Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Khi sử dụng giấy dán tường cần có mẹo tuyệt hay

0943959883
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:11 | 28/03/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

25889805

0943959883

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Với các ưu điểm tính thẩm mỹ cao, mẫu mã phong phú, giá thành hợp lý, thi công nhanh gọn, tiết kiệm, giấy dán tườngngày càng được sử dụng nhiều. Nếu gia đình bạn đang có ý định sử dụng nguyên liệu này, hãy tham khảo một số mẹo sau của Phú Quang nhé!

 

Khi sử dụng giấy dán tường cần có mẹo tuyệt hay

 

 

1. Xử lý tường trước khi dán giấy

- Với tường mới trát thạch cao, tốt nhất là sử dụng loại giấy có sẵn hồ (giấy decan, giấy keo). Loại giấy này có thể khắc phục được trạng thái xốp của tường, khi bóc ra thay giấy khác không ảnh hưởng đến độ trơn bóng của tường. Loại tường đã dán giấy bồi thì cần bóc bỏ toàn bộ lớp giấy cũ sau đó rửa sạch các vết keo hồ dính lại.

- Loại tường bả matit và phun sơn, cần thận trọng khi sử dụng keo dán, tránh để lại vết dán khi bóc giấy, tốt nhất là sử dụng giấy decan, giấy đã quét sẵn hồ.

- Để xử lý những lỗ hổng và các vết rạn nứt trên tường, hãy làm rộng vết nứt và lấp chúng lại bằng vữa hoặc nhét bìa cứng vào, đợi khô mới dán giấy lên.

2. Lưu ý khi thi công

- Để đồng bộ và hài hoà, bạn có thể sử dụng chính những mảnh giấy thừa để trang trí cửa sổ, bàn, ghế, tủ, cầu thang trong nhà. Đó cũng là một cách để bạn sáng tạo và tiết kiệm giấy thừa.

- Với khổ giấy hạn chế thì một bức tường cần rất nhiều tờ. Do vậy, nên lưu ý khớp các mép giấy sao cho hoa văn phù hợp với nhau, đánh số theo thứ tự tránh nhầm lẫn khi dán. Dán từng tờ rồi chờ khô hẳn (5 phút với giấy thường, 10 phút với giấy dày) mới dán tờ tiếp theo.

 

Khi sử dụng giấy dán tường cần có mẹo tuyệt hay

 

 

3. Chọn giấy nào cho phù hợp?

Tùy vào mục đích sử dụng từng không gian mà bạn có thể lựa chọn các loại giấy dán tường khác nhau. Những căn phòng ẩm như nhà tắm, bếp, phòng ăn nên chọn loại giấy dày có láng một lớp nilon mỏng.

Hành lang, ban công, lối vào nên chọn loại giấy carton dày. Tường gồ ghề, lỗ chỗ nên dùng loại giấy hoa văn sặc sỡ. Trần nhà quá cao có thể chọn loại giấy màu tối, sẫm để tránh cảm giác trống trải, tạo sự gần gũi, ấm cúng.

Phòng ngủ nên chọn những loại giấy có mầu sắc hài hòa, trang nhã để tạo sự thư giãn, ngủ ngon hơn.

 

Khi sử dụng giấy dán tường cần có mẹo tuyệt hay

 

 

4. Mua giấy dán tường chất lượng ở đâu?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, tư vấn và thi công giấy dán tường đẹp, Phú Quang là địa chỉ uy tín trên thị trường được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Chúng tôi liên tục cập nhật các mẫu mã, xu hướng giấy mới trên toàn thế giới để kịp thời bổ sung vào các phong cách trang trí nội thất cho nhiều gia đình Việt.

Hãy liên hệ với Phú Quang để được tư vấn và cung cấp giấy chất lượng nhất, giá thành tốt nhất nhé!

Công ty TNHH CN Phú Quang

Địa chỉ: Số 4, Ngõ 67, Phố Yên Hòa, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 04 66874 875 - 0969 585 090 - 0943 959 883

Email: kinhdoanh@tuongdep.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt