Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Kệ gỗ tivi phòng khách đẹp hiện đại có mang lại vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn

0466553777
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:07 | 02/11/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

26760521

0466553777

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Cuộc sống hiện đại, thị yếu thẩm mỹ tăng cao, ngoài nhu cầu mua chiếc kệ tivi chất lượng tốt, giá cả hợp lí thì kiểu dáng đẹp cũng là một điều không thể thiếu.Kệ tivi treo tường phòng khách  không đơn thuần là chiếc bàn để tivi mà từ lâu Kệ tivi treo tường phòng khách đã trở thành vật dụng trang trí hữu ích trong phòng khách của mọi gia đình.Cùng tìm hiểu về các mẫu sản phẩm  có thiết kế hiện đại của thương hiệu đồ gỗ nội thất GO HOME, mong rằng bài viết này có thể giúp bạn tìm được một sản phẩm ưng ý.
 
CÁC MẪU KỆ TIVI TREO TƯỜNG PHÒNG KHÁCH CÓ GÌ ĐÁNG ĐỂ BẠN LỰA CHỌN ?
  • Chất liệu gỗ đạt chuẩn “ GO HOME” sử dụng trong nhiều môi trường thời tiết mà vẫn bền đẹp
 
  • Kiểu dáng được ưu chuộng bởi sự tiện dụng nhưng ko kém phần sang trọng
 
  • Màu sắc Kệ tivi treo tường phòng khách sang trọng tinh tế
Xem thêm sản phẩm : tủ giầy đẹp , ghế sofa, bàn ăn đẹp, tủ rượu gỗ treo tường,ghế cafe
 
KỆ TIVI TREO TƯỜNG PHÒNG KHÁCH THIẾT KẾ ĐA NĂNG GHC-303
Một siêu phẩm có giá trực tốt được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện dại từ vật liệu nhập nhẩu chính là Kệ tivi treo tường phòng khách đa năng GHC-303 gồm 2 modul kệ chính với 3 ngăn kéo trượt và modul phụ gồm 1 giá sách di động.Kệ đa năng thiết kế 2 mặt đảo chiều kệ tivi kết hợp với giá sách nhỏ sáng tạo điểm nhấn không gian phòng khách nổi bật đầy sáng tạo. Phần giá sách của kệ có thể quay 360 độ các góc giúp phù hợp với nhiều không gian và diện tích sử dụng để trang trí .
Kệ gỗ tivi phòng khách đẹp hiện đại có mang lại vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn
KỆ TIVI TREO TƯỜNG PHÒNG KHÁCH GỖ NHẬP KHẨU GHC-302
Sản phẩm kệ tivi gồm 7 ngăn kéo chứa đồ được xếp theo hình bậc thang, đây là một thiết kế hoàn toàn mới lạ và độc đáo đồng thời được làm bởi chất liệu gỗ cao cấp trên dây chuyền sản xuất hiện đại.Kệ tivi treo tường phòng khách phầntủ có chân tăng inox với đế cao su chống xước sàn nhà và khắc phục được hiện tượng bề mặt sàn lồi lõm. Tay nắm mạ crom cao cấp được sử dụng góp phần tăng điểm nhấn sang trọng cho dòng sản phẩm cao cấp này.
Kệ gỗ tivi phòng khách đẹp hiện đại có mang lại vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn
KỆ TIVI TREO TƯỜNG PHÒNG KHÁCH THIẾT KẾ MODUL GHC-301
Kệ tivi treo tường phòng khách sang trọng và tinh tế là sản phẩm với thiết kế modul 34 cục làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp nhập khẩu với tone màu trắng kết hợp cánh ngăn kéo tone hạt dẻ tạo nên điểm nhấn nội thất hiện đại. Kệ tivi treo tường phòng khách thiết kế bề mặt màu trắng min không bóng bẩy nhưng toát lên vẻ sang trọng đầy mê hoặc.Ngăn kéo được làm bằng ray phụ kiện chính hãng khi dừng kéo trơn tay kết hợp với tay co mạ inox dày dặn chắc chắn vô cùng.
Kệ gỗ tivi phòng khách đẹp hiện đại có mang lại vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn
 
 
Nội thất Go Home đem đến cho khách hàng mẫu thiết kế Kệ tivi treo tường phòng khách phong phú đa dạng,từ hiện đại  cổ điển, đến tân cổ điển không chỉ tiện dụng mà còn sang trọng, mang lại nét đẹp mới cho không gian phòng khách nhà bạn.Tất cả các sản phẩm Đồ gỗ nội thất được bảo trì trọn đời theo thời gian sử dụng. Liên hệ ngay với chúng tôi theo số 04.6655.3777 hoặc 04.6685.3377 để được tư vấn miễn phí.
 
Tag thêm sản phẩm : bàn trà gỗ, ghế sofa
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt