Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Hương trầm Quỳ châu Nghệ An, đậu tàn, nguyên liệu 100 tự nhiên, giá trực tiếp từ nhà sản xuất

0989901228
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:52 | 12/12/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

24042197

0989901228

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

HƯƠNG TRẦM QUỲ CHÂU, hương sạch cho mọi nhà, LH:0989.901.228, cam kết 100% nguyên liệu tự nhiên, freeship Hà Nội. 10.000đ bó nhỏ, 15.000đ bó nhỡ, 90.000 hộp đặc biệt.

      Thương hiệu Hương trầm Hà Loan là cơ sở sản xuất Hương trầm Quỳ Châu thuộc khối 2, thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu, Nghệ An. Cơ sở sản xuất Hương trầm Hà Loan là nghề gia truyền do gia đình là một trong những người sản xuất Hương trầm đầu tiên thuộc  thị trấn Tân Lạc  từ những năm 60 trở về trước. Với trên 60 năm kinh nghiệm, thương hiệu Hương trầm Hà Loan đến nay thực sự đã có uy tín trên thị trường cả nước và là cơ sở có quy mô sản xuất  thủ công lớn nhất trên toàn huyện Quỳ Châu.

     Cơ sở sản xuất Hương Trầm Quỳ Châu Hà Loan đã được nhận giải thưởng “ THƯƠNG HIỆU UY TÍN NỔI TIẾNG ĐƯỢC NGƯỜI TIÊU DÙNG BÌNH CHỌN NĂM 2014”

 
3 Hương trầm Quỳ châu Nghệ An, đậu tàn, nguyên liệu 100 tự nhiên, giá trực tiếp từ nhà sản xuất 

      Hương trầm Hà Loan luôn tôn trong chữ Tâm và chũ Tín. Tuy cơ chế thị trường có nhiều biến động nhưng gia đình quyết tâm giữ gìn chất lượng truyền thống của ông cha để lại. Bằng những bí quyết gia truyền kết hợp việc nghiên cứu, tìm hiểu, chắt lọc những tinh tuý từ thiên nhiên núi rừng Tây Bắc Nghệ An. Cơ sởđã tuyển chọn ra những nguyên liệu tốt nhất từ thiên nhiên để đáp ứng cho nhu cầu chất lượng truyền thống.

     Với những bí quyết pha chế gia truyền, kinh nghiệm tuyển chọn nguyên liệu lâu năm, phương thức sản xuất thủcông truyền thống… Sản phẩm Hương trầm Hà Loan luôn đảm bảo sạch sẽ về Tâm linh, tốt cho sức khoẻ, sảng khoái tinh thần, ấm cúng gia phong…

     Trong những năm qua thương hiệu Hương Trầm Hà Loan đã được tuyển chọn tham gia nhiều Hội chợ lớn như: Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế Agro Viet 2009 tại Hà Nội, Hội chợ hàng thủ công truyền thống Craft Link 2009 tại Hà Nội, Hội chợ triển lãm các sản phẩm văn hoá truyền thống, sản phẩm hàng hoá tiềm năng của đồng bào dân tộc thiểu số tại thành phố Vinh-Nghệ an 2009, Hội chợ Thương mại Quốc tế Nghệ An 2012 và năm 2014  tại thành phố Vinh-Nghệ an và nhiều chương trình khác.

 ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI

ĐC: Phòng 2914, tòa CT8B, Khu đô thị Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội
ĐT : 0989.901.228 – 0122.956.0345
Website: http://huongquychau.com/ 

*Freeship toàn thành phố Hà Nội với đơn hàng >= 200.000 đồng

Hãy gọi sớm cho chúng tôi để được phục vụ tốt nhất (Hoài Thu: 0989.901.228).

Lưu ý: Hương trầm chỉ sản xuất trong 2 tháng trước tết âm lịch, hết hàng trước ngày 15/12 âm lịch.

Sản phẩm Hương Trầm Quỳ Châu - Hà Loan:

Hộp đặc biệt: 90.000đ/hộp 50 que dài 50 cm 


Hương trầm Quỳ châu Nghệ An, đậu tàn, nguyên liệu 100 tự nhiên, giá trực tiếp từ nhà sản xuất


Hương thẻ đặc biệt: 10.000đ/bó nhỏ 10 que 40 cm

                                   15.000đ/bó nhỏ 10 que 60 cm


1 Hương trầm Quỳ châu Nghệ An, đậu tàn, nguyên liệu 100 tự nhiên, giá trực tiếp từ nhà sản xuất

2 Hương trầm Quỳ châu Nghệ An, đậu tàn, nguyên liệu 100 tự nhiên, giá trực tiếp từ nhà sản xuất


Tất cả sản phẩm chúng tôi cung cấp đều là hàng đặt theo chất lượng tốt nhất để phục vụ tết Nguyên Đán. Giá cả đảm bảo rẻ nhất Hà Nội do là đại lý trực tiếp của nhà sản xuất.  

