Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Khám phá tác dụng kỳ diệu chữa dạ dày, thiếu máu nhẹ nhàng và hiệu quả từ Tinh bột nghệ đen

0936699967
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:36 | 22/03/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

110

Mã tin

17407068

0936699967

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Chữa dạ dày, thiếu máu bằng NGHỆ ĐEN, NGHỆ VÀNG

CÔNG DỤNG CỦA TINH BỘT NGHỆ
Hẳn các bạn đã biết tác dụng rất tốt của tinh bột nghệ đối với sức khỏe con người.
(Cái này mình thấy đã được nhiều chuyên gia và người dùng khẳng định).
Mình xin đơn cử một vài ví dụ như sau:
- Tinh bột nghệ đen (màu trắng đục): có tác dụng phòng và chữa trị các bệnh về đường ruột, dạ dày, đại tràng, hành tá tràng, đau bụng, đầy bụng khó tiêu, bế kinh, tích huyết, hành kinh không thông, nhiều máu cục (huyết khối) …
- Tinh bột nghệ vàng (màu vàng nhạt): có tác dụng bổ máu, làm đẹp da, phòng bệnh sản và thừa cân cho phụ nữ sau sinh, chống viêm, giải độc, bảo vệ tế bào gan, giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể, và đặc biệt có khả năng tác động lên tế bào ung thư, có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ tích cực trong việc điều trị ung thư …
Khám phá tác dụng kỳ diệu chữa dạ dày, thiếu máu nhẹ nhàng và hiệu quả từ Tinh bột nghệ đen Hình ảnh này đã được thu nhỏ lại. Hãy click vào đây để xem hình gốc.
Khám phá tác dụng kỳ diệu chữa dạ dày, thiếu máu nhẹ nhàng và hiệu quả từ Tinh bột nghệ đen

CÁCH SỬ DỤNG
- Hòa tan 2-3 thìa café tinh bột nghệ + 1 thìa mật ong (hoặc đường) + 1 cốc nước ấm (khoảng 200ml).
- Mỗi ngày uống 2 lần vào sáng và tối, sau bữa ăn. Nếu bị bệnh về dạ dày thì nên uống tinh bột nghệ đen và uống trước bữa ăn.
Khám phá tác dụng kỳ diệu chữa dạ dày, thiếu máu nhẹ nhàng và hiệu quả từ Tinh bột nghệ đen Hình ảnh này đã được thu nhỏ lại. Hãy click vào đây để xem hình gốc.
Khám phá tác dụng kỳ diệu chữa dạ dày, thiếu máu nhẹ nhàng và hiệu quả từ Tinh bột nghệ đen

CÁCH BẢO QUẢN

Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nước, tránh gió, tránh ẩm mốc, tránh ánh sáng trực tiếp.

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG
- Phụ nữ đang mang thai không nên sử dụng tinh bột nghệ vì nghệ có tính nóng.
- Phụ nữ sau khi sinh nên sử dụng tinh bột nghệ vàng hàng ngày, giúp bổ máu, làm đẹp da, nhanh chóng hồi phục sức khỏe và nhan sắc, tránh hậu sản.
- Nữ giới bị rong kinh kéo dài không nên sử dụng tinh bột nghệ vì tinh bột nghệ có tác dụng khai thông khí huyết, vì vậy chỉ có tác dụng chữa tích huyết, bế kinh chứ không thể chữa rong kinh.
- Những người bị bệnh về dạ dày, đường ruột nên uống tinh bột nghệ đen (tinh bột nghệ đen + mật ong + nước lọc) trước bữa ăn.
- Các bạn nữ nên dùng tinh nghệ vàng hàng ngày để có làn da sáng đẹp, hồng hào, phòng ngừa ung thư vú.

SỰ KHÁC NHAU GIỮA TINH NGHỆ VÀ BỘT NGHỆ
Tinh bột nghệ được làm từ củ nghệ tươi, nhưng không phải là bột nghệ nghiền như nhiều người thường lầm tưởng. Nghệ tươi sau khi rửa sạch, xay nhuyễn, hòa với nước và qua nhiều lần lọc tạp chất và phơi khô ta sẽ thu được tinh bột nghệ. Nó là tinh chất cao cấp được tinh chế từ củ nghệ, có chứa chất curcumin có tác dụng rất tốt cho sức khỏe. So với bột nghệ thì tinh nghệ đã được lọc bỏ bớt dầu nghệ (dầu nghệ rất có hại cho gan) nên tinh nghệ không có mùi hăng, rất dễ uống. Đồng thời tinh nghệ sẽ mịn và nhuyễn hơn so với bột nghệ
PHÒNG BỆNH HƠN CHỮA BỆNH
Mọi người nên thường xuyên dùng tinh bột nghệ, nhất là người trung niên, người cao tuổi lại càng cần tăng cường hơn để phòng bệnh, chữa bệnh, bởi tinh bột nghệ đã được chứng minh có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe mà chưa thấy các tác dụng phụ có hại gì.

Các bạn có thể liên hệ với mình theo số điện thoại sau để có được sản phẩm tốt nhất: 093.66.999.67. Mình ở Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Giá của túi bột nghệ đen (như trong ảnh) là: 250 k/100g. Nhận chuyển hàng trong nội thành. ( Miễn phí vận chuyển với các bạn mua từ 3 túi trở lên). Mình cảm ơn! Sản phẩm do hội đông y tỉnh Hưng Yên (quê hương của cụ Hải Thượng Lãn Ông) tinh chế (do vậy mẫu mã không đc đẹp lắm nhưng chất lượng thì tuyệt vời, chính mình cũng đang dùng bột nghệ đen này để chữa bệnh dạ dày mãn tính của mình, sau 01 tháng mình đã khỏi hẳn).
Lưu tin
Chia sẻ