Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Kệ để ví - Sang trọng tạo sự khác biệt

0934645179
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:52 | 21/04/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

12

Mã tin

27454715

0934645179

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Sang trọng- Tạo nên sự khác biệt

         Chúng tôi nghiên cứu và thiết kế mẫu kệ để ví, nhằm tạo sự thuận tiện cho việc trưng bày sản phẩm, cả về thẩm mỹ cũng như sự tiện gọn

  • Thông tin chi tiết:

– Kệ Ví được gia công theo dạng tầng, hướng cho khách hàng bao quát được sản phẩm. Kệ ví được thiết kế bằng mica Đài Loan cao cấp. Kết hợp bế decan theo màu sắc, thương hiệu sản phẩm giúp sản phẩm trông bắt mắt, dễ gây chú ý với những thông điệp ngắn gọn đầy đủ đến khách hàng.

– Sản phẩm Kệ Ví dễ sử dụng và bảo quản, chùi rửa, có độ bền cao,vì chất liệu là mica nên sẽ không bị biến dạng hay phai mầu theo thời gian. Đặc tính bền, đẹp sử dụng lâu ngày không sợ ảnh hưởng do yếu tố thời tiết nhiệt độ mà sản phẩm vẫn duy trì được hình dáng ban đầu


Công ty chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối Kệ Ví và các loại Kệ trưng bày ví khác. Chúng tôi nhận đơn đặt hàng Tủ trưng bày thuốc số lượng lớn với sự đảm bảo là sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất đáp ứng đúng tiêu chuẩn của khách hàng.
Đặc biệt: Chúng tôi nhận làm Kệ Ví theo mẫu và theo thiết kế riêng của từng khách hàng. Rất mong có cơ hội được hợp tác cùng các bạn.

Chuyên: Thiết kế kệ ví, ke vi, ke trung bay vi

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển Mica Việt
VPGD: P 612, CT4-A1, Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội (Đối diện số 01, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, HN)

Xưởng SX : số 86, Tổ 25, Đường Nguyễn Cảnh Dị, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội (Cách cầu Định Công 150m)
Hotline: 0934645179 gặp Designer Đức Trí

Mail : kinhdoanh04@micaviet.vn
Website: www.micaviet.vn

Công ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển Mica Việt chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực phân phối vật tư tấm Mica NHật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Mica chống tĩnh điện, Nhựa tấm POM. Đồng thời, Mica Việt cũng là Nhà Sản xuất – Thiết kế – Gia công tất cả các sản phẩm từ MICA như: Giá/kệ trưng bày MICA, Hộp, Hòm Phiếu, Menu MICA, Nội thất, quảng cáo MICA,…phục vụ trong nước và xuất khẩu.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt