Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Khách sạn Kim Liên - Trung tâm thủ đô Hà Nội

0949388938
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:54 | 26/07/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

26153855

0949388938

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH KIM LIÊN
Địa chỉ: Số 5 - 7 phố Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Nguyen Cao Cuong (Mr)
Sales Manager
Mobile: 0949.388.938 

CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH KIM LIÊN!

Nằm bên ngã tư tuyến giao thông lớn quốc lộ 1A (đường Giải Phóng, Đại Cồ Việt). Nơi tập trung các trường Đại học, Bệnh viện, Viện nghiên cứu, Trung tâm thương mại, các cơ quan Trung Ương, danh thắng lịch sử,... Công ty cổ phần Du lịch Kim Liên thực sự là nơi nghỉ ngơi lý tưởng của du khách mỗi lần tới Thủ đô ngàn năm văn hiến.

Đến với chúng tôi quý khách sẽ được hài lòng bởi hệ thống khách sạn gồm 426 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi với các mức linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, trong đó 324 phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao trở lên: 5 nhà hàng sang trọng với các món ăn đặc sản Âu, Á được chế biến bởi những đầu bếp nổi tiếng.

Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các phòng hội nghị, hội thảo được trang bị hiện đại có sức chứa từ 50 đến 600 chỗ ngồi, nơi đây đã và đang phục vụ nhiều hội nghị lớn trong nước và quốc tế. Hệ thống dịch vụ bổ sung hoàn hảo với sân tennis, bể bơi, bar karaoke, phòng tắm hơi massage, bãi đỗ xe rộng thuận tiện.

Với lịch sử truyền thống hơn 50 năm, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp với tinh thần phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tôn trọng nghĩa tình sẽ mang đến cho quý khách một không khí thân thiện, thoái mái, ấm cúng gia đình. Được phục vụ và làm hài lòng Quý khách là niềm vinh dự đối với chúng tôi. Công ty cổ phần Du lịch Kim liên mãi mãi là địa chỉ thân quen, tin cậy của Quý khách khi đến với Thủ đô

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH MAY MẮN VÀ NHIỀU NIỀM VUI!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt