Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Kênh chủ đầu tư :kinh nghiệm và những lưu ý khi mua căn hộ Eco green city- thanh xuân

Thời gian: 10/10/2016-Lượt xem: 0-Mã tin: 26632805

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: H.Thanh Trì, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

01695303333

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Những lưu ý khi mua căn hộ chung cư ở ECO GREEN CITY và kinh nghiệm thực tế ( tư vấn tài chính, khoản vay và thủ tục dự án : 0169.530.3333 )

 

I. Lựa chọn căn hộ có vị trí đẹp

Như một nhà đầu tư bất động sản nổi tiếng đã từng tiết lộ: “Ba yếu tố quan trọng nhất của một bất động sản đó chính là “ vị trí, vị trí và vị trí ”.

 

1. Khoảng cách và thời gian

Cụ thể là khoảng cách từ ECO GREEN đến trung tâm thành phố rất tiện lợi đi trên các trục đường chính và đảm bảo không tắc đường vật lộn giờ tan tầm , chỉ cách trung tâm hội nghị quốc gia đúng 1 km. Tuy nhiên, khoảng cách không phải là tất cả. Cảnh quan cùng thiết kế căn hộ ở đay cũng rất đẹp và nhiều tiện ích.

 

2. Phong thuỷ

 

Phong thủy tốt là những nơi có địa thế “ tiền thủy, hậu sơn ”, hoặc đơn giản hơn là “ gần sông, hồ ”. ECO GREEN nằm ngay trên mặt đường nguyễn xiển. Đường  vành đai 3- chỉ cách ngã tư nguyễn trãi 500m là nơi có địa thế rất tốt.

3. Môi trường

Vì căn nhà bạn sắp lựa chọn có thể là nơi bạn dành cả phần đời của mình và thậm chí của cả con cháu ở đó, nên cần phải dành thời gian nghiên cứu thật kỹ môi trường sống ở đó.

Ở ECO GREEN CITY   với cảnh quan thiên nhiên một yếu tố không thể thiếu khi chọn mua chung cư. Với mật độ  xây dựng chỉ 35%

Phủ xanh quanh dự án với quảng trường có thác nước lớn và 4 bể bơi giải trí cho cư dân .

4. Hạ tầng xã hội

Chúng ta cần một ngôi nhà để ở. Nhưng hơn thế, chúng ta cần một môi trường tốt để sinh sống. Ở ECO GREEN CITY có đầy đủ mọi tiện ích để phục vụ cho đời sống của gia đình bạn. Đó là trường học, siêu thị BIG C , bệnh viện Y HỌC CỔ TRUYỀN , công viên đẹp nhất Hà Nội CHU VĂN AN …

5. Hạ tầng kỹ thuật

Những dự án có hạ tang kĩ thuạt tất như ECO GREEN CITY sau này sẽ tăng giá rât cao sau khi SAMSUNG  xây xong viện nghiên cứu và BITEXCO xây dưng ( cuối năm 2016 khởi công )

6. Chỗ đỗ xe

Đến với ECO GREEN CITY  bạn sẽ nói không với ngập lụt cháy nổ bởi bãi để xe ở tầng co 3 4 5 với cách thiết kế hiện đại tân tiến nhất thế giới, đảm bảo mỗi gia đình đều có 2 chỗ để xe máy và 1 chỗ để o tô.

II. Tiêu chuẩn căn hộ chung cư

1. Thiết kế bên trong

2. Hệ thống kỹ thuật trong căn hộ có đầy đủ và hợp .Trong căn hộ bàn giao đầy đủ thiết bị cao cấp  gồm : điều hòa , nóng lạnh, tủ bếp, hệ thống bếp từ máy hút mùi hiện đại an toàn, toàn bộ thiết bị nhà vệ sinh…

3. Hành lang bên ngoài rất rộng. Cầu thang bộ và thang máy thuận tiện cho người sử dụng

III. Hợp đồng mua bán căn hộ chung cư : nêu đầy đủ các điêu khoản chính sách các thiệt bị được bàn giao

1. Giá cả và điều kiện thanh toán

2. Quy định quyền lợi và nghĩa vụ

Vậy để hiểu rõ nhất về dư án cùng ưu nhược điểm , bảng hang giá gốc trực tiếp từ CĐT VIỆT HƯNG  vui lòng liên hệ với vp tư vấn dự án của CĐT : 0169.530.3333 

Vị trí và tiện ích xung quanh