Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Japan Airlines - Khuyến mãi Hè Nhật Bản - Hà Nội

0913311911
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:23 | 02/06/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

26115234

Khách vãng lai

0913311911

Mua quyền ưu tiên cho tin

Phòng vé Hòa Bình có tin vui cho các khách hàng muốn thăm Đất nước mặt trời mọc Nhật Bản mùa hè 2016. Hiện nay Japan Airlines (JAL) mở bán giá khuyến mãi hè 2016 vô cùng hấp dẫn ở cả 3 hạng ghế: phổ thông, phổ thông đặc biệt và hạng thương gia

Japan Airlines - Khuyến mãi Hè Nhật Bản - Hà Nội

Hành trình

Hạng Phổ thông
khứ hồi

Hạng Phổ thông đặc biệt khứ hồi

Hạng thương gia (1 người lớn + 1 trẻ em)

Hạng thương gia
1 người

Hà Nội – Tokyo/ Osaka/ Fukuoka/ Nagoya

450$

750$

999 $

1000$

Thời gian bán: 15/03/2016-24/04/2016

Thời gian khởi hành: 08/05/2016-20/06/2016

Hãy đặt vé máy bay đi Nhật tại Phòng vé Hòa Bình 043.7325976 (số lẻ 316) / Hotline 0913.681.648 (Ms. Thùy Dung) hoặc email tới ticket@hoabinhtourist.com để được hỗ trợ đặt, xuất vé và giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách.

Japan Airlines - Khuyến mãi Hè Nhật Bản - Hà Nội

Một số thông tin về hãng hàng không Japan Airlines:

Japan Airlines là một trong những hãng hàng không lớn nhất Châu Á với trụ sở chính đặt tại Tokyo, Nhật Bản và trung tâm hoạt động chính tại sân bay quốc tế Narita, sân bay quốc tế Tokyo, cảng hàng không quốc tế Kansai và sân bay quốc tế Osaka. Japan Airlines còn là hãng hàng không lớn thứ hai ở đất nước mặt trời mọc này, và hiện là thành viên của liên minh Oneworld. Japan Airlines là một trong hai hãng hàng không châu Á duy nhất có đường bay thẳng đến Châu Mỹ Latinh. Vé máy bay Japan Airlines từ Việt Nam đến các thành phố lớn trên thế giới như Tokyo, Osaka, Okinawa, Nagasaki, Hiroshima, Densai, Fukuoka, Seoul, Jeju, San Francisco, Sydney, London, Frankfurt, Delhi, Singapore, Bắc Kinh, Thượng Hải, Nam Kinh, Vancouver, Boston, Guam, Helsinki, Mat-xcơ-va, Los Angeles, Chicago.

Thông tin về các dịch vụ trên Hạng phổ thông đặc biệt của Japan Airlines (JAL):

1. WiFi: Japan Airlines cung cấp dịch vụ Wi-Fi trên máy bay để hỗ trợ hành khách sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng và các thiết bị mang LAN không dây khác. Nhờ dịch vụ kết nối Wi-Fi, hành khách có thể đọc báo điện tử, kiểm tra mail và cập nhật các mạng xã hội. Dịch vụ JAL SKY Wi-Fi được cung cấp bằng cách sử dụng mạng thông tin vệ tinh. Xin lưu ý rằng các băng thông rộng di động có thể bị gián đoạn hoặc không có sẵn do điều kiện thời tiết và vị trí của máy bay. Dịch vụ có thể bị gián đoạn hoặc tạm dựng hoạt động chỉ tối đa trong một vài giờ.

Dịch vụ này không áp dụng khi bay qua Trung Quốc. Các kết nối có thể đột nhiên bị gián đoạn, khi bay qua không phận Trung Quốc. Dịch vụ này không có sẵn trên các chuyến bay đến Mỹ, Alaska và Canada, vì vệ tinh không bao gồm khu vực này.

2. Chỗ ngồi: Không gian rộng sẽ khiến hành khách cảm thấy như đang ngồi trên hạng thương gia. Japan Airlines đã mở rộng thêm 10cm giữa các ghế, nghiêng thêm 7cm và 3 nấc điều chỉnh chỗ để chân. Một chỗ ngồi thoải mái và linh hoạt sẽ giúp hành khách thoải mái tận hưởng chuyến bay. Là hành khách hạng phổ thông đặc biệt, hành khách hãy thoải mái, thư giãn và thưởng thức đồ uống và bữa ăn trên máy bay của mình. Ngoài các bữa ăn thường xuyên của hạng phổ thông, tiếp viên hạng phổ thông đặc biệt của Japan Airlines sẽ mời hành khách thưởng thức những món ăn giữa các bữa ăn nhẹ.

Dịch vụ “New Sky Entertainment JAL Mooove!” đem lại trải nghiệm tuyệt vời trên chuyến bay với các bộ phim, chương trình gải trí và trò chơi. Hãng cung cấp cho hành khách hạng phổ thông đặc biệt một loạt các dịch vụ trên máy bay để đảm bảo hành khách sẽ được tận hưởng một chuyến bay thoải mái.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt