Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Kassel - Thành Phố Trung Tâm Của Nghệ Thuật Tại Đức

0913839516
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:56 | 15/10/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25334984

0913839516

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
  • (Du Học CHD) - Tại Kassel tất cả mọi thứ đều xoay quanh nghệ thuật. Nằm ở miền trung nước Đức, thành phố Kassel không chỉ là một địa điểm du lịch tuyệt vời cho những người yêu thích nghệ thuật với nhiều không gian “màu xanh lá” và các con đường đi bộ ngắn mà còn là điểm đến học tập lý tưởng cho các du học sinh.

    * Đăng Ký Tư Vấn Du Học Đức 2016

    1. Những cái riêng của thành phố Kassel

    Kassel nằm ở trung tâm nước Đức và là trung tâm kinh tế và văn hóa nằm ở phía bắc của bang Hessen. Thành phố gần như bị phá hủy hoàn toàn sau chiến tranh thế giới thứ 2, vì vậy bạn khó có thể tìm thấy những tòa nhà lịch sử ở đây. 
     

    Kassel - Thành Phố Trung Tâm Của Nghệ Thuật Tại Đức


    Tuy nhiên Kassel được biết đến là một trong những thành phố trong xanh nhất của Đức, vì tại đây có rất nhiều khu rừng và công viên, trong đó nổi tiếng nhất là Công viên Núi Wilhelmshöhe lớn nhất châu Âu với diện tích 2,4 km2. Với những bãi cỏ lớn, vô số đài phun nước và bức tượng Hercules - biểu tượng của thành phố, công viên đã trở thành một trong những điểm tham quan đẹp nhất của khu vực.

    Người ta ghi nhớ đến Kassel như một thành phố của nghệ thuật, đặc biệt nổi tiếng với “documenta” - dự án và triển lãm nghệ thuật quan trọng nhất thế giới trong lĩnh vực nghệ thuật đương đại và hiện đại. Triển lãm không chỉ thu hút gần một triệu du khách tới Kassel mà còn là lí do rất nhiều sinh viên lựa chọn Kassel là điểm đến học tập.

    Kassel còn là cái nôi của những câu chuyện cổ tích, vì đây là nơi học tập của anh em Jacob và Wilhelm Grimm - hai nhà văn viết chuyện cổ tích người Đức nổi tiếng nhất thế giới. Họ đã viết nhiều câu chuyện cổ tích như "Hansel và Gretel" hay “Chàng thợ may dũng cảm” và câu chuyện nổi tiếng nhất “Nàng Bạch Tuyết và 7 chú lùn” đã được viết ngay tại Kassel.
     

    Kassel - Thành Phố Trung Tâm Của Nghệ Thuật Tại Đức
     

    Trái ngược với không khí nhộn nhịp, đông đúc của những thành phố lớn như Hamburg hay thủ đô Berlin, cuộc sống tại thành phố nhỏ nằm bên dòng sông Fulda ở phía bắc của bang Hessen này yên bình, dân cư không quá đông đúc, sạch sẽ và giá cả phải chăng. Các con đường ở thành phố Kassel đều ngắn, vì vậy cách di chuyển phổ biến nhất là đi bộ hoặc bằng xe đạp. Nếu không thích đi bộ bạn cũng có thể sử dụng tàu điện và sẽ được miễn phí nếu bạn là sinh viên.

    2. Cuộc sống của sinh viên ở Kassel

    Nhắc đến Kassel người ta không chỉ nhớ đến thành phố của văn hóa nghệ thuật và những câu chuyện cổ Grim mà còn là môi trường học tập vào đào tạo tốt. Đại học Tổng hợp Kassel là một ngôi trường trẻ tuổi, hiện đại và rất sống động. Hiếm có trường đại học nào khác của Đức lại có một phạm vi rộng các ngành học như trường đại học Kassel. Từ các ngành khoa học tự nhiên đến khoa học kỹ thuật, đến cả những ngành học về nghệ thuật. Điều này mở ra hàng loạt cơ hội rất hấp dẫn dành cho sinh viên.
     

    Kassel - Thành Phố Trung Tâm Của Nghệ Thuật Tại Đức
     

    Nhiều học sinh, sinh viên muốn được đi du học Đức để tiếp cận với nền văn hóa, khoa học tiên tiến của Đức, nhưng lại lo ngại chi phí học tập, chi phí sinh hoạt đắt đỏ. Tại Kassel du học sinh có thể tìm nhà nhanh chóng và giá cả phải chăng thông qua trang web www.wg-gesucht.de. Bên cạnh việc học sinh viên có thể dễ dàng đăng kí và tham gia các khóa học thể thao tại trường. Có rất nhiều môn thể thao từ thể dục dụng cụ đến chèo thuyền, cano. Ngoài những giờ học trên trường sinh viên có thể thư giãn tại quán Xallo Bar hay các câu lạc bộ dành riêng cho sinh viên với tất cả những món ăn yêu thích như salat hay đặc sản của vùng như món bánh nổi tiếng Teigtaschen.

    Tại Đức nói chung và thành phố Kassel nói riêng sinh viên có thể dễ dàng tìm kiếm việc làm thêm. Những công việc nhỏ này không chỉ giúp sinh viên trang trải cuộc sống mà còn có thể đi du lịch nhiều nơi. Kassel là thành phố của sinh viên đại học vì vậy nơi đây tổ chức rất nhiều sự kiện văn hóa và lễ hội. Các bạn quan tâm du học Đức liên hệ ngay tới CHD để được giải đáp miễn phí.

    Các bạn cùng tham gia cộng đồng du học Đức trên facebook nhé: https://www.facebook.com/ducCHD

    Kassel - Thành Phố Trung Tâm Của Nghệ Thuật Tại Đức

    (CHD - EDUCATION)

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt