Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Khách sạn biển Hải Hòa - Khách sạn Xanh Hà ACB

0948886284
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:47 | 17/03/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

27352702

0948886284

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khách sạn Xanh Hà ACB là một trong những khách sạn lớn nhất trong những khách sạn biển Hải Hòa, gồm 187 phòng với nhiều phong cách kiến trúc. Tại đây, du khách có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một phòng nghỉ phù hợp với cá tính của mình.

Vị trí địa lý khách sạn biển Hải Hòa – Xanh Hà ACB Hotel
Khách sạn Xanh Hà ACB nằm tại bãi biển Hải Hòa xinh đẹp, cách mép nước biển chỉ vài bước chân. Và cách quốc lộ 1A 2 km, cách ga tàu lửa Văn Trai 5 km, cách trung tâm thành phố Thanh Hoá theo hướng thành phố Vinh 30 phút lái xe du khách đã đến thị trấn Tĩnh Gia (tên gọi khác là chợ Còng), rẽ trái 2 km vào tới khu du lịch biển Hải Hòa. Nếu bạn đi công tác chạy qua Tĩnh Gia chỉ với 10 phút lái xe từ quốc lộ 1A đến với khách sạn biển Hải Hòa này nghỉ ăn bữa cơm trưa rồi lại tiếp tục đi tiếp chặng đường.

Nếu đi xe khách bạn có thể đi xe giường nằm tuyến Hà Nội – Vinh (nhưng chỉ mua vé đến Tĩnh Gia giá sẽ giảm) tại bến xe Nước Ngầm. Đặc biệt các bạn nên đi của hãng xe Văn Minh và Thạch Thành. Hai hãng xe này chất lượng tốt, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Để dễ hình dung ra đường đi đến khách sạn biển Hải Hòa, các bạn có thể nhấn vào ảnh dưới đây để xem bản đồ chỉ đường:

Khách sạn biển Hải Hòa - Khách sạn Xanh Hà ACB
Bản đồ chỉ đường đến biển Hải Hòa và Khách sạn Xanh Hà ACB
Phong cách kiến trúc khách sạn biển Hải Hòa – Khách sạn Xanh Hà ACB
Khách sạn có 187 phòng nghỉ với sức chứa 800 khách có đầy đủ tiện nghi thoáng mát, được thiết kế độc đáo, 100% các phòng đều nhìn được ra biển Hải Hòa và các khách sạn biển Hải Hòa khác xung quanh.

Ngoài thiết kế phòng theo kiểu truyền thống, chúng tôi còn thiết kế phòng theo một phong cách mới lạ nhằm đem đến một luồng gió lạ độc đáo và hướng đến sự hoàn mỹ, với những chiếc giường bệt ốp gỗ, rèm gỗ mộc mạc và hệ thống đèn được thiết kế một cách khoa học theo phong cách Nhật Bản, sẽ mang đến cho du khách một cảm giác nhẹ nhàng và yên tĩnh nhưng cũng không kém phần hiện đại, ngoài ra chúng tôi còn có các loại phòng khác như: phòng Vip, phòng Nhật Bản, phòng truyền thống, phòng hiện đại, phòng đơn,…

Khách sạn biển Hải Hòa - Khách sạn Xanh Hà ACB
Phòng cổ điển
Khách sạn biển Hải Hòa - Khách sạn Xanh Hà ACB
Phòng Nhật Bản
Khách sạn biển Hải Hòa - Khách sạn Xanh Hà ACB
Phòng Vip
Ở tầng 8 của khách sạn Xanh Hà ACB là một khu giải trí gồm có 05 phòng hát lớn, mỗi phòng có sức chứa trên 40 người, đáp ứng được nhu cầu về ca hát cho các du khách khi tới đây. Bên cạnh đó, còn có 01 mini bar nằm ngay kế sát với các phòng karaoke, đây sẽ là nơi cho các du khách giao lưu với nhau cùng thưởng thức những bản nhạc du dương và thưởng thức những đồ uống đạo đáo hấp dẫn như các bia tươi đươc nhập khẩu từ Châu Âu.

Khách sạn biển Hải Hòa - Khách sạn Xanh Hà ACB
Khách sạn Xanh Hà ACB về đêm
Ngoài ra, tầng 8 được thiết kế rèm kéo trên mái để ngồi ban ngày và khi đêm đến sẽ là một không gian mở để quý khách có thể nhìn ngắm bầu trời đầy sao, kết hợp tinh tế giữa không gian mở ngoài trời là không gian nhà hàng, cafe trong nhà, có máy lạnh với trang trí bắt mắt đem đến cảm giác vô cùng dễ chịu mà lại được ngắm cảnh biển có ánh nắng rực rỡ, ngồi thư giãn uống cà phê, bia tươi hay ăn sáng để ngắm cảnh bình minh và hoàng hôn của biển từ tầng 8 của khách sạn biển Hải Hòa.

Tại một vị trí cao nhất, không gian lãng mạn nhất, đó là tầng 9 khách sạn biển Hải Hòa – một nơi mà bạn có thể ngắm toàn cảnh của bãi biển. Thêm vào đó với những chiếc giường lười, giường tròn và những bộ bàn ghế bằng mây giúp những nhóm bạn hay gia đình có những không gian rộng rãi vừa uống cà phê hay uống bia mà vẫn có thể ngắm được toàn cảnh.

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN
Hotline: 1900 066 889 hoặc 094 88 66666
Facebook: fb.com/Khachsan.XanhHaACB.HaiHoa
Email: xanhhaacb@xanhha.vn
Website: hotel81.xanhha.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt