Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Kem đánh răng USmile loại dành cho trẻ em

0972684468
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:30 | 09/09/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

34

Mã tin

18755851

0972684468

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
  1. Kem đánh răng USmile loại dành cho trẻ em:

 

Kem đánh răng USmile loại dành cho trẻ em

List Price: 55k/tuýp

Sale Price: 50k/tuýp save 10%

ƯU ĐÃI CHO KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN Sale Off 5% - 10%

Mua 1 - 65 tuýp Sale Off 5 % : (tiết kiệm được) 2.750 đ/tuýp giảm còn 52.250 đ (có thể mua nhiều lần)
Mua trên 66 tuýp Sale Off 10%: 55.000 x 66 =  3.630.000 đ x 10% =  363.000 đ (tiết kiệm được).

Giảm còn 3.267.000 đ

Mua chung tổng trên 1 đơn hàng 66 túyp kem đánh răng loại dành cho trẻ em Sale Off 10% trị giá: 363.000 đ

Với đơn hàng trên 200$: save 10% trên tổng giá trị sản phẩm*

Với đơn hàng trên 800$: save 15% trên tổng giá trị sản phẩm**

Chương trình "Khách hàng thân thiết" áp dụng từ  ngày 1 đến 25 trong tháng:

*: Tất cả các sản phẩm về sau quý khách mua tại SucKhoe.Top500ThuongHieu.Com đều được chiết khấu từ 15% trở lên.

**: Không yêu cầu phải mua trên một đơn hàng, tổng giá trị hàng có thể được tích lũy từ ngày 1 đến 25 trong tháng. Khách hàng vẫn được hưởng ưu đãi theo chương trình.

 

KEM ĐÁNH RĂNG CAO CẤP

Chào các bạn, hiện tại mình đang phân phối sản phẩm kem đánh răng cho tập đoàn Tiens tại thi trường Việt Nam. Tập đoàn Tiens có chi nhánh công ty và nhà máy ở Việt Nam địa chỉ công ty tại tòa nha ct3 Vimeco- Hoàng Minh Giám và nhà máy tại khu công nghiệp Đại An tỉnh Hải Dương. đây là trang wed của tập đoàn mình : http://vn.tiens.com/
Tập đoàn mình kinh doanh về sức khỏe bao gồm các sản phẩm chất lượng cao về sức khỏe nên tất cả các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn quốc tế và ngày hôm nay đã có mặt trên 190 quốc gia. Bằng chứng là các bạn có thể xem tại video này ạ

Các loại kem đánh răng nổi tiếng ngoài thị trường đều chứa triclosan, nhưng nguy hại của triclosan vẫn chưa được kết luận, vậy chúng ta có thể sử dụng loại kem đánh răng nào an toàn không?

Kem đánh răng Orecare – Không chứa triclosan, không chứa Fluorium, bảo vệ sức khỏe của cả nhà.
Theo kết quả điều tra mới nhất của Mỹ, hấp thu nhiều Fluorium có hại cho cơ thể, ở khu vực nước uống chứa nhiều fluor đồng thời sử dụng kem đánh răng chứa Fluor có thể gây nhiễm Fluor. Đặc biệt là trẻ em do sử dụng bàn chải đánh răng nên hay nuốt, sử dụng kem đánh răng chứa Fluor nên trẻ sẽ hấp thu nhiều Fluor. Sản phẩm chăm sóc răng miệng của Tiens dùng công thức mới, giúp cho bạn có được hàm răng chắc khỏe.

 

Kem đánh răng dành cho trẻ em:



Kem đánh răng giúp cho có bộ răng chắc khỏe là kem đánh răng không chứa fluor, với công nghệ tiên tiến áp dụng IgY, là kem đánh răng được dành riêng cho trẻ.

Thành phần:
1. _IgY là kháng thể protein miễn dịch tổng hợp mới được chiết xuất từ lòng đỏ trứng gà.
_Là chất hoạt tính sinh lý cần thiết cho sức khỏe trẻ em và người lớn, nâng cao sức kháng khuẩn, protein hoạt tính cho chức năng miễn dịch.
_Nghiên cứu đã chứng minh rằng kháng thể IgY có thể ức chế hoạt tính của biến thể liên cầu khuẩn, ngăn ngừa sâu răng một cách hiệu quả.

2. Kết quả lâm sàng đã chứng minh, IgY cũng như NaF ngăn ngừa sâu răng một cách hiệu quả,không có tác dụng phụ gì, là kháng thể ngăn ngừa sâu răng mới nhất.

các bạn dùng sẽ cảm nhận được sự thoải mái và chất lượng của sp mang lại nhé. Mình có thể ship miễn phí qua nhà cho mọi người,

Kem đánh răng thảo dược USmile

Với chiết suất thảo dược 100% cùng công nghệ IgY, không có flouride, kem đánh răng USmile là giải pháp tối ưu trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng của bạn. Khả năng diệt khuẩn tối đa, không gây cay miệng, không tổn hại men răng, loại bỏ mảng bám, đẩy lùi nguy cơ sâu răng và vô cùng tiết kiệm(*). U Smile sẽ giúp bạn luôn có được hàm răng chắc khỏe, hơi thở thơm mát tự nhiên và tuyệt đối an toàn.

 Kem đánh răng USmile loại dành cho trẻ em

6 công dụng ưu việt


Bạn có biết:
Flouride: Các nghiên cứu mới nhất cho thấy Flouride có tác hại cho sức khỏe của con người, sử dụng kem đánh răng với thành phần chứa Flouride trong môi trường có nước sẽ làm tổn hại đến men răng. Trẻ em khi chưa thành thạo việc đánh răng có thể nuốt kem đánh răng vào miệng. Kem đánh răng USmile ko chứa Flouride đã loại bỏ nguy cơ đó.

IgY: là chiết xuất globulin miễn dịch tổng hợp từ lòng đỏ trứng gà mái miễn dịch, đó cũng là một loại kháng thể mới.
Nghiên cứu đã chứng minh rằng: kháng thể IgY có thể ức chế hoạt động và bám dính của các chủng vi khuẩn trong răng. Vì vậy, nó có hiệu quả ưu việt trong việc ức chế sự xuất hiện của sâu răng.
Các thí nghiệm lâm sàng cho thấy rằng: IgY biểu hiện xuất sắc trong việc chống lại sâu răng và vượt trội hơn hẳn so với NaF, ngoài ra nó không gây ra các phản ứng độc hại cũng như tác dụng phụ. Tất cả các tính năng này đã khiến cho IgY trở thành ngôi sao phòng ngừa sâu răng thế hệ mới.

 

*: Mỗi lần sử dụng kem đánh răng USmile bạn chỉ cần lấy ra một lượng bằng 1/5 loại kem đánh răng thông thường, do đó với một tuýp kem đánh răng USmile, bạn có thể sử dụng với thời gian tương đương với 5 tuýp kem đánh răng cùng trọng lượng. Thật tiết kiệm, phải không nào.

CÁC SẢN PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE VÀ CHẾ ĐỘ TRẢ THƯỞNG KINH DOANH : http://www.mediafire.com/?f5y4556cv17lpcr

TÀI LIỆU KINH DOANH TỔNG HỢP : http://www.mediafire.com/?p869xqpnio59p

Lưu tin
Chia sẻ