Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Kệ trang trí cực chuẩn cho phòng khách đẹp

0455663777
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:44 | 06/10/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

197

Mã tin

26609399

0455663777

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Phòng khách là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình đồng thời cũng là không gian để tiếp đón khách, do đó nhiều gia chủ muốn trang trí thật nhiều đồ đạc, trang thiết bị giải trí …và không nên  để không gian trên bức tường bị lãng phí, hãy biết tận dụng nó. Đừng để các vách ngăn trên những bức tường khô khan và thiếu biểu cảm. Có khi nào bạn nghĩ, những chiếc kệ trang trí treo tường sẽ giúp bạn. Một trong những bước trang trí phòng khách quan trọng nhất đó là chọn mẫu kệ trang trí đẹp và hài hòa. Ngoài bộ bàn ghế sofa thì kệ trang trí cũng là một góc nội thất tạo điểm nhấn rất lớn cho phòng khách của bạn.

 
  Những chiếc kệ trang trí đẹp biến bức tường nhà bạn trống trở thành nơi trang trí tuyệt vời để thể hiện cá tính qua cách phân phối và bày tiết các vậy dụng yêu thích. Kệ trang trí là sự phân chia tối ưu hóa, đảm bảo công năng để đồ gọn gàng ăn nắp, và tận dụng không gian căn phòng. Dưới đây là một số mẫu kệ trang trí không chỉ đẹp về hình thức,mà còn rất tiện dụng để bài trí căn phòng trở nên hài hòa  hơn.
 
1.Kệ trang trí đẹp hình ngôi nhà
Kệ trang trí đẹp hình ngôi nhà bằng Gỗ công nghiệp MDF nhập khẩu Malaysia được sử lý không cong vênh, chống mối mọt. Với độ dày của vật liệu là 18mm được gia công rất kỹ và phun 3 màu cơ bản bằng công nghệ Lacker (7 lớp màu) cho sản phẩm bóng loáng, dễ lau chùi.
Kệ trang trí cực chuẩn cho phòng khách đẹp
 
Nếu bạn có một mảng tường lớn ở không gian phòng khách, bạn không nên bố trí quá nhiều kệ trang trí với kiểu dáng khác nhau, sẽ gây rối mắt và lộn xộn về phong cách, mà thay vào đó bạn hãy chọn cho mình một hệ kệ bao gồm những chiếc kệ đơn giản trong cùng một bộ sưu tập.
 
2. Kệ trang trí đẹp GH-60
Kệ trang trí đẹp GH-60 làm bằng Gỗ công nghiệp MDF nhập khẩu Malaysia được sử lý không cong vênh, chống mối mọt. Với độ dày của vật liệu là 18mm được gia công rất kỹ và phun 3 màu cơ bản bằng công nghệ Lacker (7 lớp màu) cho sản phẩm bóng loáng, dễ lau chùi.
 
Kệ trang trí cực chuẩn cho phòng khách đẹp
 
3. Kệ trang trí đẹp GH-64
Kệ  trang trí GH-64 làm bằng Gỗ công nghiệp MDF nhập khẩu Malaysia được sử lý không cong vênh, chống mối mọt. Với độ dày của vật liệu là 18mm được gia công rất kỹ và phun 3 màu cơ bản bằng công nghệ Lacker (7 lớp màu) cho sản phẩm bóng loáng, dễ lau chùi.
 
Kệ trang trí cực chuẩn cho phòng khách đẹp
 
4. Kệ trang trí đẹp chữ U GH-52
Kệ trang tri đẹp chữ U GH-52 làm bằng Gỗ công nghiệp MDF nhập khẩu Malaysia được sử lý không cong vênh, chống mối mọt. Với độ dày của vật liệu là 18mm được gia công rất kỹ và phun 3 màu cơ bản bằng công nghệ Lacker (7 lớp màu) cho sản phẩm bóng loáng, dễ lau chùi.
 
Kệ trang trí cực chuẩn cho phòng khách đẹp
 
Một số mẫu kệ trang trí đẹp ở trên thể hiện được sự kết hợp hài hòa với căn phòng, phù hợp với thiết kế như màu sắc, không gian nhà bạn.Các sản phẩm này được làm bằng Gỗ đạt chuẩn GO HOME, thiết kế chắc chắn chống xước đảm bảo không cong vênh, chống thấm nước sử dụng bền vô cùng.
Liên hệ ngay với chúng tôi theo số 04.6655.3777 hoặc 04.6685.3377 để được tư vấn miễn phí.
 
  •   Tag liên quan: kệ tivi, giá sách học sinh, giá sách học sinh treo tường, bàn học sinh có giá sách,giá sách gỗ , tủ tivi phòng khách
Lưu tin
Chia sẻ