Chúng tôi cam kết:

-  Sản phẩm được sử dụng 100% nguyên liệu từ những thảo dược và hương liệu quý từ thiên nhiên – Không sử dụng hoá chất. Với công thức sản xuất thủ công truyền thống giúp chúng tôi có được sản phẩm có mùi thơm đặc trưng quyến rũ, giúp tinh thần sảng khoái có lợi cho sức khoẻ, làm sạch không khí, không ảnh hưởng tới môi trường.

Nguyên liệu 100% tự nhiên gồm có: Trầm hương, quế chi, hoa hồi, thảo quả, đinh hương, phụ gia khác.

- Sản phẩm đảm bảo cháy hết 100%, tàn quăn tuyệt đẹp rất phù hợp với bản sắc văn hoá, tâm linh người việt và các nước có bản sắc văn hoá tương đồng.


4 Hương trầm Quỳ châu Nghệ An, đậu tàn, nguyên liệu 100 tự nhiên, giá trực tiếp từ nhà sản xuất


Sản phẩm cháy hết 100% và tàn quăn rất đẹp

 

Vì sao Hương trầm Quỳ Châu thắp que nào cũng đậu tàn, và tàn quăn tuyệt đẹp?

Trên thị trường hiện nay cảnh  báo rất nhiều về hương đậu tàn do tẩm hóa chất độc hại, Theo điều tra của nhiều trang báo “Muốn hương cong đẹp thì trộn một  lít axit H3PO4 vào 10-12 lít nước lã. Sau đó khuấy đều và nhúng, ủ 3-5 phút rồi rút ra phơi, sau đó mới cho thịt hương vào. Ngửi mùi hương này thấy nhức đầu, chóng mặt, cay mắt, ho, dùng lâu dài sẽ dẫn đến nhiễm độc gan phổi”

HƯƠNG TRẦM QUỲ CHÂU LUÔN TÔN TRỌNG CHỮ TÂM: 

Còn theo phương pháp truyền thống của Hương Trầm Quỳ Châu. Theo các nghệ nhân, để làm ra loại hương vừa cuốn tàn, vừa thơm hương của thảo mộc tự nhiên rất cầu kỳ. Tăm hương được tinh chọn từ những cây nứa trong rừng, ngâm dưới nước sông hoặc suối ít nhất ba tháng cho hết chất hữu cơ, khi ngâm đủ ngày đủ tháng sẽ vớt lên rửa sạch, phơi khô. Sau đó sẽ chẻ thủ công bằng tay lấy phần cật của cây nứa (chỉ lấy được khoảng 1/3) còn lõi bên trong cây nứa sẽ không dùng được.  Khi làm tăm hương cũng phải làm vào những ngày nắng đẹp, phơi khô khén, trở đều. Như vậy để có tăm hương đậu tàn và tàn cong đến vậy, các nhà sản xuất phải mất thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, lâu dài, chọn lọc từng cây nứa mới có được. Hương trầm chỉ được sản xuất vào ba tháng giáp tết Nguyên đán nhưng giai đoạn chuẩn bị cho tăm hương và nguyên liệu được tiến hành ngay từ đầu năm và trong suốt thời gian trước khi vào mùa hương.

Có thể phân biệt tăm hương chưa tẩm hóa chất H3PO4 có màu trắng sáng tư nhiên, sần sùi thô mộc, còn tăm hương đã tẩm H3PO4 ngả màu vàng đục, láng mịn. Để kiểm tra tăm nhang của Hương Trầm Quỳ Châu, có thể dỡ phần bột que hương ra sẽ thấy tăm hương có màu trắng sáng tự nhiên.

Vì sao Hương trầm Quỳ Châu, đậu tàn có màu đen mà không phải màu trắng như một  số loại hương khác trên thị trường?

Với loại hương có tàn trắng như tuyết, được làm bằng bột đá vôi CaCO3 dùng trong xây dựng. Đá vôi được các cơ sở sản xuất hương mua trên thị trường với giá khoảng 5.000 đồng/kg, đem về trộn với mùn cưa với mục đích tạo màu trắng cho tàn hương và để cắt giảm chi phí cho thảo mộc. Đá vôi có lẫn nhiều tạp chất, có thể chứa các kim loại nặng như chì, thủy ngân… nên việc sản xuất hương tàn trắng do dùng đá vôi này rất nguy hiểm tới sức khỏe.

Hương trầm Quỳ Châu, que hương hoàn toàn tự nhiên không ngâm tẩm hóa chất nên khi cháy xong sẽ để lại tàn màu đen. Vì vậy để đảm bảo sức khỏe hãy lựa chọn hương tàn màu đen thay vì những loại hương tàn trắng như hiện nay.

Khách hàng có nhu cầu lấy buôn, lẻ hay thắc mắc về sản phẩm xin vui lòng liên hệ Hoài Thu: 0989.901.228
Xin cảm ơn!


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt