Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Khám phá Côn Đảo Đảo thiên đường

0972796362
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:07 | 07/06/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

8

Mã tin

23057182

Khách vãng lai

0972796362

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÔN ĐẢO - ĐẢO THIÊN ĐƯỜNG    

Thời gian: 03 ngày 02 đêm
Khởi hành: Hằng ngày
Phương tiện: Đi về bằng máy bay

 

Ngày 1: SÀI GÒN - CÔN ĐẢO                                                                       (Ăn trưa, chiều)

 

Sáng: Quý khách có mặt tại sân bay, làm thủ tục lên chuyến bay đi Côn Đảo. Đến Côn Đảo, xe và HDV đón và đưa khách về resort hoặc khách sạn. Trên đường khách sẽ nghe HDV thuyết minh về các địa danh đi qua. Đến thị trấn Côn Đảo, dùng cơm trưa và làm thủ tục nhận phòng.

Chiều: Quý khách tham quan:

- Miếu bà Phi Yến (An Sơn Miếu): Nơi thờ bà Phi Yến - thứ phi của chúa Nguyễn Ánh - gắn liền với câu hát dân gian nổi tiếng "Gió đưa cây cải về trời, rau răm ở lại chịu lời đắng cay". Trên đường Quý khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng cảnh đẹp của hồ An Hải.

- Chùa Núi Một: Ngôi chùa duy nhất tại Côn Đảo.

- Cảng Bến Đầm: Là cảng lớn nhất và là trung tâm kinh tế chính của đảo.

- Trên đường về ghé tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại Bãi Nhát. Ngắm Bãi Đá Trắng, Mũi Cá Mập. Viếng bia tưởng niệm cuộc vượt ngục lớn nhất trong lịch sử Côn Đảo. Ngắm hoàng hôn xuống dần trên đỉnh Tình Yêu.

Về thị trấn Côn Đảo, dùng cơm chiều tại nhà hàng.

Tối: Tự do khám phá Côn Đảo về đêm.

 

 

Ngày 2: HUYỀN THOẠI CÔN ĐẢO                                                    (Ăn sáng, trưa, chiều)

 

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm. Xe và HDV Con Dao Excursions đưa Quý khách tham quan cụm di tích lịch sử tai trung tâm thị trấn với:

- Dinh chúa Đảo: Nghe thuyết minh tổng thể Côn Đảo xưa và nay. Xem các hiện vật gốc được trưng bày nơi đây.

- Trại Phú Hải: là trại tù lâu đời do thực dân Pháp xây dựng, nổi tiếng với hầm xay lúa, khu biệt giam và khu đập đá Côn Lôn, nơi nhà chí sỹ yêu nước Phan Chu Trinh từng bị giam cầm…

- Chuồng cọp kiểu Pháp: còn gọi là trại Phú Tường, là tâm điểm nhà tù Côn Đảo với hệ thống Chuồng Cọp kiên cố được xây dựng ẩn giữa các tòa nhà như mê cung. Xem chuồng cọp và nghe mô tả các hình thức tra tấn thể xác các tù nhân.
- Chuồng cọp kiểu Mỹ: còn gọi là trại Phú Bình với các dãy phòng giam nhỏ hẹp và ẩm thấp được xây dựng năm 1971. Nơi đây chủ yếu tra tấn tù nhân về tinh thần và là nơi nhận được tin Sài Gòn giải phóng đầu tiên.

-Viếng Nghĩa trang Hàng Dương, là nghĩa trang lớn nhất Côn Đảo, nơi chôn cất hàng vạn chiến sỹ cách mạng và người yêu nước Việt Nam qua nhiều thế hệ tù đày (từ 1862 đến 1975). Tại đây Quý khách có thể viếng mộ các nhà cách mạng nổi tiếng của Việt Nam như Lê Hồng Phong, Nguyễn An Ninh, Lê Văn Việt..., đặc biệt là mộ phần của nữ anh hùng Võ Thị Sáu, người được dân đảo kính trọng gọi bằng cô Sáu với nhiều giai thoại về sự hiển linh của bà.

- Khu biệt lập Chuồng Bò: Được dùng để chăn nuôi bò qua thời Pháp và Mỹ. Nơi đây dùng để tra tấn bằng cách ngâm tù nhân vào trong hầm phân bò.
Dùng cơm trưa tại nhà hàng. Về khách sạn nghỉ ngơi.

Chiều: Có 2 lựa chọn:

Lựa chọn 1: Theo cung đường ven biển mang tên Cỏ Ống tuyệt đẹp để đến với bãi Đầm Trầu.

- Viếng miếu hoảng tử Cải là con chúa Nguyễn Ánh và bà Hoàng Phi Yến.
- Tắm biển bãi Đầm Trầu – một trong những bãi biển còn nguyên sơ và đẹp của Côn Đảo. Tự do tắm biển và thưởng thức hải sản tươi sống của ngư dân địa phương (chi phí tự túc).

           Lựa chọn 2: Xe và HDV đưa đoàn tham quan rừng nguyên sinh Ông Đụng

-                      Rừng Ông Đụng cách trung tâm thị trấn khoảng 5km. Quý khách đi bộ xuyên rừng khoảng 15 phút  đến vịnh Ông Đụng. Nơi đây có biển, rừng, có người sẽ khiến du khách liên tưởng đến cảnh trí trong tranh thuỷ mạc. Khi thuỷ triều xuống quý khách sẽ  được chiêm ngưỡng màu sắc nhiều loại ốc biển ôm mình vào đá. Tham quan di tích cầu tàu Ma Thiên Lãnh.

Lựa chọn 3:Xe và HDV đưa đoàn đến chợ mua trái cây và bánh mì (làm thức ăn cho khỉ, chi phí tự túc). Tiếp tục di chuyển đến Sở Rẫy, Quý khách đi bộ xuyên rừng lên độ cao 260m. Du khách sẽ có dịp khám phá rừng nguyên sinh Côn Đảo với các sinh vật đặc hữu như sóc đen, khỉ đuôi dài, bồ câu Nicobar…. Đến vườn ươm sở Rẫy, cho khỉ ăn và chụp hình lưu niệm. Quan sát toàn cảnh Côn Đảo từ chòi quan sát.

  • Khuyến cáo: Lựa chọn 2 và 3 dành cho đối tượng khách trẻ, có sức  khỏe. Không thích hợp cho người lớn tuổi và trẻ em, đặc biệt trong mùa mưa. Chỉ nhận nhóm khách từ 5 khách trở lên.

17h00: Trở về khách sạn. Dùng cơm chiều.

Tối: Tự do khám phá Côn Đảo về đêm.

 

Ngày 3: CÔN ĐẢO – SÀI GÒN                                                                            (Ăn sáng)

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm. Tự do tham quan mua sắm tại chợ Côn Đảo hoặc trải nghiệm không gian thanh bình của Côn Đảo.

Làm thủ tục trả phòng. Xe đưa khách ra sân bay Côn Sơn, làm thủ tục lên máy bay trở về điểm xuất phát. Kết thúc chương trình.

 

GIÁ TOUR TRỌN GÓI 01 KHÁCH

 Khách sạn

Giá tour / khách

Vé máy bay

khứ hồi

01 – 02 khách 

6 – 9 khách

10-15 khách 

 

  3.480.000đ

Hai sao 

2.640.000đ

2.590.000đ

2.490.000đ

Ba sao 

3.590.000đ

3.490.000đ

3.339.000đ

     *******Nếu Quý khách đi với số lượng trên 15 người sẽ có giá ưu đãi tốt nhất*******

GIÁ TOUR BAO GỒM:
- Xe vận chuyển máy lạnh suốt chương trình tại Côn Đảo.
- Phòng nghỉ theo tiêu chuẩn tour  Resort 3 sao hoặc khách sạn 02 sao (02 đêm)
- Các bữa ăn theo chương trình: 2 bữa ăn sáng  và 4 bữa ăn chính giá 120.000VND/khách/bữa ăn
- Hướng dẫn viên địa phương tiếng Việt, nước tinh khiết (2 chai/người/ngày), khăn lạnh.
- Phí tham quan các nơi theo chương trình.
- Bảo hiểm du lịch: mức tối đa 20.000.000 đồng/1 trường hợp.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:
- Vé máy bay  SGN – CD – SGN.  Vui lòng liên hệ  để nhận được giá vé máy bay tốt nhất vào từng thời điểm cụ thể.
- Thuế GTGT.
- Giá ở phòng đơn. Các chi phí cá nhân khác: điện thoại, giặt ủi, thức uống ngoài chương trình …
- Tiền tip trong chuyến đi cho nhân viên phục vụ, hướng dẫn viên, tài xế.

GIÁ TOUR CHO TRẺ EM:
- Giá vé máy bay trẻ em theo qui định của ngành hàng không.
- Trẻ dưới 6 tuổi: miễn phí, ăn ngủ chung với bố mẹ.
- Trẻ từ 6 - 11 tuổi: 50% giá vé người lớn. Có suất ăn và chổ ngồi trên xe, ngủ ghép với bố mẹ
- Trẻ em từ 12 tuổi trở lên: 100% giá vé người lớn.
- Khách đi tour kèm theo 02 trẻ em dưới 05 tuổi trở lên: Quý khách mua thêm 1 vé 50% giá tour để có tiêu chuẩn ăn uống, ghế ngồi trên xe, tham quan cho bé.

 

  • LƯU Ý KHI ĐI MÁY BAY VÀ THAM GIA TOURS:

v  Khi tham gia chương trình tour, quý khách vui lòng mang theo giấy tờ tùy thân (bản chính đối với khách Việt Nam là CMND (rõ ảnh, còn hạn dưới 15 năm) hoặc Giấy phép lái xe (rõ ảnh, còn hạn sử dụng) hoặc Passport (còn hạn trên 1 tháng) hoặc các loại giấy tờ khác theo quy định của hàng không Việt Nam.

v  Đối với khách Kiều bào & ngoại quốc nhập cảnh bằng visa rời, vui lòng mang theo visa, tờ khai hải quan khi đi du lịch và passport.

v  Phải cung cấp tên chính xác theo CMND, passport, khai sinh (đ/v trẻ em dưới 14 tuổi). Cung cấp ngày tháng năm sinh của trẻ em dưới 12 tuổi.

v  Từ 14 tuổi trở lên phải đi máy bay bằng CMND.

v  Trẻ em dưới 14 tuổi khi đi du lịch, vui lòng mang theo Giấy Khai Sinh (bản chính hoặc sao y có thị thực) để làm thủ tục hàng không và các thủ tục hành chính khác. Nếu không có cha hoặc mẹ đi cùng phải có giấy ủy quyền của cha mẹ và có xác nhận của Chính quyền địa phương (phường, xã).

v  Vé máy bay được xuất ngay khi Quý khách đóng tiền. Quý khách phải chịu mọi chi phí phát sinh và trách nhiệm nếu Quý khách có yêu cầu thay đổi hành trình, ngày giờ bay, sai sót thông tin theo quy định của các hãng hàng không. Quý khách có mặt tại sân bay trước giờ khởi hành 90 phút và nên mang theo hành lý gọn nhẹ, không quá cồng kềnh.

v  Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu hãng vận chuyển và an ninh hàng không từ chối vận chuyển nếu có sai sót những thông tin trên.

v  Một số thứ tự và chi tiết trong chương trình có thể thay đổi để phù hợp với tình hình khách quan (thời tiết, giao thông …)

 

HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP VÀ PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

                                                         Liên hệ: Thuỷ Tiên 0972 796 362

                                                          Skype: thuy.tien.1502/ Yahoo: thuy_tien_1502

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt