Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Hút bể phốt phải theo quy trình

0945196333
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:16 | 08/08/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26338387

0945196333

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Việc hút bể phốt theo đúng và đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật là việc vô cùng cần thiết và hết sức quan trọng bởi nó không những giúp giải quyết được vấn đề mà bạn đang gặp phải mà có thể duy trì cho hệ thống ống thoát nước hoạt động trong thời gian dài nữa. Những công trình, toà nhà có rất nhiều cách thiết kế bể phốt khác nhau vì thế khi thi công cũng đòi hỏi những yêu cầu khác nhau. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn các quy trình và cách xử lý khi hút bể phốt.
Hút bể phốt phải theo quy trình


Hút bể phốt tại các khu chung cư cao tầng


Dạng bể phốt này thì thường được thiết kế tại những sân bên cạnh tòa nhà, dạng bể phốt này khá to khoảng 200 mét khối và có một vài thiết bị lắp chờ sẵn tại các bể phốt. Tuy nhiên khi hút bể phốttại đây cũng gặp khá nhiều khó khăn vì bể phốt có bề mặt quá dày, khi thi công yêu cầu phải có máy đánh và nước để có thể hòa tan và và phải sử dụng nhiều xe hút bể phốt cỡ lớn cùng một lúc.
Xem hút bể phốt tại Tây Hồ tại:








http://www.hutbephotgiarevn.com/2015/07/hut-be-phot-tai-quan-tay-ho.html

Hút bể phốt tại các khu tập thể


Với những loại bể phốt này do được thiết kế từ khá lâu rồi với 2 ngăn và có cửa thông ở đáy chính vì thế công việc tiến hành thi công thường hết sức khó khăn cho các nhân viên. Loại bể phốt này có khá nhiều rác thải bởi vì thiết kể đường ống thoát nước đi cùng với bể phốt. Do vậy mà phải yêu cầu xe có lực hút bể phốtkhỏe và có thể tích rất lớn, và thêm nữa chính là vị trí các bể phốt thường tại một số phòng cạnh cầu thang đi vào khu tập thể.
Hút bể phốt phải theo quy trình


Hút bể phốt được thiết kế từ cống bi


Những loại bể phốt này có đường kính 700mm, được thiết kế cao khoảng 1m đối với ngăn chính và cao 0.5 m đối với những ngăn tràn. Chính vì vậy việc hút bể phốt sẽ được tiến hành thi công khá nhanh và được sử dụng loại xe 1 mét khối, nó có thể làm sạch đến 95% các cặn bã trong bể phốt . Những công nhân hút bể phốt chỉ việc thực hiện đục lỗ để luồn ống hút xuống bể sau đó tiến hành hút bể phốt, thông tắc cống và hoàn trả mặt bằng nhanh chóng chỉ trong vài giờ thực hiện.


Hãy liên hệ ngay tới dịch vụ hút bể phốt chuyên nghiệp để giải quyết những vấn đề khó khăn này nhé.

Hút bể phốt phải theo quy trình
Thông tin liên hệ

dichvuthuongmaitonghop@gmail.com

Địa chỉ: Hà nội

Điện thoại: 0945196333

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 08/08/2016

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt