Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Kệ nhà tắm tam giác 2 tầng hít chân không

0971616819
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:01 | 29/11/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

10

Mã tin

26911481

0971616819

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giá đựng đồ 2 tầng đa năng hút chân không sẽ là trợ thủ đắc lực cho các chị em trong việc bố trí không gian phòng bếp hoặc phòng tắm thật tiết kiệm diện tích mà vẫn đẹp và ngăn nắp.

Giá đựng đồ 2 tầng đa năng hút chân không làm bằng nhựa PVC, khung giữa chất liệu bằng sắt mạ sơn trắng, sản phẩm có 2 giá để đồ.

Điểm độc đáo của sản phẩm nằm ở 2 miếng hút chân không. Mỗi miếng hút có đường kính 6cm, được làm bằng cao su dẻo. Miếng hút chân không này sẽ bám chặt vào tường (thường nhà tắm đều ốp gạch hoa) nhờ động tác xiết chặt con ốc đằng sau.

Mặt ngoài 2 miếng hút chân không được nhà sản xuất thiết kế dạng ốc vặn khá to (đường kính khoảng 2,5cm). Chị em dễ dàng dùng tay thít chặt miếng hút nhờ vặn chi tiết này theo kim đồng hồ. 

Chạy dọc sống của Giá đựng đồ 2 tầng đa năng hút chân không là một thanh chịu lực bằng kim loại. Ngoài ra, để cố định 2 giá đỡ, nhà sản xuất đã bố trí 2 chiếc chun ôm chặt lấy thanh chịu lực. Chị em dễ dàng điều chỉnh độ cao - thấp của 2 giá đỡ bằng cách di chuyển 2 chiếc chun này. Giá đỡ của sản phẩm hình tam giác vuông có kích thước 3 cạnh lần lượt là 17x17x28cm. Bề mặt giá có các khe nhỏ để thoát nước.

Sản phẩm giá để đồ đa năng được thiết kế gọn nhẹ, có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch và mang lại hiệu quả sử dụng lớn. Với sản phẩm này giúp tiết kiệm không gian một cách hữu hiệu mang lại cảm giác ngăn nắp cho ngôi nhà của bạn. Thiết kế 2 tầng cùng thanh ngang cho bạn sắp xếp các loại chai lọ và treo khăn mặt, khăn tắm hay khăn lau tay… một cách thoải mái và tiết kiệm không gian nhất.

Vít hút chân không cực chắc chắn trên nền tường đá hoa mà không cần dùng đến vít khoan làm hại cho tường. Sản phẩm được thiết kế thông minh giúp bạn dễ dàng lắp ráp và tháo rời một cách nhanh chóng. Với màu trắng sữa sẽ giúp phòng tắm hoặc gian bếp nhà bạn trông sạch sẽ và sáng hơn rất nhiều

Hướng dẫn lắp đặt:
Bước 1: Lấy khăn ướt lau sạch gạch trên tường, nhất là vị trí đặt 2 miếng hút chân không.
Bước 2: Rửa hút chân không qua vòi hoa sen cho sạch.
Bước 3: Ốp vít hút chân không lên tường (ốp miếng cao su trong cùng), dùng 2 ngón tay cái ấn chặt vào tường.
Bước 4: Lắp vít xoay, xoay nhanh cho đến khi vít chặt.

Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 35cm x 22cm x 11cm.


Giá sản phẩm: 300,000 VNĐ

Giá khuyến mại: 220,000 VNĐ

Hotline: 0971616819


http://giadungnhapkhau.com.vn/ke-nha-tam-tam-giac-2-tang-hit-chan-khong.htm

Page Facebook: https://www.facebook.com/giadungnhapkhau.com.vn


Lưu tin
Chia sẻ