Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Khách sạn giá rẻ Đà Nẵng

0905726276
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:25 | 16/11/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25463416

0905726276

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tọa lạc ở vị trí đẹp của Trung Tâm Đà Nẵng, Little Home Hotel hưởng được rất nhiều lợi thế trong nhà hàng, ngắm cảnh, mua sắm trung tâm của Đà Nẵng. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Như một thiên đường nghỉ dưỡng và thư giãn, khách sạn mang lại sự đổi mới hoàn toàn so với những điểm thú vị trong thành phố như 29-3 Park, Big C Supermarket Da Nang, Chợ Cồn.

Tại Little Home Hotel, dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên. Khách sạn cung cấp quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, bãi đỗ xe, phục vụ phòng, đảm bảo khách của họ được thoải mái nhất. 

Chất lượng khách sạn Little Home Hotel được phản ánh qua mỗi phòng.  truy cập internet không dây (miễn phí), máy lạnh, dịch vụ báo thức, dịch vụ cho thuê xe máy, đặt tour du lịch trong ngày. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Cơ sở vật chất tốt và vị trí hoàn hảo làm cho Little Home Hotel trở thành nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kì nghỉ ở Đà Nẵng.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt