Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Kệ tivi đẹp 2014

01649632779
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:15 | 22/05/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

14

Mã tin

22957510

01649632779

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Theo xu hướng kệ tivi phòng khách năm nay không có gì thay  đổi nhiêu so với năm 2013, tiếp tục phát triển theo xu hướng hiện đại, không quá cầu kì về họa tiết. Những chiếc kệ tivi theo phong cách cổ được trạm khắc cầu kì, ốp đá hoặc trai được ít khách hàng tìm đến hơn, do những loại ke tivi đó yêu cầu sử dụng gỗ tự nhiên 100% trong khi gỗ tự nhiên tốt ngày càng khan hiếm. Những chiếc kệ tivi này khá lớn và nặng, khó di chuyển và yêu cầu diện tích không gian rộng.

Thay vào đó là sự ra đời nhiều mẫu hiện đại, không cầu kì về hoa văn đặc biệt những chiếc kệ tivi gỗ công nghiệp được nhiều khách hàng lựa chọn với giá thành rẻ hơn, thời gian gia công nhanh, mẫu mã phong phú, lạ mắt và chất lượng vẫn được đảm bảo, thời gian sử dụng lên đến 20 năm trở lên. Cùng hòa nhập xu hướng đó, nội thất đẹp Cát Tường cho ra đời những mẫu kệ tivi đẹp 2014 mang phong cách châu Âu. Mang đến vẻ đẹp thẩm mĩ cao, tiếp kiệm không gian sống và giá trị sử dụng lớn.

 

Kệ tivi đẹp 2014

 

Chiếc kệ tivi phòng khách KTV065 được thiết kế đơn giản, làm bằng gỗ công nghiệp MDF xanh cao cấp, có khả năng chống ẩm cao, giảm thiểu mối mọt hơn rất nhiều gỗ tự nhiên. Đây là một lựa chọn thông minh cho những căn phòng có diện tích nhỏ, nó giúp tiếp kiệm không gian tối đa mang đến nhiều tiện nghi cho người sử dụng.

 

Kệ tivi đẹp 2014

 

 

Với chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp không bị cong vênh, không bị co ngót hay mối mọt như gỗ tự nhiên, bề bặt phẳng nhẵn, dễ dàng sơn lên bề mặt hoặc dán các chất liệu khác lên trên như veneer, laminate, melamin. Kệ tivi phòng khách KTV070 được thiết kế khá độc đáo, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng của bạn.

 

Kệ tivi đẹp 2014

 

 

Căn phòng khách của bạn khá lớn, bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc kệ tivi gỗ cầu kì hơn một chút. Sự tiện nghi luôn đi cùng với những mẫu thiết kế của nội thất đẹp Cát Tường. Chiếc kệ tivi phòng khách KTV077 mang đến vẻ đẹp thời thượng, khẳng định đẳng cấp cho người sử dụng.

 

Kệ tivi đẹp 2014

 

 

Màu trắng thể hiện cho sự tinh khôi, vẻ đẹp không phai mờ theo thời gian. Với mẫu kệ tivi KTV076 bạn sẽ dễ dàng phối hợp với đồ nội thất khác trong phòng. Được thiết kế khá đơn giản nhưng mang đến vẻ đẹp tinh tế. Kích thước của chiếc ke tivi bạn có thể thay đổi theo nhu cầu sử dụng cũng như kích thước của phòng khách.

Mọi chi tiết xin liên hệ

Văn phòng: Đường 5 tỷ Tổ dân phố thôn Ngọa Long – Minh khai – Bắc Từ liêm – Hà nội.
Xưởng sản xuất 1: Trung Châu – Đan Phượng – Hà Nội
Xưởng sản xuất 2: Tràng sơn – Thạch thất – Hà nội
ĐT: 046.686.34.38 Hotline: 098.93.98765
Website: noithatcattuong.vn Email:noithatdepcattuong@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt