bếp từ, khi xoong nồi không phù hợp, bếp sẽ ngừng hoạt động và hiển thị chữ “U”

- Kích thước vùng nấu 20cm :  13cm < kích thước nồi < 23cm

- Kích thước vùng nấu 22cm :  13cm < kích thước nồi < 26cm

3. Sử dụng phím điều khiển đúng cách

Hướng dẫn sử dụng bếp từ đôi Chefs eh-dih866 cao cấp an toàn và hiệu quả

Bàn phím điều khiển của bếp từ đôi Chefs EH-DIH866

Bếp sử dụng phím điều khiển cảm ứng siêu nhạy (dùng được kể cả khi tay ướt). Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bạn cũng cần phải chú ý những điều sau:

- Trong quá trình sử dụng, tránh tăng giảm nhiệt độ đột ngột và nấu nướng ở nhiệt độ cao nhất.

- Đối với những món hầm, soup sẽ rất dễ trào nước ra ngoài. Do vậy, khi nấu những món này, bạn nên tăng nhiệt độ từ từ sẽ hạn chế được việc trào ra ngoài.

4. Cách sử dụng bếp từ Chefs an toàn

Khi nấu ăn bằng bếp từ cao cấp Chefs EH-DIH866 thì tuyệt đối không được sờ tay vào xoong nồi và mặt bếp hayđể thức ăn, nước ngấm vào mạch điện. Ngoài ra,bạn không nên tăng giảm nhiệt độ đột ngột khi bên trong nồi không có gì, không dịch chuyển bếp, không để vật dụng khác lên mặt bếp vì chúng có khả năng biến nhiệt. Sau khi sử dụng nên nhấc nồi ra khỏi mặt bếp tránh tình trạng nhiệt đáy nồi tỏa ngược lại mặt bếp và ấn nút off trên bàn phím cho quạt tải nhiệt làm việc. Khi việc đun nấu sắp kết thúc, bạn nên tắt bếp sớm trước vài phút vì lượng hơi nóng còn lại cũng không đủ để làm thức ăn chín hoàn toàn. Tuy nhiên, bí quyết này chỉ áp dụng đối với các món hầm và xào, không dùng cho các món chiên có nhiều dầu. Đặc biệt, khi mất điện đột ngột thì bạn cần rút dây khỏi ổ cắm điện

5. Đảm bảo bếp luôn được vệ sinh sạch sẽ

Hướng dẫn sử dụng bếp từ đôi Chefs eh-dih866 cao cấp an toàn và hiệu quả

Vệ sinh bếp từ đôi Chefs EH-DIH866

Để bếp luôn được sáng bóng như mới thì sau khi sử dụng bạn nên dùng khăn ẩm và mềm lau nhẹ hoặc sử dụng dao và nước vệ sinh chuyên dụng, không nên dùng vật sắc nhọn sẽ làm sước mặt kính của bếp. Ngoài ra, bạn nên thường xuyên vệ sinh quạt gió bên dưới bếp từ và xịt thuốc diệt côn trùng vào tủ bếp bên dưới, đảm bảo bếp luôn được sạch sẽ và không gian thoáng mát.

6. Khi sảy ra sự cố, bạn nên làm gì ?

Khi bếp sảy ra sự cố, bạn nên tắt nguồn điện và tuyệt đối không được tự ý mở bếp và sửa chữa các bộ phận điện tử bên trong. Hãy liên lạc ngay với trung tâm bảo hành của Chefs để kịp thời sửa chữa và bảo hành tốt nhất.

Hi vọng, những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn. Cảm ơn bạn đã tin dùng sản phẩm Chefs trong suốt thời gian qua.

Lưu tin
Chia sẻ