Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

K3 CD Di Đầu CD tích hợp DAC của Roksan

0937009332
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:50 | 18/08/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25097880

Khách vãng lai

0937009332

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đáp ứng nhu cầu của thị trường nhạc số, thương hiệu hi-fi tầm trung Roksan của Anh giới thiệu Dau CD tích hợp DAC có tên gọi K3 CD Di với giá khoảng 3.000USD.

K3 CD Di   Đầu CD tích hợp DAC của Roksan

K3 CD Di – Đầu CD tích hợp DAC của Roksan - ảnh 1 K3 CD Di gia nhập dòng sản phẩm K3 của Roksan như một sự phối hợp hoàn hảo giữa đầu đọc đĩa CD và một bộ biến đổi số - hao hao DAC, cho phép hệ thống K3 có thể chơi nhiều nguồn nhạc hơn bao giờ hết.
Ý tưởng phía sau CD Di là để cung cấp cho người thương nhạc hiện đang sở hữu không chỉ bộ sưu tập đĩa CD mà còn cả kho nhạc số có thể trải nghiệm chất âm đỉnh cao. Bằng cách phối hợp cả đầu đọc đĩa CD và DAC trong cùng một vỏ máy, người dùng tùng tiệm không gian bằng cách giảm thiểu số lượng thiết bị riêng lẻ trong khi vẫn bảo đảm khả năng trình diễn âm nhạc theo chuẩn hi-end.

Tầng CD của CD Di dựa trên cơ sở đầu đĩa K3 CD sẵn có của Roksan. kết hợp các linh kiện và mạch thiết kế cao cấp, K3 CD Di tái tạo chân thực các bản ghi trên đĩa CD. Trong khi đó, tầng DAC của CD Di có cả đầu vào số quang học và đồng trục, có khả năng tái tạo các nguồn nhạc độ phân giải cao 24-bit/192kHz. do vậy, nguồn nhạc số từ nhiều thiết bị như smarphone, ổ cứng, máy chủ… dễ dàng được kết nối. Bằng cách dùng 3 đầu vào, các nguồn nhạc số sẽ hưởng lợi từ công nghệ giải mã và mạch điện tử xác thực của Roksan. Các đầu vào số được chọn lọc thông các nút bấm trên máy.

K3 CD Di   Đầu CD tích hợp DAC của Roksan
>>> Có thể bạn quan tâm đến thông tin, giá bán của cd denon

K3 CD Di – Đầu CD tích hợp DAC của Roksan - ảnh 2 Về ngoại hình, K3 CD Di mang phong cách đặc trưng của dòng K3, trừ những đèn LED hai màu (cho biết nguồn nhạc nào được tuyển lựa: đồng trục – LED trắng, quang học – LED xanh).
Roksan K3 CD Di có giá bán khoảng 3000USD.
Roksan là một thương hiệu hi-end tầm trung của Anh Quốc và khá thân thuộc với người Việt. Tuy nhiên, giống một số nhãn khác của Anh Quốc như Linn hay Musical Fidelity, Roksan chỉ chiếm một thị phần rất nhỏ.

Lưu tin
Chia sẻ